Chương 10: Nhật Kí Lấy Lòng Của Hestia

194 49 3
                                    

Chương 10: Nhật Kí Lấy Lòng Của Hestia

Hestia ghen ghét đến vẻ mặt hoàn toàn thay đổi, hắn ta cũng muốn bị ngài thân vương cắn cổ!

Huyết tộc cũng có thể hút máu lẫn nhau nhưng máu của huyết tộc quý giá hơn, nói bọn họ là những sinh vật bất tử nhưng cơ thể thật ra càng gần với người chết, không có nhịp tim, không cần thở, máu là nguồn sống của bọn họ, hút một ít mất một chút.

Đường Ẩn từ chối uống máu của Hestia do máu của Hestia có vị như chanh.

Quá chua, uống không ngon.

Mà cậu cũng không muốn làm suy yếu sức mạnh của Hestia, dù thế nào thì Hestia cũng là người dưới tay cậu.

"Ngài thân vương, con người bên cạnh ngài có phải là huyết thực của ngài không?" Dù Hestia biết phán đoán của mình sẽ không sai, bởi vì đầu năm nay biến thái giống hắn ta nhớ kỹ chính xác vị trí và kích thước của hai chiếc răng nanh của ngài thân vương không nhiều lắm nhưng Hestia vẫn ôm một chút hy vọng xác nhận lại.

Đường Ẩn nhớ kỹ thuộc tính nhan khống của Hestia, cậu phát hiện ánh mắt của Hestia nhìn Lục Tước không đúng, cảm giác nguy cơ không khỏi tăng nhiều hơn, nắm tay Lục Tước chắc nịch nói: "Đúng vậy, anh ấy là của tôi."

Hestia: "! "
Hestia sắp chua muốn chết đây.

Lục Tước nhìn vẻ mặt nhăn nhó của vị huyết tộc kỳ lạ này, trong chốc lát, hắn nghi ngờ huyết tộc này muốn giết hắn.

Sau khi gặp Đường Ẩn, Lục Tước luôn cảm thấy trên đời này có nhiều người muốn giết mình nhiều hơn!
Hestia nhanh chóng mỉm cười, hắn ta lại nhếch môi lên nói: "Xin chúc mừng ngài thân vương có được một huyết thực ưng ý, con người này có thể làm cho ngài thân vương nhìn với con mắt khác, chắc hẳn máu phải đặc biệt ngon, nếu có cơ hội tôi rất muốn nếm thử."

Vừa nói vừa khống chế thể kiềm chế được nổi chua chát nhìn Lục Tước, Lục Tước và Hestia nhìn nhau, vẻ mặt bình thản không chút rung động.

Tuy đều là bị hút máu nhưng Lục Tước chẳng biết tại sao lại không bài xích bị vị thân vương kia hút máu, hắn cũng nói không rõ tình cảm xúc phức tạp kia nhưng Lục Tước có thể chắc chắn, khi hắn nghe thấy Hestia muốn nếm máu của mình thì trong lòng chỉ có ghê tởm và giết chóc.

Huyết tộc đối với huyết thực rất tùy ý, thường xuyên xảy ra việc quý tộc trao đổi huyết thực.

Đường Ẩn sẽ xem hắn như một món quà chia sẻ cho huyết tộc này không?
"Anh không có cơ hội."

Đường Ẩn lạnh lùng nói: "Tôi đã nói rồi, anh ấy là của tôi."

Đây là máu mà cậu hai đời mới uống được, bản thân cũng không uống đủ, trừ cậu ra, không ai có thể làm cho Lục Tước mất một giọt máu

Hestia có thể leo lên giường của cậu hết lần này đến lần khác nhưng cậu sẽ không bao giờ cho phép đối phương ngấp nghé Lục Tước.

Khi Đường Ẩn thật sự tức giận, uy thế của huyết tộc cấp cao không che giấu chút nào tỏa ra, cấp bậc của huyết tộc rõ ràng, Hestia đứng mũi chịu sào đối mặt với luồng uy áp này, dường như bị một sợi dây thừng vô hình bóp nghẹt cổ, bóng đen biến thành roi xuất hiện trong tay Đường Ẩn.

[ĐM] Cá Của Tôi Trải Rộng Toàn Tinh Tế - Điềm Hoạ PhảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ