《 tiên linh đồ phổ》 1

4.7K 27 4
                                    

《 tiên linh đồ phổ》/ vân cập

Oa cãi nhau, đang ngủ lại tỉnh, vừa mới viết đến một nửa, đổi mới nhất định lại cản không nổi .

Truy quá càng đều biết đến, ta là hoàn toàn động kinh hình, tồn cảo cái gì, tồn không được, trạng thái tốt lắm liền nhiều càng, không tốt thuận tiện bí dường như... Khụ, rõ ràng nói một tiếng, về sau đổi mới không kháp mười hai điểm, nếu mười hai điểm tiền không càng, chính là có việc bán ở, có thể ngày thứ hai buổi sáng xem.

Tiết tử

----------

Đây là một mảnh hỗn loạn không gian, thời gian vặn vẹo, không gian thoát phá, không có nhan sắc, không có thanh âm, chỉ có một mảnh hỗn độn.

Nó tựa hồ thật nhỏ, trừ bỏ nhất đám hỗn độn, đừng không có vật gì khác. Nó lại tựa hồ rất lớn, trong hỗn độn cất giấu vô tận khả năng.

Nó cô linh linh giấu ở giấu kín trong hư không, chung quanh là cực độ nguy hiểm hỗn loạn dòng khí cùng không gian cái khe, làm người ta không thể nào tìm kiếm. Nó lén lút sinh trưởng biến hóa, ở không muốn người biết góc, chậm rãi diễn biến ...

Bỗng nhiên, trong hỗn độn xuất hiện một chút nhan sắc, đạm phảng phất không tồn tại màu xanh, lại cấp này ảm đạm thế giới thêm một chút sinh cơ.

Màu xanh càng ngày càng lượng, phảng phất lực lượng tích lũy đến mức tận cùng, "Ba" một tiếng, màu xanh chồi tránh ra hỗn độn trói buộc, toát ra đầu đến.

Thanh nha xuất hiện, phảng phất đánh vỡ nào đó cân bằng, không có thời gian không có nhan sắc hỗn độn, bắt đầu xuất hiện sinh khí, bắt đầu diễn biến thiên địa.

Thời gian từng chút trôi qua...

Vô tận trời sao, một người vững bước đạp không mà đến, bất quá vài bước, liền đứng ở hỗn loạn dòng khí cùng không gian cái khe phía trước.

Đây là một cái thanh xuân nữ tử, trang phục hoa hoè, mặt mày giống như. Kỳ diệu là, nàng thoạt nhìn nhược không thắng y, này hỗn loạn dòng khí xen lẫn nguyên từ khỏa lạp, loạn không quét ngang, lại thủy chung tảo không đến nàng trước mặt.

Đối với không gian cái khe, nàng nâng tay, hướng về hỗn loạn dòng khí nhẹ nhàng nhất bát. Theo bàn tay hư ảnh hạ xuống, một tia hỗn độn khí tiết lộ xuất ra, nàng kinh ngạc chọn nhướng mày: "Hỗn độn thanh liên, đúng là thật sự!"

Xác định chuyện này chân thật tính, nàng nhất thời kinh hỉ, chính là rất nhanh biến thành ngưng trọng: "Này tin tức tuy rằng đến không dễ, nhưng nhất định không chỉ một mình ta biết được... Hỗn độn thanh liên, này loại bảo vật, như thế nào có thể bình yên làm của riêng? Chớ không phải là người khác thiết hạ bẫy..."

Ngay sau đó, sắc mặt nàng chợt biến, hai tay kháp cái chỉ quyết, quanh thân rồi đột nhiên xuất hiện trùng trùng hư ảnh, chỉ cần liếc mắt một cái, liền làm cho người ta mơ màng nhiên như trụy trong mộng.

Nhưng, này cảnh trong mơ bàn cảm giác, chỉ tồn tại một cái chớp mắt, nhất tức sau, nhất cỗ cường đại ý niệm rồi đột nhiên bao phủ xuống dưới, trong phút chốc phảng phất thiên hỏa hạ xuống, thân hình cùng nguyên thần câu đốt.

《 tiên linh đồ phổ》 -Updated c1155Where stories live. Discover now