27

38 4 0
                                    


Sherry đem thuốc thử thu hồi, nàng tiếng nói bình tĩnh, nói: "Ngươi lúc sau có tình huống như thế nào, nhớ rõ cùng ta nói một tiếng. Cái này dược tề lý luận nói là vô hại —— nhưng là cụ thể như thế nào, vẫn là yêu cầu một đoạn thời gian nghiệm chứng."

Nàng nâng lên mắt cùng Gin cặp kia lạnh băng xanh sẫm lang mắt đối diện, không tiếng động mà truyền đạt: Ngươi muốn đồ vật, ta đã làm thành. Đừng quên chúng ta ước định.

Màu bạc phát nam nhân đôi tay cắm túi, đối mặt Sherry tầm mắt, hắn nhỏ đến khó phát hiện mà gật đầu, làm ra nào đó độc thuộc về hắn hồi phục: Tiền đề là cuối cùng bản vô hại giải dược nghiên cứu chế tạo ra tới.

Haibara Ai nhìn trong màn hình chính mình cùng Gin chi gian trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, không cấm có chút hốc mắt nóng lên: "Thế giới kia tỷ tỷ có thể được đến tự do, thật là thật tốt quá." Nước mắt lặng yên không một tiếng động rơi xuống, bị nàng nhanh chóng lau đi.

Haibara Ai nơi này động tác không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý, chỉ trừ bỏ một người. Mori Ran nhìn đến trên màn hình Sherry lược có điều cảm, nàng xoay người sang chỗ khác vừa vặn nhìn đến nghe được Haibara Ai tự nói. Nàng xoa xoa đối phương đầu, nhỏ giọng mà nói: "Thế giới kia Ai-chan cũng sẽ hạnh phúc, bởi vì Ai-chan vẫn luôn là một cái rất tốt rất tốt hài tử đâu."

trải qua một đoạn thời gian thí nghiệm, Sherry rốt cuộc xác định cái này bán thành phẩm dược vật giải dược an toàn tính, nàng đem giải dược giao cho Chihori.

Theo giải dược ăn vào, kêu lên Chihori chỗ sâu trong óc ký ức, làm những cái đó bị quên đi cảnh tượng, lần nữa hiện lên với trước mắt.

Trên màn hình hình ảnh trở nên có chút ố vàng, nhưng sắc thái phi thường nhu hòa, tràn ngập ấm áp cảm giác.

Mùa đông. Hùng bổn huyện khó được hạ một hồi đại tuyết.

Lưu loát tuyết trắng tung bay ở ngoài phòng, thiếu nữ tóc bạc ngồi ở cửa nhà bậc thang, ngửa đầu nhìn này mỹ lệ mà lại yên tĩnh một màn.

Sau lưng đi tới màu trà phát thiếu niên, trong tay hắn đưa qua một cái giấy dầu túi bao vây lấy ấm áp dễ chịu bánh mì: "Cấp, tháp tử a di mới vừa nướng."

"Oa nga!" Thiếu nữ tóc bạc vui sướng tiếp nhận, lập tức liền cắn một ngụm, ăn thơm ngọt bánh mì, thiếu nữ nhìn về phía phương xa, trong thần sắc mang theo thật sâu tưởng niệm.

"...... Không biết a trận bên kia có hay không hạ tuyết." Nàng thấp giọng nỉ non nói, "Hắn cũng không có gặp qua như vậy đẹp tuyết đi."

"Chihori tỷ tỷ vẫn luôn ở tưởng niệm đệ đệ a" cát điền bước mỹ đột nhiên cảm giác có điểm khổ sở, "Người một nhà không ở cùng nhau, tổng cảm giác hảo tịch mịch."

"Không phải còn có một cái đại ca ca bồi Chihori tỷ tỷ sao, hắn còn đưa cho Chihori tỷ tỷ một cái thoạt nhìn thực mỹ vị bánh mì đâu!" Tiểu đảo nguyên quá nhìn đến bước mỹ khổ sở, vụng về an ủi đến.

"Không sai, hơn nữa cái này thực rõ ràng là hồi ức, quá đoạn thời gian Chihori tỷ tỷ liền sẽ nhìn thấy đệ đệ" viên cốc quang ngạn cũng an ủi đến.

"Ân ân" cát điền bước mỹ thật mạnh gật gật đầu.

trà phát thiếu niên đồng dạng xa xa nhìn về phía trước, hắn biết thiếu nữ trong miệng "A trận" là ai.

Thiếu nữ tóc bạc trong đầu quá khứ chuyện cũ tuy rằng mông lung mơ hồ, nhưng là thiếu nữ còn nhớ rõ rải rác nào đó chuyện xưa, hơn nữa vẫn luôn nhớ kỹ chính mình đệ đệ tên.

Những cái đó qua đi thiếu nữ đã từng trong lúc vô ý nhắc tới quá vài câu, hắn, miêu mễ lão sư, còn có đằng nguyên vợ chồng thân là người nhà, đương nhiên đều là ghi tạc trái tim.

"Nếu bên kia không có hạ tuyết, về sau liền mời hắn tới nơi này xem tuyết đi." Natsume Takashi mỉm cười nói, "Đến lúc đó chúng ta có thể cùng nhau chơi chơi ném tuyết."

Hắn không biết vị kia kêu "Kurosawa Jin" thiếu niên là như thế nào người, bất quá, hắn là Chihori đệ đệ, như vậy cũng chính là người nhà của hắn.

"Chờ ngươi cùng hắn cùng nhau trở về thời điểm." Natsume Takashi nói, "Ta muốn đưa hắn một phần lễ gặp mặt —— không biết nên đưa chút cái gì, cho nên vẫn là tự mình vẽ một phần có thành ý lễ vật đi."

Thiếu nữ tóc bạc lục mắt sáng ngời thanh triệt, nàng khó được không có hi hi ha ha, ngược lại nghiêm túc lên đồng sắc, gật đầu nói: "Hảo." Nàng nói, "Ta sẽ dẫn hắn cùng nhau về nhà."

"Cái này soái ca thật sự hảo ôn nhu a" Suzuki Sonoko cảm thán nói, "Nếu là là chúng ta trường học thì tốt rồi"

"Ngươi là đang nói quý chí sao" Chihori cười hì hì tiến đến Suzuki Sonoko bên cạnh, "Hắn thật sự siêu cấp ôn nhu, tựa như thiên sứ giống nhau, là ta cùng Ototou đều siêu cấp yêu thích trân quý đệ đệ."

"Thật tốt......" Một tiếng hơi không thể nghe thấy thở dài từ Gin trong miệng phát ra, không có bất luận kẻ nào nghe được, ngắn ngủi yếu ớt qua đi, hắn lại lần nữa biến trở về lạnh nhạt topkiller.

Trứng màu: Nếu bị đằng nguyên một nhà nhặt được chính là Gin

Đại gia đợi lâu lạp, phát phát ta a rốt cuộc khảo xong thi đại học, cho nên liền lăn trở về tới đổi mới lạp, tranh thủ một vòng trong vòng kết thúc, tiếp theo bổn khai cái nào xem ảnh thể tương đối hảo đâu, bình luận khu nói cho ta đi.




Cuối cùng cầu một chút tiểu hồng tâm cùng tiểu lam tay

Xem ảnh thể chính kịch hướng ve minh là lúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ