Bảo là sang giúp Pond giải quyết công việc nhưng nói thật Phuwin chưa giúp được gì cho hắn hết mà ngược lại suốt gần 1 tuần ở đây Pond hết đưa cậu đi ăn, đi chơi rồi đi mua sắm. Phuwin thấy lần này sang đây chẳng khác nào hắnđưa cậu đi du lịch cả.
-Này Pond em mỏi chân dừng lại chút đi anh.
Phuwin và Pond hiện tại đang đi mua sắm, từ đầu tới giờ cả hai lượn qua lượn lại biết bao nhiêu là cửa hàng, hắn cũng đã mua cho cậu rất nhiều đồ, cậu bảo đủ rồi dừng lại Pond nhất quyết không nghe, hắn cứ luôn miệng bảo:
-Người yêu anh anh thích chiều, em mua nhiều một chút anh cũng không nghèo được đâu, tiền của anh đủ nuôi em cả đời mà.
-Em mỏi à vậy dừng một lát, mà em đói chưa anh kêu người đem đồ ra xe trước rồi anh dẫn em đi ăn nha.
-Pond này rốt cuộc là em anh dẫn em sang đây để giải quyết công việc hay là đưa em đi chơi thế.
-Thì giải quyết công việc xong rồi anh chỉ tranh thủ thời gian này đưa em đi chơi thôi mà.
Vừa nói Pond vừa xoa đầu Phuwin.
-Hết nói nổi anh.
Phuwin cũng đành bất lực trước lý lẽ của người yêu mình, từ đầu đến cuối cậu có thấy hắn làm gì đâu, Pond còn chẳng mấy để tâm đến mọi thứ giao hết cho cô Ning gì đó.
-Coi bộ anh tin tưởng chị Ning quá cơ, mọi việc để chị ấy toàn quyền quyết định.
Phuwin vừa nói giọng điệu có chút thâm dò.
-Ghen à?
Pond vừa hỏi vừa cầm tay Phuwin lên mà xoa xoa.
-Không có! Em ghen làm gì chứ!
-Cứng miệng rõ ràng là ghen mà.
Vừa nói Pond vừa cười rồi bẹo má người nọ, con mèo nhỏ này bây giờ biết cả ghen rồi cơ.
-Anh với Ning và Dunk là bạn từ nhỏ cả ba lớn lên cùng nhau, nhưng anh thân với Dunk hơn cả anh và Dunk chỉ xem Ning như người bạn bình thường không hơn không kém, anh cho Ning toàn quyền xử lý mọi việc vì dù gì cậu ấy cũng là người tiếp quản công việc ở đây, hơn nữa việc này xảy ra cũng do cậu ấy bất cẩn, nên coi như làm vậy để chuộc lỗi đi, để mọi việc cho cậu ấy xử lý thì anh mới có nhiều thời gian ở cạnh em.
-Cái gì anh cũng nói được.
Phuwin nghe anh nói thế thì cũng không nói gì thêm, nói thật cậu có ghen đấy, nhìn thôi cũng thấy cô Ning gì đó có ý với anh, người yêu cậu ưu tú như thế cả tá người thích sao cậu không ghen cho được.
-Nhưng mà em có thắc mắc, tại sao Ning lại làm việc trong công ty gia đình anh.
-Bố Ning và bố anh là bạn, ông ấy cũng là cổ đông trong công ty, cậu ấy sang đây du học khi tốt nghiệp thì cậu ấy bảo muốn làm việc tại đây luôn nên bố anh cũng đồng ý.
"Ting...ting..."
Đang nói chuyện với Phuwin thì Pond nhận được tin nhắn, không biết nội dung tin nhắn ra sao mà có vẻ mặt anh khá khó chịu.
-Chuyện gì thế anh.
-Ùm Ning bảo là sẽ cùng về Thái, cậu ấy đã xin phép bố về Thái làm với lý do là muốn về ở cạnh gia đình hơn.
Phuwin nghe anh nói thế cũng bất giác chau mày, cái cô Ning này đây là có ý gì.
-Phuwin anh nghĩ chúng ta không ở lại đây lâu hơn nữa được rồi, anh phải nhanh chóng về Thái có chút việc.
Phuwin nghe anh nói thế cũng gật đầu đồng ý, sau đó cả hai cũng nhanh chóng di chuyển về khách sạn để dọn dẹp hành lí bay chuyến bay sớm nhất về Thái, không hiểu sao suốt chặn đường về trong lòng Phuwin cứ thấp thỏm không yên, cậu có dự cảm không mấy tốt đẹp dường như sắp có chuyện gì đó xảy đến vậy.
................
ESTÁS LEYENDO
Có em [PondPhuwin]
FanficCó em là điều anh trân quý nhất! Truyện chỉ là tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật. Lưu ý: vui lòng không đăng tải truyện ở bất cứ nền tảng nào khác hay chuyển ver nếu chưa có sự cho phép của tác giả. Chúc mọi người đọc truyện vui...