[M][Oneshot] Secret night(s)

640 26 1
                                    

Tag: vanilla, romance

.

Furina không mặc quần áo. Cô quấn chiếc khăn tắm màu trắng của mình, bước những bước chậm rãi trên hành lang của Palais. Mỗi bước chân đều như đang khiêu vũ trên một bản nhạc tưởng tượng nào đó, chúng chỉ ở trong đầu cô, chẳng ai nghe thấy cả. Nhưng điều đó đối với Furina đủ lãng mạn để cô tiếp tục nhảy múa trên những thảm xanh mềm mại của cung điện.

Furina đến phòng của Neuvillette, cửa phòng anh không khoá vì nó đang đợi cô. Và sau khi lách bản thân qua khe cửa đủ hẹp để không phát ra tiếng động nào kỳ quái, Furina khoá nó lại và đặt cái chìa lên chỗ bình hoa ở gần cửa.

Trong phòng, Neuvillette đang chợp mắt trên cái sofa, tựa cằm lên một bàn tay và nhắm nghiền mắt. Anh không ngủ trên giường vì điều đó thật bất lịch sự với Thuỷ thần, anh chỉ nên nhắm mắt lại nghỉ ngơi, trong lúc đợi Furina đến và đòi hỏi bất cứ điều gì.

"Neu."

Furina khẽ gọi. Trong lúc trèo lên đùi anh và chống hai tay mình lên ngực anh. Cọ âm hộ mềm mại lên đũng quần anh.

Hương thơm toả ra từ tóc cô ngào ngạt những mùi hoa cỏ và sóng biển, mát lành và ngọt lịm. Neuvillette chớp mắt. Anh không nói gì, chỉ lẳng lặng cởi bỏ cái khăn - lớp phòng vệ duy nhất của Furina - và ngắm nhìn một Furina toàn vẹn chân thật trước mắt mình.

Họ đã bắt đầu những việc thế này từ hai tuần trước. Furina vẫn nhớ rõ đêm hôm ấy trăng sáng đến mức cô có thể thấy làn da của Neuvillette như phát sáng dưới ánh trăng màu bạc. Và trong một cung điện lộng lẫy như Palais, sẽ thật tệ nếu không thưởng thức một thức ngon hiếm có như vậy, trong một đêm đủ lãng mạn với trăng và gió thoảng, và Neuvillette, và cô.

Furina chọn ở bên cạnh Neuvillette đơn giản vì bên cạnh cô chẳng có ai khác, vì Neuvillette là duy nhất, và vì cô là một kẻ giả mạo.

Điều đó không hề tệ đến vậy, ít nhất là cô có được Neuvillette và anh sẽ luôn sẵn sàng hôn cô, miễn là cô yêu cầu.

Giống như lúc này, Neuvillette đang ngấu nghiến lấy ngực của Furina, cắn lên một đầu nhũ trong lúc ngón tay véo lên cái còn lại, và Furina chỉ có thể rên rỉ, luồn tay vào tóc anh và quấn lấy những sợi tóc dài màu bạc, cong người để đón nhận thêm nhiều hơn những tiếp xúc. Neuvillette thuần thục chuyện này đến mức Furina vừa bực mình vừa thích thú, cô sẽ nổi giận khi bị anh trêu đùa trong những lần họ quấn lấy nhau, nhưng phần nào đó trong cô cũng thích được như vậy.

"Neu, nhiều hơn." Furina ra lệnh trong lúc dùng những ngón tay màu xanh lam cào lên cái áo sơ mi của Neuvillette và vò nhàu nó. Có lẽ Furina vẫn là một kẻ giả mạo, một diễn viên kiệt xuất, nhưng trước mặt Neuvillette thì cô vẫn là Thuỷ thần, là cao quý và duy nhất. Một trong những lý do Furina chọn Neuvillette chứ không phải ai khác, vì anh đối với cô chính là trân trọng và tôn sùng, là kẻ bề tôi duy nhất và sẽ sẵn lòng cúi đầu trước mọi mệnh lệnh từ cô.

Hay nói đúng hơn, chỉ cần Furina yêu cầu, Neuvillette sẽ làm mọi thứ.

"Rina, đừng vội."

[NeuviFuri] Tổng hợpWhere stories live. Discover now