[All For Tao] Gấu Trúc Nhỏ dễ thương

1.2K 94 28
                                    

Author: Hoàng Thảo Vi, Hoàng Vi Vi

Rating: OT12, hủ nữ, hủ nam bơi vào đây

Categories: Pink, fun, ngược, sủng, yên tâm không có H :v

Pairing: KrisTao, ChanTao, BaekTao, HunTao, LuTao, vài cháu làm màu :v

Disclaimer: L-gơ bị bệnh tăng động giai đoạn cuối, viết với mục đích chữa bệnh nan y (?!) Đọc xong không cmt á là ta... *lật bàn*

Enjoy~
_______________
❤❤❤______________

Chap 1: Gấu Trúc Nhỏ chuyển nhà

Hiện tại là 7h30 PM.

ZiTao lưng đeo cặp hình dạng Gấu Mèo, đầu đội snapback ngược, bên cạnh là chiếc vali to bự. Và tình hình là có vài vạch đen trên mặt. À thì bé bị mẹ gửi đến KTX của trường vì lí do: "Ăn, ngủ, học rồi suốt ngày làm nũng. Dễ thương quá mức không chịu được, giờ nhìn thấy chỉ muốn móc mắt, phụt máu,chết lâm sàn. Đi ngay!"

Đù ! :v :v :v

Đùa nhau hoài, Huang phu nhân thực sự là nuôi con quá tốt đi. Nhìn thử xem, ZiTao da mặt láng mịn (:v), thử búng một cái đi, ra một lít sữa. Má hồng hồng đỏ đỏ, thử bẹo một cái đi, thực là có cảm giác tội lỗi mà. Rất dễ khóc nha, còn sợ ma với mấy con bọ nữa, thử chọc bé khóc đi, bà cầm chổi rượt từ Vạn Lý Trường Thành đến Châu Phi đấy. A~ thực sự chỉ cần nhìn bé là đã muốn ôm lấy mà che chở, bảo vệ.
.
.
.
.
.
Ngoành lại chỗ ZiTao đang đứng. Chính xác và đích thị là KTX nam. Rộng lắm nha. Chỗ này chia thành nhiều khu lắm. Bé phải ở khu A với đàn anh nữa. Có cảm giác sợ sợ à nha.

-Phòng 12... mã phòng là OT12... Đây rồi. - Gấu Trúc Nhỏ khệ nệ kéo vali, khổ cực di chuyển. Sao KTX nam mà không ai galant hết vậy~. ( Yuuta: Bộ bé là nữ o.O ) Bé chậm rãi nhấn mã phòng.

"Ting!"

Tất cả nam sinh trong phòng theo phản xạ ngước mắt lên nhìn...

Gấu Trúc Nhỏ cũng nhìn...

Nhìn... nhìn... nhìn... rồi lại nhìn...

Cuối cùng là Gấu Trúc Nhỏ mở miệng nhỏ xinh nói:

- Em là Huang ZiTao, học năm nhất. Là... là cô giáo nói phòng 12 thiếu một người nên cho em đến. Nếu các huynh thấy phiền thì em sẽ đổi... đổi...

- Không phiền đâu! Em vào đây! - Đồng thanh.

- À... dạ... Cảm ơn mọi người...

ZiTao đang định cầm vali thì một thân hình cao lớn xuất hiện sau lưng làm bé giật mình. Rồi bàn tay của anh ta cầm vali lên một cách nhẹ nhàng. Đẩy nhẹ ZiTao vào phòng, anh ta đặt vali lên giường. Mọi người liền bắt chuyện:

- Kris, đi chơi về rồi à?

- Ờ...

Gấu Trúc Nhỏ đơ ra nhìn con người đó - Kris - Anh thật lạnh lùng a~ Rồi má bé tự dưng phiếm hồng lên. Thực muốn cảm ơn anh một tiếng mà họng lại cứng đơ.

- Nhìn gì thế?

- ... Ơ... a... không có... à... cảm ơn tiền bối...

Gấu Trúc Nhỏ bị người ta nhìn thấy liền giật thót. Cố lấy tay che mặt. A~ thực xấu hổ a~ Người kia liền nhếch môi, đưa tay lên xoa nhẹ tóc bé, cất giọng trầm trầm:

- Không có gì.

Tất cả nam sinh trong phòng cũng cười cười:

- Em mau ngồi xuống đi. Mọi người muốn làm quen với em đây.

- Vâng - ZiTao ngồi xuống, tươi cười - Em là Huang ZiTao. Học năm nhất. Mọi người cứ gọi em là Gấu Trúc Nhỏ. ( Yuuta: ta triển trước mấy đứa dòi nhe~ Hắc hắc )

- ...

Nụ cười của Gấu Trúc Nhỏ vô tình làm cho nam sinh trong phòng hẫng một nhịp ( *lật bàn* A!! )

Ài~... Sao Gấu Trúc Nhỏ lại dễ thương như vậy a~ Thật là muốn lật bàn mà. Muốn ôm vào lòng quá đi... Hết chịu nổi. Tất cả nam sinh trong phòng đang trong trạng thái kiềm chế, hết sức kiềm chế... thì Kris đưa tay ra, kéo Gấu Trúc Nhỏ lại gần và... thơm cái 'chụt' vào má bé.

1... 2... 3...

- A !!! - Mọi người đồng loạt lật cùng một cái bàn :v

Thật là không công bằng mà~! Sao anh lại làm vậy chứ!? Vạch đen đầy mặt tụi em rồi nha. Gấu Trúc Nhỏ thì ngượng ngùng, má lại bắt đầu phiếm hồng. Còn Kris thì như thoả mãn được điều kiện của mình rồi nên ngồi cười nhẹ.

End Chap 1.

Vote & Cmt đi mấy chế~ Cơ mà chap này hơi ngắn. À mà ta sinh năm 95 (hơi già T.T) nên ai nhỏ hơn thì gọi ta là Bin Lão hay Bin Bà Bà cũng được, ai bằng tuổi thì gọi là Yuuta, Bin hay xưng hô là ta với ngươi cũng chơi luôn.

[All For Tao] Gấu Trúc Nhỏ Dễ ThươngWhere stories live. Discover now