Chương 18: Mang vợ trước đến công ty

249 18 0
                                    

Nói xong, Chaeyoung liền quay trở lại phòng thay quần áo, thay một bộ đồ khác, ngó lơ Jennie vẫn đứng ở cửa.

"Hu hu..."

Jennie như một đứa trẻ, không chiều cô, cô liền khóc, nhõng nhẽo đến khi có ai chịu dỗ dành. Tính khid này đương nhiên do sống trong sự nuông chiều của nhà họ Kim, năm năm trước luôn gây phiền phức, chọc phá Chaeyoung, năm năm sau cũng không có thay đổi, hễ chọc đến là liền khóc đến tóe lửa.

Cô đã quên mất rằng một tháng trước hai người gần như đã đi đến bước đường cùng, không đội trời chung. Càng hiên ngang cho rằng chuyện tối qua cô định đi không ai biết. Càng không sợ hắn nổi giận, càng quên mất rằng cô từng nói đứa bé trong bụng không phải con của Chaeyoung, mà theo lẽ thường người khác sẽ không bao giờ đếm xỉa đến phụ nữ đã phản bội mình đi. Bây giờ Jennie vô cùng không có lý lẽ, vô pháp vô thiên chỉ biết Chaeyoung không chiều mình là Chaeyoung sai.

Jennie ngoái lại thấy Chaeyoung vẫn cứ thay đồ, không đếm xỉa mình, Jennie liền khịt khịt mũi, nín khóc.

"Hic hic..."

"Hic..."

"Cạch" Cửa vừa mở ra.

"Hu hu..." Jennie thấy Chaeyoung đi ra thì liền khóc tiếp. Đáng thương đứng ở đó, nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung thay một quần tây màu trắng, áo sơ mi đen tôn lên nước da trắng nõn, hiên ngang đẹp đẽ đi qua mặt Jennie, ngay cả nhìn cũng không nhìn chứ đừng nói là dỗ dành.

Jennie thấy Chaeyoung không thèm nhìn mình mà đi ra khỏi phòng luôn liền ôm bụng bầu chạy theo.

Chaeyoung đi xuống cầu thang, Jennie đi theo phía sau, vẫn khóc.

Chaeyoung đi ra phòng khách, cô cũng đi theo sau, không dừng khóc.

Người hầu trong nhà đương nhiên biết phụ nữ được người chiều hư chính là cái dạng khó dỗ như Jennie nên thầm cắn răng, than thở.

Chaeyoung thật sự muốn bước ra xe, Jennie liền nắm chặt tay Chaeyoung, kéo lại.

"Này...em đi đâu vậy?"

"Công ty." Chaeyoung nhàn nhạt nói.

"Tôi...tôi cũng muốn đi..." Jennie rất giỏi lật mặt, coi lúc nãy mình mới gào vào mặt Chaeyoung bảo không thèm xem như chưa từng xảy ra.

Chaeyoung quả thật đang cố nén cười, nhìn bộ dáng này của Jennie âm thầm lắc đầu. Muốn trị được cô, quả không thể dùng lời ngon tiếng ngọt, chỉ cần giả ngó lơ cô liền chịu không được mà làm hòa.

Chaeyoung thế nên không có bắt chẹt cô, hai tay đút vào túi quần, nói:

"Chị không ăn sáng thì đừng hòng lên xe."

Nói rồi, Chaeyoung xoay người trở vào nhà. Jennie nhanh chóng hiểu, chạy theo.

Nhìn bàn ăn vô cùng phong phú, Jennie đảo mắt.

"Ăn đi." Chaeyoung thấy cô cứ gấp lí nhí, hơi nhíu mi tâm. Bình thường chẳng phải cô vẫn ăn rất nhiều sao, kể từ lúc mang thai càng lâu thì càng ăn nhiều.

《VER》 CHAENNIE - CƯNG CHIỀU VỢ CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ