"Tanggalin mo yang eyepatch mo."
Ang malamig na boses ni Lin Tong ay nagulat sa iba pang mga disipulo at ang kanilang mga mata ay nakatutok kay Zhao Feng.
Malamig at malupit ang impresyon na ibinigay sa kanila ni Zhao Feng. Mahirap kalimutan ang kanyang azure eye at isang mata. Ang huli ay ginawang mas malupit at cool si Zhao Feng.
Ngunit mula sa mga salita ni Lin Tong, maaaring may ibang gamit ang kabilang mata ni Zhao Feng?
Ano ito?
"Bilang isa sa mga pangunahing diskarte sa Thirteen Clans, ang Heavenly Absent Eye ay naaayon sa pangalan nito."
Isang liwanag ang kumislap sa mata ni Zhao Feng.
Maging siya ay nag-iingat kay Lin Tong, na umabot sa mas mataas at nagpapabuti sa mental energy. Ngunit ito rin ang oras upang patalasin ang kapangyarihan ng Espirituwal na Mata ng Diyos.
Nagplano si Zhao Feng sa kanyang puso.
Sa ilalim ng tingin ng karamihan, dahan-dahang tinanggal ni Zhao Feng ang kanyang eyepatch.
Lumitaw ang isang madilim na kulay abong mata.
Nanlamig ang puso ng lahat.
Ngunit sa susunod na sandali, isang azure light ang bumalot sa malamlam na kaliwang mata ni Zhao Feng.
Ang mala-asul na mata ay unti-unting naging kasing ganda ng isang kristal at ang talas nito ay tila kayang tumagos sa lahat.
Nanginginig ang puso ng sinumang tumingin nang diretso sa mata na ito. Nagkaroon sila ng pakiramdam na ang kanilang mga puso ay nakita na at ang kanilang mga lihim ay nakita lahat.
“Iyan ang iyong mental energy technique? Pareho talaga tayo."
Isang ngiti ang gumuhit sa mga labi ni Lin Tong habang ang kanyang bloodline power ay nagsimulang manginig, ngunit hindi alam kung ito ay dahil sa excitement o pagkabalisa.
Kasabay nito, nagsimula ang talakayan ng manonood.
“Anong klaseng mental energy technique yan? Ito ay may ganoong katalinuhan.”
"Mukhang ang lihim na diskarteng Heavenly Eagle Eye, ngunit malinaw na nakabatay ito sa kapangyarihan ng bloodline tulad ng kay Lin Tong."
Ang mga tao mula sa Ancient Shrine ay nataranta.
Hindi pa nila nakita ang mental energy technique ni Zhao Feng at ang paglalarawan nito ay wala sa kanilang mga tala.
Langit na Absent Eye.
Ang itim na kasuotan ni Lin Tong ay pumapalpak at ang di-nakikitang kapangyarihan ay bumagsak sa hangin.
Isang madilim na pulang ilaw ang lumitaw sa kanyang madilim na abyss na mga mata at ang liwanag sa paligid ay tila lumabo.
Shua!
Nanginig ang puso ni Zhao Feng at pakiramdam niya ay pumasok siya sa ibang dimensyon.
Sa susunod na sandali, si Zhao Feng ay nasa itim na dimensyon.
Isang itim na metal na hawla ang makikita sa kanyang paligid.
Ang itim na dimensyon ay malamig, kakaiba at nakamamatay.
Sa hangin sa harap ni Zhao Feng, tumingin si Lin Tong sa kanya na parang siya ang Hari.
"Gumagamit ng mental energy para gumawa ng hawla at maipasok ang isip ng kalaban sa tanawin..."
Huminga ng malamig si Zhao Feng.
Nasa arena pa rin ang kanyang katawan, ngunit dito na nakapasok ang kanyang kamalayan. Kahit gaano pa siya kalakas, walang malay, bangkay lang ang katawan niya.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 2 ). ( HEART CONTROLLING TECHNIQUE )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...