Chap 5: Khởi đầu.

67 5 0
                                    

"Á....! Dongwoon oppa kìa !"- Đám nữ sinh la lên vui sướng, bao vây lấy cổng vào khi thấy Dongwoon đi cùng Jiyoon và Sohyun.

"Haizz....Lại nữa rùi !"- Nó chán nản cho hai tay vào túi quần bước đi trước.

"Hôm nay đi học chung với hai em, cảm giác lạ lạ sao ấy !"- Anh tỏ ra bình thản đi bên cạnh nó nhưng trong lòng cảm thấy rất lạ.

"Lạ là phải rùi ! Anh lúc nào cũng đi sớm về sớm, h ăn trưa thì trốn đi đâu mất tâm nên có bao h gặp cảnh gái bu đầy đàn, tha hồ hun hít thế này đâu chứ !"- Kwonsso cười tươi, nói với vẻ "hok thể tự hào hơn nữa" và cái kết....

Chát.

"Này thì gái bu đầy đàn, tha hồ hun hít này !!!"- Hyuna hok biết từ đâu bay tới, chưa chào hỏi gì đã tặng ngay vào má trái con nhóc một cái bạt tay.

"Á ! Cục cưng à, anh đùa tí thui mà !"- "Thằng nhóc" mếu máo ôm má.

"Chào em, Hyuna !"- Anh lên tiếng chào, trên môi là một nụ cười. Đám fangirl nhìn thấy thì mắt hiện hình trái tim, có đứa còn lăn ra bất tỉnh nhân sự.

"Hi Dongwoon oppa ! Lâu rùi mới hok thấy anh đi học !"-  Con bé thấy anh liền hí ha hí hửng chạy đến khoát tay, bỏ mặc người yêu đau đớn ôm má.-"Mình đi thui !"- Con bé nói rùi kéo anh đi, hok quên quay đầu lè lưỡi chọc tức con nhóc.

*Em được lắm Kim Hyuna !*

"Thằng nhóc" tức giận nhưng cũng chỉ biết hậm hực đi theo. Hyunbak khoát tay Dongwoon một hồi cũng buông ra rùi cười gian đi cạnh con nhóc. Hai nhóc làm bộ giận dỗi rùi lại tươi cười nắm tay nhau. Anh và nó đi trước mặc tụi nhóc muốn làm gì thì làm. Chợt nó đứng lại và....hướng mắt nhìn về phía cái xích đu nơi Gayoon đang ngồi đọc sách.

"A ! Là tiểu thư Heo !?"- Anh ngạc nhiên nói, nó thì vẫn đứng ngẩn ngơ nhìn cô. Sohyun thì thầm vào tai Hyuna gì đó rùi hai đứa tủm tỉm cười.

"Dongwoon oppa, nhìn Jiyoon unnie kìa !'- Con bé thì nói nhỏ vào tai anh, anh làm theo rùi mở to hai mắt.

"Thiếu chủ....đang cười !?"- Anh bất ngờ, nói hok thành lời. Cảnh tượng lúc nào là Jiyoon đang đứng hướng mắt nhìn cô, hai tay vẫn cho vào túi, miệng thì nở nụ cười nhẹ nhưng lại rất hạnh phúc.

"Thấy chưa, em đã nói mà ! Jiyoon unnie đang bực mình mà cứ thấy người mình yêu là tự động miệng thành hình mặt cười zậy đó !"- Kwonsso cười tự đắc, khoát tay lên vai anh.

"Người mình yêu !?....Hok lẽ tiểu thư Heo là cô bé 12 năm trước từng giúp thiếu chủ !?....Bất ngờ thiệt nha !"- Anh reo lên khi biết được chuyện quan trọng rùi bình tĩnh trở lại (Dù là trợ thủ 2 năm và vô cùng trung thành nhưng nó chưa bao h tâm sự với anh chuyện gì. Còn chuyện 12 năm trước nó cũng chỉ nói qua loa thui) . Cả ba người đang cười nói vui vẻ thì một giọng nói quen thuộc cất lên.

"Á chà chà ! Xem ai kìa ! Hok phải là Son Dongwoon đó sao !?"- Giọng nói mỉa mai khiến Dongwoon giật mình, quay lại nhìn. Ánh mắt anh từ vui vẻ chuyển sang vô cảm.

"Junhyung !"- Anh lạnh lùng nói, ánh mắt viên đạn hướng nhìn Junhyung và đồng bọn.

Junhyung (18t): Một trong những đầu gấu trong trường, cùng bọn với Kikwang, Hyunseung, Yoseob. Con nhà giàu, học tạm được (đủ lên lớp), thích đi bắt nạt người khác. Học cùng lớp với anh và trước đây hay lợi dụng, bắt nạt anh.

[2YOON's Story] Thằng đầu gấu và tiểu thư mọt sách.Where stories live. Discover now