Chap 17: Chăm sóc.

60 4 0
                                    

"Gayoon unnie, ăn táo !"- Hyuna đưa miếng táo vừa gọt đến trước mặt Gayoon, nở nụ cười.


"Cảm ơn em !"- Cô vui vẻ nhận lấy.


"Hyunie !"- Người lớn xong rùi thì tới người iu.


"Cảm ơn cục cưng !"- Sohyun đang nằm sải lai trên sopha nghe cục cưng gọi lập tức bật dậy.


"Cho anh nữa !"- Dongwoon từ lúc nào đã đứng sau lưng con bé cười sáng lạng chộp lấy miếng táo cuối cùng rùi vui vẻ ngồi xuống cạnh con nhóc.


Cô thấy anh bước vào liền biết nó cũng trở lại thì vội vàng nhìn ra cửa, chợt bắt gặp ánh mắt của nó lại hok khỏi đỏ mặt cúi đầu xuống. Nó đứng trước cửa phòng, mắt thấy vẻ ngượng ngùng của cô thì mấy cái buồn bực trong lòng đều tan biến hết, liền nở nụ cười vô thức đi đến bên giường. Cô liếc bằng khóe mắt cũng biết nó đang tiến lại gần thì tim liền gia tăng tốc độ, mặt như cà chua cúi đầu gậm gậm miếng táo.


"Của chị nè Jiyoon unnie !"- Hyuna sau khi gọt tiếp một trái táo liền chia ngay cho nó một miếng. Nó tâm trí sớm đã bay đến phương xa, theo bản năng nhận lấy miếng táo cho vào miệng. Chỉ là ăn vào hok phải thịt táo mà là....vỏ táo.


"Phụt, hahaha !"- Sohyun và Dongwoon sớm đã biết con bé muốn trêu nó nên luôn trong trạng thái xem kịch vui. Nào ngờ vui quá hok kìm được cười thành tiếng. Cả cô cũng phải bụm miệng lại nín cười.


"Kim Hyuna !"- Nó vò nát vỏ táo trong tay, trừng mắt nhìn con bé.


"Này này ! Công tình em nãy h gọt táo cho chị dài đẹp như thế sao chị lại vò nát !?"- Hyuna làm biểu tình mất mát giựt lại dải vỏ táo.


"Em chán sống rùi phải hok !?"


*Dám trêu chị !*- Nó trao đổi ánh mắt với con bé.


"Ăn vỏ táo tốt cho sức khỏe mà !"


*Cho chừa cái tội biến thái ! Trên mặt chị ghi hai chữ Dâm tặc to đùng kìa, chỉ còn thiếu cái chảy nước miếng nữa thôi !*- Con bé lớn gan chống chế lại.


"Mất hình tượng quá đi Jiyoon unnie !"- Con nhóc vừa nói vừa lau nước mắt vì cười.


"Còn hok mau im lặng !"- Nó chuyển ánh mắt qua nhìn con nhóc.


"Thôi thôi hok giỡn nữa. Cũng trễ rùi mau về để Gayoon nghỉ ngơi !"- Vẫn là anh đứng ra giải vây. Anh hok lên tiếng thì cũng chẳng ai để ý đã 9h tối, trời đã chuyển màu từ lâu rùi.


"Mọi người về, tôi ở lại với cô ấy !"- Jiyoon nói.


[2YOON's Story] Thằng đầu gấu và tiểu thư mọt sách.Where stories live. Discover now