chapter 1

A/n:

She sighed as she look at the window mesmerizing the sunset,,she remembered that time that she and her friends used to be in beach all the time..they love sunset,, although hindi na Sila medyo nagkikita but, of course she missed that time.

"Excuse me ma'am,andito napo Yung mga new investor sa company ma'am"Ani ng secretary nya.

She looked at her and smile.

"Cge Kim,susunod ako..mag aayos Muna ako-"before she could finish everything is there's someone's call her.

"Leniiiiii"sigaw ng kung sino.

She remembered that.

"luh,,tulala yarn, kalma Len ako lng toh"Ani pa nya.

Leni ran over to that girl who is wearing an professional suit.

"Risa,,,bat kayo andito,,pair pa kayo ng mga suit ah"Ani ni leni.

"May patay"Ani ni win.

"Patay na hayop?,,ano?TAO?who?"tarantang tanong ni leni.

Then everyone laughed.

"Gaga,,joke lng Yun,sa sobrang busy mo nakakalimotan monang ngumiti..di tulad ng dati,halos everyday basta nandyan si bo-"before risa could finished her words,Leni pinched her.

"Arrraay,pati Ngayon nasobrahan narin kasakit Yung kurot mo"Risa said.

"Past is past,but btw why you guys here?"Leni ask.

"Ano Kasi reunion sana?"pia said.

Then Leni remember it again.

"Beach?"Leni ask?

"Of course,,but naalala nyo ba noong highschool tayo grabe Yung galaan natin ahahahah"robin laughed.

Leni laughed as she remembered.