Hé lu,tôi đã quay trở lại ròi ây.Dự kín là chap này end bởi zì tác giả hết ý tưởng:)))
nhưg yên tâm là sau khi end fic này tui sẽ nối típ 1 fic khác nha.Cx là Barron.
_____________Gút moring Việt Nam....
"Tr ơi,mắt cậu lm j mà như gấu trúc z?"Lacy vội chạy tới hỏi trong khi tôi đag đi lên lớp với cái tướng cà lơ phất phơ.
"Chứ ko phải nhờ ơn của cậu à?Với cả Quendy nựa,..."Tôi vừa xoa xoa 2 bên thái dương vừa than thở.
"Này nhá,tớ nhớ cậu là cú đêm cơ mà?Shao h lại..."Lacy chưa kịp nói hết câu thì từ đâu 1 bóng hình ai kia chạy lại.
"Huhu Lacy!Đây là sao?Tại sao rõ ràng bữa cậu nói với tôi lại cậu thik tôi mà lại đi chụp hình ôm chân bó cổ ngkh!Huhu ko chịu đâu!"Lucas giãy đành đạch lên nói,cậu ấy còn nằm xuống đất giãy giãy như con cá mắc cạn:O
"Lucas cậu đag lm cái trò j z?Tr ơi đứng lên đi!"Lacy khó chịu nói,cậu ấy ngại ngùng khi bị nhìu ngkh nhìn như ng ngoài hành tinh.
"Òm tớ đi trc nhen..."Tôi định chuồn đi với Barron thì bị Lacy nắm lại.
"Cậu ko đc đi!Huhu cứu tớ với!"Lacy ôm chặt cánh tay tôi sợ hãi nói.
"Thì h cứ mặc kệ cậu ta đi!Vào lớp thôi!"Tôi định kéo tay Lacy vào lớp lìn bị Lucas chặn đường ngay trc mặt.
"Ko cậu ko đc ik!Chí ít thì cậu cx phải giải thik rõ cho tớ chứ!"Lucas nói lớn.
"Này nhá cậu là j của tớ mà tớ phải giải thik với cậu!Đừng có quá đáng!"Lacy nhăn mặt nói.
"Nhưg cậu nói cậu thik tôi mà?Tôi ko cho phép cậu thik ngkh!"Lucas tức giận nói.
"Này cậu đừng có vô lí như z chứ!"Lacy giận dữ.
"Ụa mà Lacy chụp hình ôm ấp ai?Đưa tớ coi thử!"Tôi nói rồi chìa tay về phía Lucas.
"Nè nè cậu nhìn đi!Con gái j mà ko bk phép tắc!"Lucas đưa tôi cái đt ròi khoanh tay.
"Nè nha cậu..."Lacy chưa dứt câu lìn bị tôi la làng.
"Có phải sáng đi hc cậu bị chó cắn ko?Đây mà gọi là hđ thân mật?"Tôi nhăn mặt hỏi,có vẻ cậu ấy đã sd biện pháp nói quá.
"Chứ cậu ko tháy nó phản cảm à?Ai đời đi chụp hình zới con trai lại ăn mặc hở hang như thế!"Lucas nhăn mặt.
"Hở hả?Hở hả Barron?"Tôi quay qua hỏi Barron.
"Hở cái đầu cậu đó Lucas!Thoi mik đi vô lớp đi!"Barron nói rồi kéo tay tôi vào lớp.
"Hừ!"Lacy cx định đi theo vào lớp thì bị Lucas giữ tay lại.
"Thoi xl đi,coi như tôi hỉu lầm cậu đc chưa?"
"Đéo!Tôi đi vào lớp!"Lacy nhăn mặt toan đi vào lớp.
"Ơ thoi mà tôi xl!Cho tôi cơ hội đi!Lm bn gái tôi nha?"
"Ừ thôi cx đc!"
(Au:Sao dễ dãi thé Lacy!)
(Lacy:Giề,ai bk giề âu!)
_________________
_________________
_________________
_________________
_________________
_________________
_________________
7 vạch tượng trưng cho 7 năm seu."Chetme trễ h lm ròi!!!"Tôi vội vàng thức dậy nhanh chóng phi thẳng vào nhà vs,tát nc vào bản mặt rồi lẹ chân chạy ra thay quần áo.
"Sao tới trễ z?Có bk khán giả ở dưới đó chờ hết ròi ko!Nhanh nhanh vào cj thay đồ cho!"Cj trợ lí của tôi vừa tháy tôi tới liền đẩy thẳng tôi vào phòng thay đồ rồi úm ba la xì bùa.
"Ya đc hơn ròi đó!Ê!Có đánh răng chưa z?"Cj trợ lí của tôi hỏi.
"Sáng gấp quá e quên ròi!"Tôi cười cười.
"Tr ơi,lm riết bị anti cả đống đi à!"
"Thôi mà có ai bk âu!"Tôi nói rồi nhanh chân chạy ra bên ngoài sân khấu,khán giả trên dưới cả trăm ng khi vừa thấy tôi bước ra liền reo hò phấn khích.
"Xin chào mn!Các bn hôm nay có vui ko ạ?"Tôi hét to rồi lại đưa mic cho mn.
"CÓ!!!"
"Hôm nay là ngày 28/6!Là 1 ngày vô cùng đặc biệt đối với mik!...Đây chính là kỉ niệm ngày cưới của mik và Barron William Trump!Chúng mik đã cưới nhau đc 1 năm rồi,trog 1 năm vừa qua rất cảm ơn mn đã lun đồng hành và ủng hộ tụi mik để tụi mik có thể đứng trc sân khấu và gửi lời cám ơn tới nhữg bn fan hâm mộ của bọn mik!"
"Nhân dịp đặc biệt này bọn tớ mún dành tặng cho mn 1 bài hát.Đó là bài My love,xin lắng nghe nhé!"Tôi nói.Rồi Barron từ bên trog khán đài bước ra ngoài hôm nay cậu ấy diện 1 bộ vest màu đen lịch lãm,còn tôi thì diện 1 bộ váy trắng tinh khiết.Nó lm chúng tôi gợi nhớ đến cái ngày hôm ấy.28/6 năm ngoái.
Mh đồ Sherry
sory đồ barron ko tải lên đc nhe
An empty street, an empty house
A hole inside my heart
I'm all alone, the rooms are getting smaller
I wonder how, I wonder why
I wonder where they are
The days we had, the songs we sang together
Oh, yeah
And oh, my love
I'm holding on forever
Reaching for the love that seems so far
So, I say a little prayer
And hope my dreams will take me there
Where the skies are blue
To see you once again, my love
Overseas, from coast to coast
To find a place I love the most
Where the fields are green
To see you once again
My love
~~my love~~Barron đi tới nắm lấy tay tôi.
Cảm ơn ôg trời vì đã cho em đc gặp anh.Anh chính là định mệnh của cuộc đời em.Mong sao chúng ta sẽ mãi hạnh phúc như này nhé!
Tuy là 2 trái tim khác nhau.Nhưng chúng ta cùng đập chung 1 nhịp.
"I love you~"-Barron
"Love you too~"-Sherry
_______________Ròi xog:)mấy pà mún có ngoại truyện ko,hay là qua fic mới,nhớ com nói tui bk nhe.
YOU ARE READING
You know you can't live without me
FanfictionTruyện vẫn típ tục là Barron:) Chớ nghiện qué zồi! Còn j thì đọc đi ròi bk:)