Mộng

7.8K 491 48
                                    

Nằm mơ.

Isagi Yoichi là một cầu thủ bóng đá, người vinh dự được chính Ego Jinpachi lựa chọn tham gia dự án Blue Lock quy mô lớn trong việc đào tạo các nhân tài chơi vị trí tiền đạo.
Ấy vậy mà trong giấc mộng mị của em, mỗi lần chợp mắt đều cảm nhận được sự va chạm xác thịt, mỗi lần đều mạnh bạo và thô bỉ đến cùng cực.

Isagi Yoichi mộng thấy mình bị hiếp dâm, không chỉ một lần mà là rất nhiều lần.

Ban đầu, nó chỉ là những cái chạm ở hông, eo hay cổ. Sau đó lại là mông, vai và khuôn miệng. Cuối cùng đến dương vật và lỗ nhị. Cơ thể em bị sờ mó, ngắm nhìn bởi những kẻ em không biết trong giấc mơ. Em nghe được tiếng cười, cảm nhận được nhịp thở của họ nhưng lại chẳng đủ ý thức để biết họ là ai.

Thế nhưng Isagi vẫn luôn ỷ y rằng đó chỉ là mộng tinh tuổi mới lớn.

Cho đến khi lần đầu tiên em cảm giác được sự sợ hãi thật sự là khi ngón tay thon dài thô ráp của ai đó luồn sâu vào đít em, khuấy động trực tràng và mò càng đến tuyến tiền liệt nhạy cảm. Isagi thấy như nước mắt em chảy đầm đìa ướt hết cả mặt mũi rồi nhưng vẫn không tài nào mở mắt được, kinh hãi vô cùng.

Dù vậy, mọi giấc mơ em sợ hãi khi gặp phải đều được chính em giấu kín với mọi người, dẫu là nửa câu cũng không hé lời. Em không muốn đồng đội hay bạn bè người thân mình nhìn em bằng ánh mắt kì lạ.

Đêm đó Isagi nằm bên giường dưới, thấp thỏm lo lắng. Chiều nay, em đã mệt mỏi đến mức chẳng ăn uống gì, bạn bè có hỏi thì cũng chỉ qua loa nói rằng em đã ăn no.

Isagi trùm chăn nằm bất động, em không dám ngủ. Chỉ tưởng tượng cảnh mình bị chịch lỗ đít bởi con cu của một thằng nào đó mình thậm chí không biết xem? Cảm giác không hề ổn một tý nào.

Rục rịch, Isagi nghe được những âm thanh nhỏ nhặt phía sau em, và cả trên giường trên nữa. Isagi đơn giản nghĩ đó là Nagi tỉnh dậy đi vệ sinh, vì vậy em vẫn tiếp tục nằm bất động trong chăn ấm.

Thế nhưng hình như không phải vậy, một bàn tay ai đó chạm vào chăn em, kéo nó ra.

Ôi Chúa, gương mặt đẹp trai của Nagi phóng to, dí sát vào mặt em từ sau lưng và em thậm chí còn cảm nhận được hơi thở nóng bỏng lạ thường của cậu ta.

" Isagi vẫn chưa ngủ hả? " Nagi thủ thỉ khi tay vẫn đang kéo chăn Isagi ra. Em gượng gạo quay lại nhìn cậu ta, cảm thấy rằng ánh mắt lười biếng thường ngày đó bây giờ có gì rất lạ.

" Tớ hơi khó ngủ thôi. "

Nắm lấy tay Nagi, em nhẹ nhàng kéo tay cậu ta ra để lấy lại chăn thì lại bị cả cơ thể 1 mét 9 dồn dập đè xuống.

Isagi hoảng đến mức không kịp nói gì thì đã bị Nagi cuồng loạn cho một nụ hôn. Đầu óc Isagi chao đảo, cảm nhận được bàn tay to lớn của cậu ta vuốt ve bụng mình.

Môi chạm môi đã quá lạ lẫm với em, nhưng Nagi vẫn không có ý định dừng lại, cái lưỡi dài ngoằng của cậu ta lè ra, cạy mở hàm răng đang đóng chặt của em.

Tâm tình Isagi nhộn nhạo khi nhìn thấy ánh mắt ướt tình và cái chau mày của Nagi, vô thức khiến em mở rộng miệng chào đón cậu trai tóc trắng ấy.

AllIsagi - OSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ