Phần 3

24.2K 1K 66
                                    


"Anh! A..."


 Chanyeol ngậm lấy vành tai Baekhyun, dùng răng nanh khẽ niết lên, vặn xoáy miếng thịt nhỏ đến đỏ ửng. Cái lưỡi từ trong "động" xông ra, như con rắn uốn éo trườn quanh khắp các nếp tai, đè mạnh chúng xuống, liếm loạn mọi chỗ.


Baekhyun vốn bản tính cổ hủ, không chịu nổi loại hoang ái dâm đãng như trong GV thế này, nén thở dốc xuống mắng lớn:


"Con...con mẹ nhà anh!!! Muốn làm liền làm...a! Đừng như vậy... ô ... nữa!!!"


 Vất vả nói xong một câu, nhưng Chanyeol hoàn toàn không có ý đếm xỉa tới, vẫn miệt mài với sự nghiệp liếm láp, thậm chí hai bàn tay đã lên thế tấn công, bắt đầu sờ soạng khắp người y. Baekhyun nộ khí muốn giơ chân đá, lại càng điên tiết hơn khi nhận ra chân đã bị trói chặt, liền há mồm, trên mặt của Chanyeol ngoạm một cái.


 Đáng tiếc, tính về cả khoảng cách và tư thế của Baekhyun, một sự thật đau lòng rằng y đã không thực hiện thành công được cú cắn, bất quá càng giống liếm một cái trên má Chanyeol.

Khóe miệng ai đó câu lên nụ cười không đàng hoàng, trêu chọc nói:


"Bà xã hôm nay thật nhiệt tình! Anh rất vui! Nhưng là... 'đừng như vậy nữa' của em nghĩa là sao? Ông xã không hiểu!"


 Nói rồi dùng tay ngắt mạnh trên nhũ tiêm của Baekhyun, sau đó xoa nắn, vò bóp kịch liệt, cuối cùng dùng một cái kẹp ngực hình bươm bướm cài lên. Thỏa mãn, hắn tiếp tục tà tà cười, lưu manh hỏi:


"Là như thế này hả?"


Baekhyun ăn đau, không khỏi hít vào thở ra mấy hơi liền, cổ họng không tự chủ được phát ra rên rỉ, thật khó nhọc để rít qua kẽ răng mấy tiếng:


"...A...Anh... ư... cởi cái đó r... ư....ra mau!"


 Chanyeol không quan tâm, tất nhiên, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Baekhyun, muốn thu hết mọi biểu tình, mọi run rẩy, mọi cái đỏ mặt rên rỉ của y vào trong mắt. Thật kì lạ, sống với nhau mấy năm, ăn nằm đều chung bát chung gối, sáng mở mắt dậy sẽ thấy, tối trước khi đi ngủ cũng thấy, nhưng hắn chẳng bao giờ chán khi nhìn Baek, cứ như vậy nhìn cả đời cũng không đủ.


Chanyeol tự mắng bản thân sợ vợ, sau đó tay cầm lên một cái công tắc nhỏ, gạt nút "on", kẹp ngực lập tức thít lại, khẽ rung rung với tần suất không mạnh không nhẹ, trên thân bướm còn có lông tơ mỏng màu hồng, đang vô cùng chăm chỉ cọ sát vào thù du.

{Longfic ChanBaek } Khi Giấm Đã Lên  MenDonde viven las historias. Descúbrelo ahora