[M][Oneshot] Thần dược

944 57 0
                                    

Tag: Vanilla, romance, drug

.

Furina dạo gần đây trở nên rất lạ, cô ấy hay nhìn ngó xung quanh rồi quan tâm đến mọi người một cách khó hiểu, cũng thường xuyên nói chuyện với các melusine của đội Hắc ảnh dù thường ngày cô ấy ít khi bận tâm đến họ. Cô ấy luôn tỏ ra mình đang điều tra một điều gì đó nhưng lại không nói với bất kỳ ai, lúc nào cũng lén la lén lút như thể đang làm gì không đúng đắn.

Trong thành dạo này có dấy lên một tin đồn về "thuốc nói thật", các cô gái trẻ truyền tai nhau rất nhiều về việc nó có công hiệu chứng tỏ tình yêu của một người đối với bạn có phải thật lòng hay không, và Furina chính là đang tò mò về nó. Mặc dù viện khoa học chưa hề công bố bất cứ nghiên cứu nào về điều này, hay toà soạn Chim hơi nước cũng chỉ mới bắt đầu điều tra sự thật, thì niềm phấn khích của một thiếu nữ đang yêu cũng là thứ không thể cản được khi cô ấy cố tìm hiểu về thứ "thuốc thần" đó.

Lại nói về thiếu nữ đang yêu. Thật là khó để khẳng định nhưng hai người cũng đã bắt đầu một mối quan hệ từ tuần trước, khi mà ngài ấy nói rằng muốn được thấy cô lên sân khấu lần nữa, ngài ấy đã ôm chầm lấy cô và bảo mình nhớ cô đến nhường nào. Quả thật thì điều đó khiến cô rất bất ngờ, nhưng với một người ít biểu lộ cảm xúc như ngài ấy thì cô vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng được.

Nói đúng hơn là, cô đang nghi ngờ tình cảm thật sự mà vị thẩm phán kia dành cho mình lớn đến đâu. Nghe hơi ấu trĩ nhưng vì cô vẫn là một thiếu nữ đấy, và một thiếu nữ thì có quyền được ấu trĩ, ít nhất là trong tình yêu, hoặc là chỉ bản thân cô nghĩ vậy.

- Nè, Lumine, có chắc là ở đó không?

Với một người khá nhút nhát như Furina, không lạ khi cô kéo theo nhà lữ hành trong cuộc tìm tòi lần này, cô cần ít nhất là một đồng minh, cũng có thể là tòng phạm nếu sự việc bị ai đó phát giác. Mua bán mấy thứ chưa được cấp phép là phạm pháp, lỡ như có bị đưa đến pháo đài sẽ không sợ cô đơn nữa. Cơ mà ngài ấy có nhẫn tâm để mình vào pháo đài không nhỉ?

- Theo điều tra của tôi thì đúng vậy.

Cả hai đều đang mặc áo choàng trùm kín mặt, dù nói là để không bị nhận ra nhưng ăn mặc thế này giữa ban ngày rõ là quá mức lộ liễu, nhìn vào là biết ngay đang làm gì đó sai trái. Thôi cứ mặc kệ, giao dịch xong rồi tính tiếp. Hai cô gái - với cái áo choàng trùm đầu không thể nổi bật hơn được nữa - lén lút bước vào một cửa tiệm trông có vẻ như bán nước uống và đồ tráng miệng. Cũng không quên nhìn ngó trước sao rồi mới từ từ đóng cửa lại.

- Họ đang làm gì thế?

- Tôi chịu.

Neuvillette và Clorinde trên đường trở về từ viện ca kịch, vô tình gặp được hai người nhìn có vẻ quen. Đứng lại quan sát một chút, suýt thì bị hành động của hai người kia làm cho bật cười một trận.

—————————

- Vậy đây chính là thứ "thuốc nói thật" kia ư?

Furina cầm trên tay chai thuốc không khác gì nước lọc là mấy, nghi hoặc hỏi. Dù nghe có vẻ rất khả nghi về công dụng nhưng bởi vì không mùi không màu, rất phù hợp cho "đối tượng" là một người yêu nước điên cuồng.

[NeuviFuri] Tổng hợpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora