01. Ấn tượng đầu

1.1K 38 0
                                    

Tại trường cấp ba Seoul vốn luôn nổi tiếng không chỉ ở môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên thuộc giới trẻ nên cách học và dạy được thể hiện một cách tân tiến không áp đặt "kinh nghiệm lâu năm" làm áp lực cả giáo viên lẫn học sinh tại trường. Nơi đây còn là trường phổ thông danh giá được các học sinh chiêu mộ muốn đặt chân đến để theo học.

Như đã nói các giáo viên ở trường thuộc lớp còn trẻ không tránh khỏi được việc bàn tán giữa các học sinh về việc thầy cô nào đẹp hơn thầy cô nào.

Và người đứng "top" trong các cuộc tranh luận về người đẹp trai nhất luôn là thầy giáo Jeon Jungkook chủ nhiệm lớp 12A2. Anh năm nay 25 tuổi là người được cho là mẫu người của bao cô gái, một người đẹp trai body chuẩn lại còn mẫu mực, ân cần và nhẹ nhàng trong từng hành động, lời nói và tất thảy những điều đó gộp lại thành một Jeon Jungkook mà nhiều người đổ gục mỗi khi anh xuất hiện.

Vẫn như bao ngày anh xuất hiện ở trường sau khi lái con xe moto phân khối lớn vào bãi giữ xe. Anh mặc chiếc áo sơ mi trắng sơ vin cùng quần tây màu tối. Chỉ đơn giản như thế mà anh xuất hiện rạng ngời hơn cả nắng sớm rồi đi vào trường để chuẩn bị nghe những câu ca ngợi liên hồi cùng cái nhìn ngưỡng mộ từ đám học sinh nhỏ. Xem ra việc để người khác khen ngợi là một trong những thói quen yêu thích của anh đây mà.

Trái với suy nghĩ của chính mình, chẳng biết vì sao hôm nay tụi nhỏ chẳng hề nhìn lấy anh lấy một cái lại chỉ tụ năm tụ bảy lại nói nhỏ gì đó rất kì lạ. Jungkook hơi nhíu mày cố lắng tai nghe đám học sinh bàn tán nhưng kết quả là chẳng thể nghe thấy gì. Hạ sách cuối cùng anh đành đứng nép người vào hành lan phía khuất bên kia là hai người học sinh nữ đang thầm thì gì đó.

-"Lúc sớm cậu có thấy anh chàng đi vào phòng giáo viên không?"

-"Có có! Hình như anh ấy là thực tập đó!"

-"Cậu có công nhận...Anh ấy đẹp trai quá luôn!"

-"Đúng thật nha~Tầm này...chắc đẹp hơn cả thầy Jeon rồi"

Jungkook đứng trong góc mà muốn bốc hoả, tên đó là ai mà tụi nhỏ dám so sánh với Jungkook đây? Đang hậm hực thì có tiếng gọi tên anh lại làm hai học sinh kia cũng ngó nghiêng rồi đi, còn anh thì thay đổi sắc mặt ngay để trò chuyện với người đồng nghiệp.

-"Thầy Jeon!"

-"Vâng? Cô Hong gọi tôi?"

-"À vâng, tôi tìm anh nãy giờ. Thầy hiệu trưởng ở phòng hiệu trưởng có chuyện muốn gặp anh thì phải"

-"Oh ra là vậy, làm phiền cô rồi! Tôi xin phép đi trước"

Jeon Jungkook lịch thiệp cúi đầu rồi rời đi ngay sau đó. Anh thở hắt tay vuốt gọn lại mái tóc kiểu side part đen có phần hơi dài một chút. Là giáo viên ở trường này chắc hẳn ai cũng biết độ khắc khe của thầy hiệu trưởng. Có khi bị gọi lên để đuổi việc anh không chừng.

Chỉnh đốn lại quần áo từ trên xuống dưới, Jungkook bước vào phòng hiệu trưởng. Căn phòng rộng rãi, và sạch sẽ ngay phía trước là bàn làm việc của ngài hiệu trưởng đáng kính, cạnh bên có một thân ảnh đang ngồi trên sofa giờ đây cũng đang đứng lên để chào hỏi.

I GOT YOU • | TAEKOOK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ