CHAPTER:7-I WON'T DENY

353 18 2
                                    

Earl Pov:

Nasa harapan ko ngayon ang triplets with the other student of mine.
''Sensei, why we are here? This is ninong klion house''Tanong ni flynn.
Nag aalangan naman akong sumagot kasi ayoko na silanb idamay sa pag iisip ko sa bahay ko.
''Well baby, flynn from now on your tito earl will live here because he wants to be with me, ayaw niyo ba non?''Tanong ni klion sa mga bata.
Siniko ko naman siya at pinanlakihan ng mata. Pero nginitian lang niya ako baliw talaga to.

''So it means lover's po kayo?''Tanong ni zayn.
''Like mommy and daddy?''Tanong din ni flynn.
At nagtanong na silang lahat bali lang shempre kay hiro na tahimik lang sa gilid.
''Ahm.. students, it's not like that.''Nag aalinlangan kong sabi hindi ko nga alam ang sasabihin ko kasi itong si klion kung ano ano pa ang pinagsasabi sa mga bata yan tuloy nag tatanong sila.
''Don't ask too many questions to them. They still don't know their feelings, so they can't answer us.''Seryosong sabi naman ni hiro.

Natahimik naman ang mga bata at nag siayos sila ng mga upo at nagkatinginan namin kami ni klion at nagkibit balikat nalang siya.
''So change topic students we I will be your sensei today your sensei klion is busy today so I'm expecting that you still know what he taught alright? Let's start now!''I said to them.

Napaupo ako sa may bench dito sa malawak na garden ni klion sa pagod pinakita ko kasi sa mga bata ang skills ko tapos di ko expect na mas makukulit ang studyante ko ngayong taon lalong lalo na si flynn at zayn napaka kulit nilang dalawa.
Nagulat naman ako ng may baso ng juice ang nagbigay sakin.
''Thank you, klion, napaka kulit nila pano mo sila nahandle?''Tanong ko sakanya.
''There's a trick earl they will listen to you if you give them food afterall they are still child so bear with them and longer your patience''He said to me
''I'm doing my best, klion, and I'm happy right now because I'm their sensei na at hindi na ikaw feeling ko nga inaagaw mo nga students ko''Kunwaring inis ako sakanya.

Pero tinawanan lang niya ako well nakuha niya sigurong joke yon haha.
''By the way, klion, thank you again, huh, for letting me stay here for a while''I said to him.
''No worries, oh by the way I already called your dad that your staying to my house for a while don't worry he already know about what happened to your house but he say's nothing, he only told me that do my best to take care you''He said.
''My father said that? Seriously, he's not mad or anything?''Tanong ko sakanya.
Nakakagulat lang kasi na hindi galit si dad dahil sa konting bagay lang madaling magalit yun lalo na ngayong nasunog ang bahay ko siguradong magagalit yon pero hindi siya galit.

'Don't worry, he's not mad at you. I already told him that I'm the one who will help you, so he said that he trusted me''Klion said.
''That's weird, do you know my father? I mean, nung hindi kapa nag aapply bilang judo master?''Tanong ko sakanya.
Ang weird kasi parang close na close silang dalawa ni dad.
''Well, for now, it's a secret, so are you hungry?''Sabi niya sabay tanong sakin.
''Yeah, I'm hungry.''Sagot ko naman sakanya.
''What do you want?''Tanong niya sakin.
''You''Wala sa sarili kong sagot pero binawi ko kaagad.
''I mean You choose, I'll eat anything,''I said to him. Earl nakakahiya ka my gosh I said you kakainis naman sa utak ko lang dapat yun eh.

''Don't worry, I don't mind if you eat me''Natatawang sabi niya sabay alis.
Napalaki naman ang mata ko at napanganga, gusto niya? Oh my ghad, I felt my cheeks blush my ghad earl.
Nakakainis ang bilis ng tibok ng puso don sa sinabi niya grabe parang hindi ako nakahinga don.

Napailing iling nalang ako pinuntahan ko yung mga bata nag snacks sila ngayon eh well 2 days lang ang training nila kada week it's tuesday and friday dahil may mga school din sila.
''Tito earl my daddy said po your a Japanese, so you like anime?''Tanong ni zayn sakin.
''Yeah, I'm japanese, and I like anime. Why are you asking baby zayn?''Tanong ko sakanya.
''Well tito sky likes anime, and he said to me that he had many husbands in anime, but they all fictional tito earl''Sabi naman ni zayn.
These are random questions of kids' talaga.
''Your tito sky fell in love with fictional characters because he felt safe to them, so always understand your tito sky he's kind and happy to be with, right?''Sabi ko naman sakanya.

Sumang ayon naman sila sakin. Well, sky has a problem, and he doesn't want to bother us, parang kapatid na ang turing namin kay sky he's our happy pill, our baby in the group but these days he doesn't show up at ang lagi ko lang nakikita ay si tristan na manhid at nakakairita talaga ang lalaking yon.
''Kids you can play in the game room''Biglang sabi naman ni klion nag si tayo naman ang mga bata at nag si pasok sa loob nandito na rin ang mga maid ko kaya sila na ang bahala sa mga bata.
''Don't think too much earl, sky is okay I saw him in australia he's happy and living well there''Sabi naman ni klion.

''Wait, australia? Pano naman siya napunta don kailan pa?''Tanong ko sakanya.
''Well, his parents moved there at nag tratrabaho si sky sa australia he's working with my sister so don't worry and this is a secret he asked me to keep it to everyone lalong lalo na kay tristan''Sabi naman sakin ni klion.
Shoot, I didn't know what happened to sky?, now I'm worried.
I hope he's doing well.
''Let's go inside. I already prepare your meal''He said.
Tinulungan naman niya akong tumayo at pumasok na kami sa loob ng bahay niya.
There he goes again, being sweet to and making me special, and then he will say that I'm like his sister gusto ko siyang sapakin talaga, nakakainis hindi malabong hindi ako mahulog sa lalaking to at hindi ko yon idedeny I know myself alam kong darating ang oras na aamin nalang ako sakanya na mahal ko na siya, kung magpapatuloy pa to doon talaga hahantong ang lahat.

A/N:Hahaha nafa-fall na si earl ay hala ka, sana sapuhin ni klion na sini sister-zone ka nga eh.

MY POSSESSIVE HUSBAND:KLION EVANS (Series 5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon