Chương 11: Sứ mệnh

107 10 0
                                    

Cũng đã lâu lắm rồi Lee Taeyong chưa gặp lại hắn, chẳng biết Jeong Jaehyun hiện giờ thế nào rồi?

Tận sâu trong trái tim, anh rất muốn đến gặp hắn, ít nhất là chỉ cần một cái nhìn cũng đã đủ. Một khi lên máy bay và về lại Italy, anh chắc chắn sẽ mãi mãi không thể xuất hiện trước mặt Jeong Jaehyun nữa.

Thời gian qua, anh không hề biết được việc cả Jeong Jaehyun và Jaemin đều dốc lòng tìm kiếm tung tích của mình. Hành động xóa hết dấu vết để gây khó khăn cho hai người họ cũng là do quý ngài chủ nhân của Taeyong gây ra. 

Ngài ta sớm đã nghi ngờ về tình cảm của Lee Taeyong dành cho Jeong Jaehyun khi anh báo cáo nhiệm vụ về trụ sở từ mấy hôm trước khi anh bỏ đi.

Mặc dù ở phía Jeong Jaehyun thì ngài không nắm chắc, nhưng chỉ cần Taeyong xuất hiện sự khác thường, ngài ta sẵn sàng thay thế người khác vào nhiệm vụ vẫn còn đang dang dở của anh.

Lee Taeyong được bao vây bởi đám vệ sĩ của ngài đi đến sân bay, bọn họ khiến anh cảm thấy không thoải mái chút nào. Nhưng có ngài ở đây, anh không thể làm gì khác được.

Anh nhìn ngó xung quanh, lại thấy quang cảnh ở đây hơi khác lạ. Hôm nay sao sân bay lại vắng vẻ một cách bất thường như vậy.


"Xin lỗi anh, hôm nay sân bay của chúng tôi nhận được lệnh không thể cất cánh..."

"Sao chứ?"


Tên thuộc hạ tức giận đi đến nói với ngài, sắc mặt hai người họ bỗng chốc trở nên đen xịt. Lee Taeyong đứng phía sau cũng đủ nắm bắt được chuyện gì, anh thấy ngài đích thân đi đến trước mặt cô tiếp viên.


"Chúng tôi phải bay đến Italy ngay, nó không nằm trong lệnh cấm ở đây!"

"Thành thật xin lỗi, nhưng lệnh cấm cất cánh là từ hãng hàng không Italy gửi đến cho chúng tôi, vì vậy chuyến bay của ngài chính là không hợp lệ ạ!"


Gương mặt ngài ta bỗng chốc biến sắc, thái độ của ngài có chút chần chừ, từ phía bên trong sân bay phát ra tiếng bước chân của rất nhiều người.

Lee Taeyong vốn còn đang ngơ ngác không biết chuyện gì đã bị ông chủ của mình kéo sang chỗ khác, những người mặc đồ đen đứng ở xung quanh anh nãy giờ cũng nhanh chóng tránh đi.


"Có chuyện gì sao, thưa ngài?"

"Cậu im lặng đi..."


Cả hai đứng ở đằng sau bức tường gần đó quan sát, từ bên trong một hàng người mặc vest đen tiến ra, họ dàn thành hai hàng, bên tai có gắn thiết bị dây đeo, ai ai cũng đằng đằng sát khí.

Nhưng người khiến Taeyong anh chú ý chính là người đang được bọn họ bảo vệ. Từ gã toát lên được một sự quý phái đến từ hoàng tộc, khoác trên người bộ âu phục lịch lãm, dù đã đeo kính đen nhưng Taeyong chỉ cần nhìn lướt qua cũng nhận ra gã là ai.


"Mark Lee, hắn làm gì ở đây?"


Người đã làm nên sự hỗn loạn trên vùng đất Italy khi chính tay loại trừ anh trai của mình để lên thay thế. Hơn nữa, hiện giờ địa vị của gã cũng đã được các bậc trưởng bối thừa nhận, Mark chính thức là người có quyền lực nhất trong Hội đồng cấp cao của Ý.

[JAEYONG] VẾT SẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ