23

32 4 0
                                    


trải qua một phen lăn lộn, Akai Shuichi cuối cùng thành công tránh được thập toàn đại bổ canh, nhưng không có miễn với bị gõ vựng kết cục

"FBI, liền chén canh cũng không dám uống, liền này trình độ vẫn là chạy nhanh rời đi Nhật Bản hồi ngươi quê quán đi thôi." Furuya Rei trào phúng nói.

Akai Shuichi nhướng mày "Đổi ngươi, ngươi uống?" Đã sớm thăm dò rạp chiếu phim đối Chihori cùng Gin thiên vị, cũng lợi dụng điểm này nhanh chóng phản kích, "Chihori liền ở chỗ này, rạp chiếu phim sẽ đồng ý nàng hiện trường chế tác một nồi."

Furuya Rei đương nhiên sẽ không trung Akai Shuichi bẫy rập, chỉ là dời đi đề tài "Gin liền thường xuyên uống."

"......"

Chihori thuần thục phá giải Akai Shuichi di động mật mã, một phong tân bưu kiện lẳng lặng mà nằm ở hộp thư, là tân nhiệm vụ.

"Nhiệm vụ này vừa mới làm xong liền có tân nhiệm vụ, này cũng quá áp bức người." Chihori nhíu nhíu mày, suy tư vài giây, "Lần này ta tới giúp hắn làm nhiệm vụ."

"Chihori như thế nào giúp người khác làm nhiệm vụ?" Date Wataru nghi hoặc hỏi, "Này ở phạm tội tổ chức là không cho phép đi."

"Lớp trưởng, Chihori nên nên là tưởng dịch dung hậu đại thế Akai Shuichi ra nhiệm vụ." Morofushi Hiromitsu giải thích nói.

hình ảnh tối sầm lại, lại lần nữa sáng lên khi màn ảnh cấp tới rồi một cái bãi đỗ xe.

"Cái kia còn không có tới gia hỏa kêu Rye đúng không." Một cái thoạt nhìn lôi thôi lếch thếch đầy mặt thịt thừa gia hỏa, nhìn mắt đồng hồ, cắn yên nửa mơ hồ nói, "Nếu là đợi lát nữa nhiệm vụ không thành công, liền đem tội lỗi ghi tạc cái này đến trễ nhân thân tốt nhất."

Morofushi Hiromitsu ngước mắt, lời nói ôn hòa lại mang theo vài phần độ cứng, giúp đỡ Rye nói: "Còn không có bắt đầu, liền suy xét khởi thất bại nói, cũng không quá hảo đi, canh duy kéo tiên sinh? Tại đây phía trước Rye còn có một cái nhiệm vụ, hơi chút trễ chút cũng bình thường."

"Tới" Furuya Rei ngẩng đầu, xa xa thấy đến gần màu đen tóc dài nam nhân, đi trước mở miệng nửa trào phúng nói: "Rye, hiện tại đã qua đi tập hợp thời gian suốt hai mươi phút, ta xem ngươi này phó nhàn nhã bộ dáng là một chút cũng không vội."

Màn ảnh đi vào tóc đen nam nhân trước mặt, bên cạnh phụ đề: Chihori ( Rye bản )

"Cư nhiên giống nhau như đúc" Date Wataru nhịn không được kinh ngạc cảm thán nói, theo sau lại lắc lắc đầu có chút lo lắng, "Nếu kẻ phạm tội học xong cái này kỹ năng, hẳn là sẽ đối chúng ta công tác mang đến phiền toái rất lớn."

Nghe thế câu nói, Vermouth quay đầu tới lộ ra một cái mê người lại nguy hiểm tươi cười, "Năng lực này cũng không phải là người nào đều học sẽ."

không chớp mắt biên giác chỗ, lẳng lặng dừng lại một chiếc màu đen Porsche. Màu bạc tóc dài nam nhân chính dựa vào bên cạnh xe hút thuốc, sương khói lượn lờ, sắc mặt hình như có vài phần không kiên nhẫn.

Canh duy kéo xuống xe sau lập tức bước nhanh tiến lên, cơ hồ là gấp không chờ nổi giao đãi lên: "Đợi lâu, Gin tiên sinh! —— lần này đều do Rye đến muộn hai mươi phút, bằng không chúng ta cũng sẽ không như thế chi vãn."

Gin tầm mắt tùy theo chuyển qua mới vừa xuống xe tóc đen nam nhân trên người, nhưng mà ở nhìn thấy người nọ ánh mắt đầu tiên, đồng tử liền chợt co rút lại một cái chớp mắt! Nhanh chóng đem chính mình trong tay yên bóp tắt

"A! Nhận ra tới" Suzuki Sonoko chú ý tới màn ảnh đối Gin ánh mắt đặc tả, "Không hổ là tỷ đệ, quả nhiên liếc mắt một cái liền nhận ra tới."

"Bước mỹ cảm thấy, kế tiếp tóc bạc đại ca ca khẳng định sẽ giúp Chihori tỷ tỷ giáo huấn cái kia mách lẻo hư thúc thúc." Cát điền bước mỹ quơ quơ chân, cười nói.

canh duy kéo còn ở toái toái niệm trứ lên án, Gin hàn băng tầm mắt đảo qua, khiến cho đối phương an tĩnh lại.

"Lần sau lại đến trễ nói, tiểu tâm đầu của ngươi, canh duy kéo." Gin lời nói luôn luôn tàn nhẫn, hắn trầm giọng nói.

Canh duy kéo "?"

Nhìn canh duy kéo nghi hoặc mang theo một chút sợ hãi ánh mắt, trong không gian quanh quẩn đủ loại tiếng cười.

nhiệm vụ tiếp tục

Gin biểu tình trầm mà tĩnh mà làm chiến trước cuối cùng chải vuốt.

Đương Gin lời nói kết thúc thời điểm, canh duy kéo nhịn không được đi trước hỏi: "Vì cái gì không có nghe thấy cái kia kêu Rye nam nhân an bài? Hắn muốn làm cái gì?"

"Vô nghĩa thật nhiều." Gin hừ lạnh một tiếng, lời nói trầm thấp, "Này liền không phải ngươi yêu cầu biết đến nội dung. Ngoan ngoãn làm hảo công tác của ngươi!"

Bị Gin lạnh lẽo sát ý bỗng nhiên đảo qua, canh duy kéo lần nữa an tĩnh như gà.

Hiện trường trong khoảng thời gian ngắn an tĩnh vài giây.

"Ta đây làm gì?" Chihori bắt chước Rye ngữ khí mặt vô biểu tình hỏi.

"...... Ngươi cùng ta cùng nhau hành động, Rye." Gin đè xuống vành nón, làm lơ Vodka kia phảng phất thiên muốn sập xuống biểu tình, tiếp tục an bài đến "Vodka, lần này ngươi đi theo Scotland."

Luôn luôn nghe theo Gin mệnh lệnh Vodka chỉ có thể ngoan ngoãn nói tốt

"Đại ca......" Tuy rằng biết thay thế chính mình chính là đại tỷ đầu, nhưng vẫn là cảm giác có điểm ủy khuất.

"Câm miệng, đừng mất mặt" Gin đánh gãy Vodka lên án.

"Gin, ngươi liền không thể đối với ngươi trung thực tiểu đệ hảo điểm sao, sẽ không sợ hắn ngày nào đó phản bội ngươi sao?" Vermouth cười châm ngòi ly gián nói.

"A" Gin cười lạnh, "Ngươi vẫn là quản hảo chính ngươi đi"

"Ta là không có khả năng phản bội đại ca" Vodka có điểm sinh khí, chính mình đối đại ca trung thành và tận tâm, hơn nữa đại ca đối chính mình cũng không tính kém, như thế nào luôn có người cảm thấy chính mình sẽ phản bội đại ca.

Ta đã về rồi, kế tiếp vẫn là có thời gian liền càng

Cầu tiểu tâm tâm tiểu lam tay cùng bình luận




Trứng màu là nếu Chihori dùng chính mình bộ dáng thế Rye ra nhiệm vụ

Xem ảnh thể chính kịch hướng ve minh là lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ