Aarav's Birthday

Dayss Passed, 5 Months passed. But Aarav's love and caring for her not end. Today is Aarav's birthdayy.. He woke up and saw Sakthi who was sleeping in couch... He smiles and goes to his room to bath.. He does his morning chores and wake up Sakthi..

Aarav= Sakthii.. sakthii.. poituu kulichutu vaanga.. naa ungaluku warm water pothu vechiruken.. kulicha stomach pain pogumm.. Sakthi turn aside and sleeps.. He saw red stain on the bedsheet.. 

Aarav= sakthii.. sakthii.. 

Sakthi= enna thann venumm.. konje neram thoonge vidungalen..

Aarav= maa.. stain aachuu.. athan sonne.. poitu kulichuthu vaanga..

Sakthi woke up and saw him.. Aarav smiles at her.. 

Aarav= poitu kulichuthu vaanga.. naa keele poren.. He went down... Sakthi woke up lazily and saw the stain..

Sakthi= aiyoo.. ithuveree.. kulichuthu vanthu clean pannuvom.. She went bathroom and saw all her things inside. Unknownly her lips curved.. She smiles and close the door..

Sakthi= naa evalavo thollai panniyum en melle ivalo care pandriye.. yenn? 

Suddenly her mind went to one flashback,

She went out with Varun and she's on her periods. They went to mall and spent their time... 

" excuse me?" a girl called Sakthi.. 

Sakthi= yess.. sollungee

" athu akka.. unga pant'le stain aachuu" 

Sakthi wide her eyes.. Varun looks her up to down.. 

Varun= olungaa varaa matiya?? ithulee white colour pant vere pothuthu varuviyaa.. yen ippadi decent'eh illama iruke.. check pannanumnu teriyathaa?? he scolds her.. Sakthi's eye moist..

" hello excuse mee.. ippadi thann neenga decent'eh illama thithuvingalaa?? arivu venamm.. ithulam onnum normal ila.. intha maatiri nerathule veliye ivalo neram nadakurathee perusuu.. ennamo overah pesuringee.. athu enna terinja paduthu.. ellame teriyama than padum.. soo rombe pesathinge.. mudinja respect kudunge.. akka inthanga ennode jacket.. neenga hips'le kathikongee" she gives the jacket to her and walks away.. Sakthi wipes her tears and tie the jacket around her hip.. Then she walks from there.. varun follows her and asks sorryy.. She didn't responds him and went to her house.. She didn't even call him and talk for 3 days.. the next day, he comes to her house and comfort her...

Sakthi= anaa oru thadava koode Varun enne ivare maatiri paathukitathee illa.. She leaves that and do her chores. After she finish her bath, she comes out and saw new bedsheet was changed. Sakthi smiles and went down.. Aarav in kitchen and cooks with music...

Un samaiyal araiyil naan uppaa sarkkaraiyaa

Nee padikkum araiyil naan kangala puthagama

 Nee viralgal endraal naan nagamaa modhiramaa

Aaa...ah nee idhalgal endraal naan muthamaa punnagaiyaa

Aarav= Aaaa...ah nee azhagu endraal naan kaviyaa oviyana ...haa  

He sings that line and turn behind. Then he smile sheepishly at Sakthi..

Aarav= hehe.. vaa maa.. okaruu.. inaiku en specialll breakfast.. 

Sakthi= enakuu venamm.. naa sapadala.. she sits in couchh.. Aarav's face changes.. He went near her and kneel down..

Sakthi= ehh.. yen keele okaree.. melle eeri okaruu

Aarav= illa parvaalee.. plss maa. inaiku oruu naal enkoode okanthu sapdenn.. enaku rombe naal aasaii.. inaikavathu neraivethuu..