Chương 27: Thị uy với Jeong Jaehyun

99 10 0
                                    

Cha Eunwoo sắp xếp cho người của Jeong Jaehyun và hắn ở tại khách sạn The Phenis - khách sạn cao cấp nhất Trung Đông thuộc chuỗi chi nhánh của tập đoàn nhà anh ta.

Còn về phần con tàu bay kia, sẽ được thuộc hạ của anh ta bảo quản một cách cẩn thận.

Mark Lee không cùng họ đi về khách sạn, gã có việc quan trọng cần phải giải quyết, vì thế người của Jeong Jaehyun và của cả Cha Eunwoo đã hộ tống gã chạy một con đường khác.


"Thứ lỗi cho tôi rời đi trước, có một số vấn đề tôi vẫn chưa thỏa hiệp xong với đối tác. Anh cứ về khách sạn trước, người của tôi đã đợi sẵn ở đó"

"Được...."


Cha Eunwoo thành thật mà nói với hắn, Jeong Jaehyun cũng chẳng muốn làm khó dễ nên gật đầu tỏ ý đã hiểu. 

Một phần bởi vì hắn lo lắng cho người bên cạnh, Lee Taeyong từ lúc đặt chân xuống đây dường như chưa kịp thích nghi với khí hậu oi bức nên thân nhiệt tăng lên nhanh chóng, cứ mơ mơ màng màng gục đầu lên vai hắn mà ngủ.


"Tăng tốc một chút!!"


Hendery qua kính phản chiếu băng ghế phía sau bắt gặp con ngươi lạnh lẽo của hắn, Jeong Jaehyun lo lắng cho người bên cạnh đến sắp mất kiên nhẫn với tốc độ chạy xe như rùa bò của tên cầm lái, tên này còn chốc chốc là xem đồng hồ, trông sốt sắng vô cùng.

Bỏ qua mấy việc kì lạ thừa thãi ấy thì anh chỉ sợ hắn nổi điên mà một tay bóp chết tên lái xe nên nhẹ giọng nhắc nhở, cũng không thể trách vì xe họ đang đi qua chỗ khá gập ghềnh, nếu chạy quá nhanh thì sẽ rất nguy hiểm.

Nhưng Jeong Jaehyun hắn làm gì quan tâm đến mấy việc cỏn con đó, nếu không vì nể mặt Cha Eunwoo để tên tài xế tiếp tục cầm lái, hắn đã thả tên đó xuống một chỗ nào đó mà tự mình nhấn ga chạy về khách sạn rồi.

Mà kết cục để Jeong Jaehyun cầm lái thì thật sự Hendery chẳng thể tưởng tượng ra nổi, nên anh thà nhanh miệng một chút, còn hơn để bản thân phải chịu khổ.

Đột nhiên, xe đang chạy thì cứ lấp lững liên tục rồi tiếng động cơ tắt hẳn, Hendery xanh mặt than trời, lại không biết có chuyện gì xảy ra nữa đây?

Vì xe của Jeong Jaehyun ngừng đột ngột nên hàng xe của Kim Doyoung và thuộc hạ Tam Giác Vàng ở phía sau cũng phải ngừng theo.


"Làm sao vậy?"

"Hình như, động cơ gặp trục trặc thưa cậu..."


Hendery mở to mắt, dựa cả người vào thân ghế, thở hắt một hơi, anh có nên chửi vào mặt tên vô dụng này không chứ? 

Kim Doyoung là người có tính cảnh giác khá cao, anh ta mở cửa kính, hét vọng lên chiếc xe của Hendery xem đã có chuyện gì.


"Hendery, có chuyện gì?"

"Xe tôi gặp chút vấn đề, thôi thì cậu với đám anh em cứ về khách sạn trước rồi kêu thêm người đến giúp...."

[JAEYONG] VẾT SẸONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ