Phần 2

27.3K 1.2K 48
                                    

Hôm nay, cái gầm cầu ở đường xxx vừa có thêm một nhân.


Người này mặt mũi siêu cấp sáng láng đẹp trai, tóc đen, , thân thể cơ bắp rắn chắc, nhìn qua chính là tướng tá của một tổng tài. Tất cả những người vô gia cư còn đang nổi giận vì sao thằng đàn ông đẹp mã lắm tiền này lại xuống đây tranh chỗ ăn nằm với họ, hoặc đang hưng phấn vì một suất ca lắm tiền xuống đây tranh chỗ ăn nằm với họ, thì khi đảo mắt xuống dưới mới nhận ra rằng, người này đang chân không bận đồ ngủ, tay cầm một miếng cạc tông mà tới.

Đàn ông nghĩ: "Hóa ra là một thằng đẹp mã bị điên, chắc cũng chẳng tiền bạc gì. Tội nghiệp."

Phụ nữ nghĩ: "Hóa ra là một thằng đẹp mã bị điên, chắc cũng chẳng tiền bạc gì! Mẹ nó!!!"

Tuy vậy, tất cả đàn ông và phụ nữ đều tránh tên điên này xa nhất có thể, vì hắn tỏ ra là một gã điên nguy hiểm. Cả một khuôn mặt tuấn đãng sầm sì một màu đít nồi, bắp tay cầm miếng cạc tông run run giật giật, xung quanh bao phủ là một tầng không khí âm u đen đặc, miệng hắn còn lẩm bà lẩm bẩm cái gì đó không rõ.

Mọi người quyết định chừa cho tên đó góc thối nhất của gầm cầu, để tiện bề tránh xa luôn một thể, sau đó phận ai nấy ngủ, không quan tâm nữa.

Hôm nay, Park Chanyeol, đã được tận hưởng cảm giác của một người vô gia cư. Khi trải tấm cạc tông xuống đất, nằm xuống, và đắp một miếng cạc tông khác lên người, hắn biết là mình không thể nào tha thứ cho Baek được nữa.


Baek! Những gì em gây ra cho tôi đêm nay, tôi nhất định sẽ trả đủ. Nhất định.


Chan cứ thế vừa lẩm bẩm vừa đi vào mộng đẹp, trong hai miếng cạc tông.

ooooo




Baekhyun làm một giấc no nê đến tận 5 giờ chiều


Tỉnh dậy, tắm rửa, ăn qua loa bữa chiều, sau đó ngồi lên sô pha coi ti vi, tâm trạng y coi như thảnh thơi trở lại. Những lúc rảnh rỗi, con người ta thường nhớ tới những việc linh tinh này nọ, mà trong trường hợp của Baekhyun, y đột nhiên nhận ra mình đã quên bẵng mất Chan .

Quả thật, hôm qua có hơi quá đáng với hắn một chút.... Hình như... lúc bị đuổi ra hắn cũng chẳng có đem theo cái gì, thật không biết đã xoay sở ra sao... (Chan: Tôi đã ngủ gầm cầu!!!)


Mở tủ lạnh, Baekhyun thấy được trong đó là những đĩa đồ ăn được bọc giấy kín, trang trí mười phần công phu tỉ mỉ, màu sắc cũng có vẻ rất tươi ngon.


Aiz... Tên ngốc đấy...


Cảm xúc ngọt ngào xen lẫn mặc cảm tội lỗi ào ạt dâng lên trong lòng, Baekhyun cảm thấy trên đầu mình đang bay hai đứa con nít, một thiên thần và một ác quỷ. Thiên thần thì đang luôn miệng ca thán về công sức của Chan đã bỏ ra vì bữa tối hoành tráng hôm qua, thế nào hoàn tất công việc, thế nào đi chợ, thế nào cực khổ nấu nước. Ác quỷ thì mắng chửi thậm tệ về sự độc đoán, thiếu trách nhiệm, bạc bẽo và ác ôn của y. Gọn lại chính là, về mặt nào thì y cũng sai, và đang bị cả hai phái chì chiết.

{Longfic ChanBaek } Khi Giấm Đã Lên  MenWhere stories live. Discover now