Chap 32:Xạo xạo😒

19 1 9
                                    

"Hả?Con nói j cơ?"Mẹ tôi hốt hoảng đứng dậy hỏi,bình thường thoi mà.Chỉ là...ngt come back thoi mà.

"Thì con chỉ thông báo với mn là con với Sherry quen nhau thôi mà!"Barron cx ngơ ngác nói.

"Ta tưởng con và Alice đag quen nhau cơ mà?Ko phải 2 đứa có hôn ước sao?Chuyện này là sao?Sherry?"Ba tôi hỏi.

"Thì z thôi,ý con là con và Barron ko có quyền quay lại ạ?Alice và cậu ấy ctay ròi!Tụi con quay lại cx gần 2 tuần."Tôi đứng lên zới bộ dạng quẹo quọ nói.

"Ko đc ko đc tuyệt đối ko đc!"Mẹ tôi lìn la lên.

"J ko đc?Ba mẹ của Barron còn chưa lên tiếng sao ba mẹ lại lm quá lên thế?"Tôi ngạc nhin hỏi.

"Đúng rồi đó anh cj!Tôi thấy cx bth mà,chuyện của các con cứ để tụi nó tự quyết!Mik càng can thiệp tụi nó càng lm tới thôi,chi bằng kệ đi!Cứ thả rong tụi nhỏ,để tụi nó đc là chính mik!Tụi nó cx bk khôn mà!"Bà Melania nhẹ nói.

"Hứ đồ cái thứ trơ trẽn!Tới bồ của em gái mik mà còn giựt!Sau này chắc cx ra lm trà xanh thôi!"

"Ê nè bà nói j đó hả bà già!"Tôi tức giận định đi qua tới bến zới bà dì đó thì Alice cản tôi lại.

"Đã hc dở hỗn láo còn là tiểu tam!Thật là,giống mẹ y đúc!"

"Nè bà nói j z hả?Bà có tư cách j nói tới mẹ tôi!"Tôi tức sôi lên lìn nắm lấy cái chén của Alice ném qua phía bà ta,hiển nhin ko trúng nhưg nó bể tan tành.Ừ thì tôi hù thoi.

"SHERRY!"Ba tôi hét lên.

"Mấy ng mắc cười thật đó!Mẹ tôi ko phải là tiểu tam,sao ko trách ba tôi kìa.Ko phải chính ôg ta mới là ng gây ra chuyện này sao?Tại sao khi mọi chuyện đổ bể chỉ bk lun miệng trách ng phụ nữ?Mấy ng là đàn j?Đàn bò à?Ha thật chả hỉu nổi,bể chuyện thì đi đánh ghen!Có mún đánh thì đi mà đánh tk đàn ôg ấy!"

"Nếu ng đàn ôg ko chịu họ thì liệu ng phụ nữ đó có lm đc j ko?Chưa kể nếu lỡ như ng đó bị tên đàn ôg đểu cáng dụ thì sao?Đánh ghen á?Đc j?Mấy ng thèm đàn ôg tới mức đi đánh ghen với ng cùng giới lun à?Đánh xog về nói với ck em sẽ tha thứ cho anh sao?Wow đáng khinh thật đấy!"Tôi nhếch môi nói rồi bỏ đi ra ngoài sân.

"Này này anh chị dạy con của anh chị như thế à?"

"Tôi..."
_____________

Tôi đi ra ngoài sân,ngắm nhìn nhữg bông hoa tulip tôi trồng.Chúng lớn cả rồi,nhìn thật đẹp lm sao.Hoa tulip có ý nghĩa rất quan trọng,lời bày tỏ trog tình yêu,và 1 tình yêu trọn vẹn.

Tôi trồng nó khi bắt đầu nảy sinh tình cảm với Barron.Với mong ước rằng khi bày tỏ tình cảm với cậu ấy sẽ nhận lại đc 1 tình yêu trọn vẹn.Một trái tim với mảnh đầy đủ lấp đầy.

Rồi cậu ấy bỏ tôi,vào giây phút tôi cần cậu ấy nhất.Tôi tuyệt vọng,buồn lắm chứ!Nhưg 1 giọt lệ cx chẳng bùn rơi,vì khóc thì có ích j?Liệu khi khóc cạn nc mắt thì cậu ấy sẽ quay lại với tôi chăng?

Nhưg ôg trời thật tốt với tôi.Khi h đây lại cho cậu ấy bên cạnh tôi trở lại.Tôi thấy ấm lòng lắm.

"Sherry!"Barron nhẹ đặt bàn tay lên vai tôi.

"Barron?"Tôi quay lại.

"Cậu ko típ tục dự tiệc sao?"Tôi hỏi.

"Tớ muốn ở cạnh cậu thôi!"Barron cười nói,rồi khoác lấy vai tôi.

"Hừ cậu dẻo miệng thật đấy!Ngày đó cx do cái miệng này mà tớ ngu ngốc đâm đầu vào tình yêu của cậu!Ko bk mai này cậu có còn như z với tớ ko?"Tôi thở dài 1 hơi rồi nói.

"Tớ ko bk nựa!Nhưg đừng sống cho ngày mai,cho tuần sau,hay cho tương lai!Cậu chỉ cần hết mik ở hiện tại,miễn ở hiện tại chúng ta hạnh phúc là đc ròi!Âu cần tính chi sâu xa nhở?"Barron cười nói.

"Ừm..."
.
.
.
.
.
"Aaa Sherry tha tớ đi tớ có nói j sai đâu chứ?"Barron vừa chạy ở sảnh nhà vừa la làng.Phía sau là pà Sherry(tôi đó)đag rượt cậu ta với chiếc dép lào của pà Roxy.

"Tên chết bầm nhà cậu!Bày đặt giảng đạo lí cho tôi hả?Đừng có xạo xạo,tương lai cậu mún quen con khác chứ j?Hả?Đàn ôg mấy ng đúng là chỉ có 1 loại mà!ĐỨNG LẠI!"Tôi vừa lấy cầm chiếc dép hùng hồ chạy gần tới cậu ta lìn chọi vào đầu cậu ta.
___________

Phù,sory nhe tui bỏ mấy pà hơi lâu nhể:)?

Tại nay sn nên có hứng đăng z ó!

Mà nói chớ dạo này bệnh quá chừng,nên ko có tg đăng lun.Bệnh mà sốt nằm liệt giường là hỉu òi.

Âu có ghi nủi.

Mới khoẻ hoi.

You know you can't live without meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ