《 tiên linh đồ phổ》 c1022 - 1070

306 2 0
                                    

Chính văn 1022, nội đấu

Linh Ngọc trở lại Sơ Tâm Cư, Tiên Nga ngay tại cửa chờ, nhất nhìn đến nàng tiến vào, khẩn cấp đón nhận đi: "Chân nhân, phát sinh chuyện gì ? Vô Mộng chân quân vì sao sẽ đột nhiên triệu kiến?"

"Không có việc gì." Linh Ngọc vẫy vẫy tay, tiến trong sảnh ngồi xuống, "Xem như chuyện tốt."

"Chuyện tốt?"

"Ân." Linh Ngọc đơn giản đem chân tướng nói một lần.

Tiên Nga càng nghe càng kinh hỉ: "Cho nên, chúng ta hiện tại đặt lên Vô Mộng chân quân ?"

Linh Ngọc cười gật đầu: "Đối."

Tiên Nga phủ phủ ngực: "Này tin tức... Ta đắc chậm rãi."

Đại thừa môn hạ, bọn họ hiện tại coi như là đại thừa môn hạ ? Phía trước hâm mộ Vô Mộng sơn nhân làm việc vô kị, hiện tại đến phiên bản thân ? Có Vô Mộng chân quân làm chỗ dựa vững chắc, đừng nói Thần Tiêu giới, liền tính là toàn bộ nam thiên, không có chỗ nào không thể đi .

Một lát sau, Tiên Nga rốt cục trở lại bình thường, khôi phục bình tĩnh.

"Đây chính là thiên đại hảo sự. Vô Mộng sơn không là tông môn, đệ tử tương đối tự do. Chúng ta đặt lên Vô Mộng sơn, nhân mạch phương diện kiến đứng lên dễ dàng nhiều lắm..." Tiên Nga đã bắt đầu tính toán chuyện này mang đến ưu việt .

"Bà bà, trước không vội." Linh Ngọc nói, "Ta nơi này có sự kiện, cần ngươi giúp ta ngẫm lại."

"Nga?"

Linh Ngọc dừng một chút, nói: "Có người nhắc nhở ta, thân là hệ đệ tử, có quyền kế thừa tiền bối lưu lại di sản, trong đó có cái chữ thiên động phủ..."

"Chữ thiên động phủ?" Tiên Nga kêu lên, trầm ổn như nàng, nghe được chữ thiên động phủ quả thực bình tĩnh không dưới đến.

Kia nhưng là chữ thiên động phủ a! Vô Mộng sơn tối trân quý . Đều không phải linh mạch, mà là Vô Mộng chân quân cái này đại thừa tu sĩ.

Đại thừa tu sĩ đã nhập thiên đạo, cùng đại thừa tu sĩ càng tiếp cận. Cùng thiên đạo cũng càng tiếp cận. Nguyên nhân vì Vô Mộng chân quân tồn tại, Vô Mộng sơn động phủ mới sẽ như vậy quý, càng là chữ thiên động phủ, lại nhiều tiền cũng chưa chỗ mua.

Mấy năm nay, Tiên Nga cùng tân dương chỗ đắc không sai, theo hắn nơi đó nghe nói một ít Vô Mộng sơn nội tình tin tức.

Chữ thiên động phủ, Vô Mộng chân quân chỉ ban cho thân cận đệ tử. Tỷ như. Vào xếp chính thức đệ tử, danh nghĩa đều có một tòa chữ thiên động phủ. Những người khác muốn biết đến chữ thiên động phủ. Phải Vô Mộng chân quân tự mình gật đầu.

Một vị đại thừa tu sĩ, sống hơn mười vạn năm, môn hạ đệ tử dữ dội nhiều? Tăng nhiều cháo thiếu, chữ thiên động phủ luôn luôn là tranh đoạt khan hiếm tài nguyên.

Tỷ như tân dương. Hắn này một chi là phân mạch, chỉ có thể ra tiền mua động phủ. Chữ thiên động phủ? Tưởng đều không cần nghĩ!

Theo Tiên Nga biết, còn sót lại vài toà chữ thiên động phủ, luôn luôn tại tranh đoạt trung, Vô Mộng chân quân mấy mạch trực hệ, này này vài toà chữ thiên động phủ, không thiếu tranh đấu gay gắt.

《 tiên linh đồ phổ》 -Updated c1155Where stories live. Discover now