[E][Oneshot] Bí mật sau căn phòng thẩm phán

1K 48 1
                                    




Warning: bao gồm các nội dung bạo lực và lạm dụng tình dục, bdsm, tentacle.

.

Đã hơn một tháng người ta không còn thấy Furina biểu diễn ở Viện ca kịch. Ai cũng đồn rằng cô ấy đã lén kết hôn và lui về sau sân khấu. Bởi vì tròn một tháng trước, bài báo cô ấy hẹn hò đã nằm trên trang nhất của báo Chim hơi nước, và bất ngờ hơn là, người được cho là bạn trai cô ấy lại là một người bình thường không ai quen biết.

Rất nhiều người dân Fontaine nuối tiếc vì sự biến mất quá đột ngột của cô ấy, dù sao, cô ấy cũng đã hát cho thành phố này suốt nhiều thế kỷ. Họ hoàn toàn không thích nghi được khi không còn nhìn thấy nữ thần muôn người yêu mến trên sân khấu nữa. Nhưng cho dù vậy, vẫn có nhiều người âm thầm chúc phúc cho Furina, mong rằng cô có thể tìm được hạnh phúc thật sự.

Tin đồn cựu thuỷ thần vì kết hôn mà biến mất lan ra nhanh như cơn gió, chỉ trong chớp mắt thành Fontaine không ai không biết. Sedene cũng cảm thấy có chút lo lắng cho ngài Neuvillette, vì trong đội Hắc ảnh hầu như ai cũng quá quen thuộc với chuyện ngài và cựu thuỷ thần lúc nào cũng ở bên nhau. Melusine không hiểu tình cảm con người, không có nghĩa là họ không biết gì về mối quan hệ bí mật giữa hai người đứng đầu Fontaine lúc ấy.

Trái với sự quan tâm của mọi người, Neuvillette lại có vẻ thờ ơ trước những tin đồn về cô gái mà đáng lẽ là quan trọng nhất với hắn. Người ta vẫn thấy hắn làm việc, xử án, tiếp khách từ quốc gia khác. Mọi thứ diễn ra bình thường đến mức như chẳng có điều gì thay đổi. Và vì rằng hắn vẫn luôn là kẻ đứng đầu đất nước này, sẽ chẳng có chút nghi ngờ nào đặt lên người hắn.

Bởi với sức mạnh vĩ đại của mình, hắn có thể dễ dàng tìm em về, giữ em lại bên cạnh mà không ai hay biết.

Ở phía sau phòng làm việc của vị thẩm phán tối cao còn tồn tại một gian phòng bí mật, nơi cựu thuỷ thần đang bị giam lỏng trên chiếc giường lớn giữa phòng. Vốn dĩ là đại minh tinh của thành phố, được biết bao người yêu mến, giờ lại bất đắc dĩ trở thành món đồ chơi cho người đùa cợt. Hai tay bị trói lại sau lưng, mắt bị mảnh vải đen che kín, chiếc khăn trong miệng đã thấm đẫm nước bọt. Em chỉ mặc chiếc váy ngủ mỏng, để lộ ra từng mảng da chi chít vết roi, vết bầm và xước. Chúng nở rộ trên làn da trắng ngần như thể từng cánh hồng chói lọi, hoặc như loại ngọc lựu tinh xảo, dưới ánh trăng màu bạc sẽ lấp lánh đỏ đến mị hoặc lòng người.

- Ta về rồi đây, Rina.

Mỗi buổi tối, hắn sẽ bước vào phòng với câu nói thân thuộc đó. Hắn sẽ đến bên và khẽ vuốt lên mái tóc rồi gương mặt em, cử chỉ dịu dàng hết mực. Bởi vì không thể nhìn thấy gì ngoài một mảng màu đen kịt, những giác quan khác của em bị buộc trở nên nhạy cảm. Chỉ cần nghe thấy tiếng bước chân hắn đến gần, em sẽ bất giác co quắp cả người lại vì sợ hãi. Cơ thể em run rẩy theo mỗi bước chân hắn gõ lên sàn. Tim đập mạnh như thể sắp nhảy khỏi lồng ngực. Nước mắt ứa ra thấm ướt mảnh vải, thấm cả lên gối em đang nằm. Tất cả đều là phản xạ trong vô thức khi trong không khí thoảng chút mùi hương quen thuộc trên người hắn. Nỗi sợ hãi dâng lên chua chát, đắng gắt cổ họng, em chỉ thấy kinh tởm đến mức muốn nôn ra, nhưng cái dạ dày rỗng không của em vốn chẳng có gì để nôn nữa. Những giọt mồ hôi chảy dài, lướt qua những vết thương khiến chúng đau nhói lên, tựa như bị lưỡi dao sắc lạnh cứa vào.

[NeuviFuri] Tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ