Chap 3

11.1K 476 18
                                    

Hình của Song Tử

*****

Trên khuôn mặt ai đó đang nở một nụ cười, một nụ cười bán nguyệt khi nghe câu nói của Sư. Nhiệt độ trong phòng tự nhiên giảm đột ngột, các sao nam liền ôm chồm lấy nhau (do trực giác) còn các sao nữ bắt đầu mơ màng buồn ngủ nên không chú ý:

- Hãy làm hầu gái của tôi một tuần.- Yết thản nhiên nói. Sư trợn mắt nhìn Thiên Yết. Sau một hồi trợn mắt, cô tức giận nói:

- Anh mơ à, còn lâu đi!

- Chọn thử thách mà.

- Nhưng...nhưng...

- Nhưng gì? Cô thấy ai phản đối không?- Sư Tử nhìn quanh, quả thật một nửa thì ngủ mất rồi còn lại thì đều mơ màng. Cô khóc không ra nước mắt, ngậm ngùi cay đắng gật đầu, ờ một tiếng. Hóa ra từ nãy đến giờ anh đang lưu cuộc hội thoại này. Thấy cô đồng ý, anh ngừng thu âm, đứng dậy đi về phòng của mình. Cả lũ ngủ hết rồi chỉ còn Sư Tử gật đầu trong vô thức.

*****

- A!!!- Tiếng hét làm rung động địa cầu. Trước mặt quả là những cảnh tượng đẹp mắt... Phải nói thế nào nhỉ. Bắt đầu từ chị Sư trước, chị vẫn giữ nguyên vị trí gật đầu trong vô thức, mắt thâm quầng cộng kiểu tóc chó xù một sự kết hợp hoàn hảo. Tiếp theo đến Bạch Dương ngủ còn ra dáng làm siêu nhân, miệng thì đầy nước dãi. Ồ người đang liếm tay chị ý là ai đây chẳng phải là anh Ma Kết ra vẻ thủ lĩnh đây sao. Vừa liếm tay Bạch vừa luôn nói ngọt ngọt. Chẳng hiểu anh này mơ gì, bó tay chấm com. Thôi chuyển sang cảnh khác. Ngay gần đấy là một cặp gay và một cặp les. Cặp gay chính là Song Ngư và Thiên Bình. Hai anh đang ôm nhau ngủ ngon lành nhưng kìa tay anh Ngư đang nắm tay chị Ngưu. Kim Ngưu thì đang dựa vào bờ vai "vững chắc" của Song Tử. Quả là mối tình ngang trái. Ba anh chị Xử Nữ, Nhân Mã, Cự Giải thì cũng bình thường chồng lên nhau mà ngủ thôi. Xếp từ dưới lên là anh Cự Giải đáng thương nhăn nhó vì nặng. Bị kẹp giữa là Xử Nữ đang ôm eo chị Nhân Mã, đôi tay còn chuyển động lên vòng một của chị ấy. Cuối cùng là Nhân Mã, người có dáng đẹp nhất. Cô nằm ngửa trên ngực Xử, một chân duỗi một chân co và hai tay lủng lẳng hai bên. Còn một người nữa bình thường nhất trong số bọn này là Bảo Bình đang nằm ôm gối ngủ một góc. Thiên Yết ngủ một giấc ngon lành định vào gọi mọi người dậy, nhìn thấy toàn cảnh liền lôi smart phone của mình chụp vài kiểu. Đúng lúc đó Xà Phu đang ngáp ngủ đi xuống, thấy Thiên Yết đứng đấy nổi cơn tò mò đến xem. Và chứng kiến sự kiện, thầy đã không "ngại ngùng" hét lên một tiếng rung động địa chấn. Nhưng nhờ tiếng hét đó, các sao của chúng ta đã tỉnh lại. Sư Tử ngừng gật đầu, nhíu mày nhìn Xà Phu. Tiếp theo đó chiếc bánh người kia cũng đổ. Bạch Dương tỉnh dậy dụi dụi mắt tự nhiên thấy nhơn nhớt. Cô liền "khẽ" thốt ra một câu:

- WHAT THE...?!!- Ma Kết cũng ngồi dậy vươn vai, chép chép miệng vài cái. Còn cặp đôi gay - les kia và Bảo Bình cũng dậy nốt. Thầy Xà Phu nhìn bọn họ bằng ánh mắt " đầy thương cảm" cất tiếng:

- Các em mới quen nhau được mấy ngày thôi mà tại sao...Chẹp chẹp, tuổi trẻ thật nông nổi!- Cả lũ nhìn thầy bằng ánh mắt quái dị rồi nhìn lại nhau...

[Fanfiction] 12 chòm sao và lớp 9A2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ