[All For Tao] Gấu Trúc Nhỏ dễ thương

829 78 10
                                    

Chap 3. Gấu Trúc Nhỏ sẽ ngủ cùng với Rồng Đại Ca! (2)

Kris nhìn thấy bé con ngoan ngoãn thì khẽ cười.

"Thực dễ thương quá đi!"

À thì Đại Ca của chúng ta lòng là đang muốn ôm Gấu Trúc Nhỏ kia ngủ cho ấm những lại sợ nếu bé con không thích thế rồi giận thì phải nàm thao?
Ồ tố kề (~.~) Thôi thì phải xích ra tí.

Đau lòng, cắn môi, kìm chế mãi nên Đại Ca không ngủ được. Mai bọn kia chắc sẽ có ý đồ hành hạ, phải tranh thủ ngủ dưỡng sức.

Gấu Trúc Nhỏ ngủ say chết ngắt. Đến nữa đêm run nhẹ vì lạnh, cảm thấy bên cạnh có chút hơi ấm thì nhích người về phía đó rồi quàng tay qua.

"Huh?" Đại Ca vừa mới lim dim thì có mọt bàn tay nhỏ khẽ đặt lên người mình. Quay sang thì thấy Gấu Trúc Nhỏ đang nằm run run...

"Chắc là đang lạnh đây"

Mặt bé con đối diện với anh, hai má hồng hồng, mũi thì phập phồng, miệng thì phát ra tiếng thở nhẹ. A~ Thực là giống mèo con quá đi~ Đang ngủ mà, có cần quyến rũ Đại Ca như vại không a~ :3

Đại Ca cũng vì ZiTao mà chia sẻ nửa cái chăn, kéo qua đắp cho bé con bên cạnh, sẵn tiện nâng cái đầu nhỏ đặt lên tay mình, tay kia thì khẽ đặt lên eo người ta ( Yuuta: Đồ lợi dụng! / Kris: *lượm đá* / Yuuta: *vuốt mồ hôi* A... a... Đại Ca đừng manh động *lượn* )

Ai da, một đêm yên bình có hai bạn trỏe đắp chung cái chăn, nằm chung cái giường, sủng nịnh ôm nhau nằm ngủ ngon lành. ( Thực là không có H. Mong chờ cái gì? Thực có lỗi~ )
.
.
.
.
.
Đêm qua, có phần cảm nhận được hơi ấm, Gấu Trúc Nhỏ đã theo đà xích lại gần Đại Ca, vô tình dụi vào ngực anh mấy phát làm cho Đại Ca đây cứ cố gắng kìm chế ( A~ xin lỗi Đại Ca, tại Gấu Trúc Nhỏ nó lạnh mà )

Sáng sớm, Gấu Trúc Nhỏ cựa cuậy, mở mắt ra liền bị cái bản mặt siu cấp đẹp trai của Đại Ca với độ phân giải lớn đập vào mắt. A~ nhích thêm 2cm nữa là hai cháu nhỏ hôn nhau rồi, là môi chạm môi đó mà :3 Đầu bé con còn đang gối trên tay anh. Gấu Trúc Nhỏ nhìn xuống... Hơ... Hai tay bé con đang đặt trước ngực Đại Ca, còn tay anh thì đang đặt trên eo bé. A~! Lại còn đắp chung cái chăn nữa chứ! Gấu Trúc Nhỏ liền đỏ mặt, không biết làm sao mà làm Đại Ca cũng mở mắt. Nhìn thấy vật đang lúng túng, mặt thì cứ đỏ choét cả lên. "Chắc lại ngượng ngùng rồi..." Anh liền cười nhẹ.

Nghe có động, Gấu Trúc Nhỏ ngước lên thì thấy Đại Ca đang nhìn mình, còn cười nữa chứ! Sao anh đẹp trai quá vậy a~!

- Gấu Trúc Nhỏ, chào buổi sáng.

- *đơ* ... Huynh đang ôm em hả? *mắt chớp chớp* ( Có liên quan ?! :v )

- TRỜI ƠI!! SAO ĐẠI CA LẠI ÔM GẤU TRÚC NHỎ CỦA EMMM!! KKEAB SONGGG!!!

Baekhyun không biết dậy từ khi nào mà tự dưng đứng trước giường của Đại Ca giở cái tông giọng suýt giết người kia ra. Gấu Trúc Nhỏ hoảng hốt, dụi đàu vào cổ của Đại Ca ( Chết! Đổ thêm dầu vào lửa °_°" ) Mấy chế nằm trên tầng 2 dù có quen với cái loa làng này vẫn bị giật mình, mém tí rớt đất, chấn thương sọ khỉ :v :v Mà chắc mấy phòng phủ sóng của cái loa Đậu Mầm này cũng bị hù thức dậy hết rồi. :3

- Đậu Mầm sư muội ( What the...?! ), đừng có nháo.

- Nháo cái búa! Đại Ca mau thả em ấy ra. Ải ải ải, em đã bị Đại Ca ăn chưa *nhìn ZiTao*

- Cục Đậu Mầm kia, ăn cái giống gì mà đầu lại chứa mực đen vậy!

Gấu Trúc Nhỏ vì không hiểu cái mông-bơ-li-ê gì nên im thin thít. Cuối cùng mới lên tiến:

- Đậu Mầm huynh, 'ăn' là sao??

Đồng loạt chết lâm sàn. Ai da! Gấu Trúc Nhỏ còn ngây thơ chong xoáng lám mấy chế à~ Cục Đậu Mầm chính là không muốn cho bé con kia ngoài trắng trong đen như mình ( :v ) thì lắp bắp:

- À... ừ... thì... thì là... là... là...

- Này, mấy người không tính ăn sáng à? - D.O cũng bị cái tiếng gọi thiêng liêng của Baekhyun làm tỉnh giấc mộng nhưng cũng chẳng quan tâm tới mấy bạn đang đọc rap kia. Một mình ung dung xuống bếp chặt chặt chém chém nấu nấu xào xào làm bữa sáng cho mấy cháu nhỏ trên kia. A~ thực có trách nhiệm nha.

- A~ phải ăn chứ!!! - Mấy đứa nhỏ ham ăn nghe vậy liền la lớn. Sau khi tranh giành WC liền ngồi vào bàn, la tiếp - Ai da~! Nhìn đồ ăn hấp dẫn quá!!! ( Khi nào nhìn chả ngon, mà mấy đứa không sợ hàng xóm mang gạch sang đáp à )

"Bộp!" Tự dưng Đậu Mầm đập bàn, chắc có ý kiến.

- Mọi người, hôm nay thứ bảy, ăn sáng xong nhất định đi chơi thật hoành tráng a~

- ...ĐỒNG Ý NHA!! Ý KIẾN HAY!!!

Cả bọn tán thành trừ Đại Ca. Phải phải, chữ 'hoành tráng' vừa sinh ra là mặt liền đen như đít nồi, cục cơm trong miệng chưa kịp nuốt nó đã nở to ra chắn giữa họng. Hơ hơ, lần này, phải nhờ tới Đại Gia Suho rồi :3

Thực ra...

Bạn Su cũng không khá khẩm hơn...

End Chap 3.

Hơi nhảm. Cho Yuuta cái ý kiến.
Yêu nhiều~

[All For Tao] Gấu Trúc Nhỏ Dễ ThươngWhere stories live. Discover now