Chương 6

6.3K 332 30
                                    

Tác giả : Tiểu Linh Dương.

Thể loại: Đam mỹ cổ trang, cung đình, 1×1, phúc hắc lưu manh công, đáng yêu béo thụ, HE.

Nhân vật : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên.

Ver : Tiểu Ái.

_______________________

Chương 6

Trên đường quay về hoàng cung, Vương Nguyên không dám ngẩng đầu mà nhìn Vương Tuấn Khải. Còn hắn ở bên cạnh nhìn cậu chằm chằm như muốn đục mấy lỗ trên người của cậu.

Cảm thấy được Vương Tuấn Khải hiện tại là vô cùng tức giận, Vương Nguyên chỉ cúi đầu vặn vặn ngón tay của mình, mà nhìn góc áo.

Nhìn hành động trẻ con của cậu, Vương Tuấn Khải thật sự muốn bật cười, tức giận cũng giảm đi một ít. Hắn mở miệng nói: "Tối qua ngươi đã nói như thế nào hả? sao hôm nay lại dám mở miệng mà cự tuyệt?".

Vương Nguyên run rẩy nói: "Ta...ta thật sự không muốn mà, ta chỉ muốn ở nhà cùng ca ca ta..."

"Ca ca, ca ca, ngươi bao nhiêu tuổi sao cứ mở miệng là ca ca vậy hả?" Vương Nguyên nghe cậu nhắc đến người kia lại càng cảm thấy khó chịu. "Hừ! mà ta thấy hắn cũng thật kỳ lạ, có vị ca ca nào lại bảo hộ đệ đệ mình một cách quá đáng như vậy không? Ta xem hắn còn ý đồ khác đi?"

Nghe có người nói xấu ca ca mình, Vương Nguyên lớn giọng phản bác: "Ngươi đừng nói bậy, sao lại không có chứ, có ca ca của ta đối xử với ta rất tốt đó".

Vương Tuấn Khải nghe Vương Nguyên trả lời, hắn thật sự muốn một phát mà cắn chết cậu luôn cho rồi, cái bánh trôi trắng nõn này không biết là đầu óc cậu ngu ngốc như thế nào mà có thể nói ra một câu...thật ngu ngốc như vậy...

Có khi hắn lúc này mở miệng hỏi cậu "Có ai nói một câu ngu ngốc như ngươi vậy không" có lẽ cậu sẽ nói "Có ta". Nghĩ tới chuyện này, đầu Vương Tuấn Khải đầy hắc tuyến.

Vươn tay kéo con chuột ngốc kia vào lòng mình,Vương Tuấn Khải nghiến răng nói: "Hừ! về tới hoàng cung xem ta xử tội ngươi ra sao!".

Chỉ có điều ngoài dự đoán của Vương Tuấn Khải, hai người vừa về tới hoàng cung, Vương Nguyên đã bị đám hài tử của hắn kéo đi nhanh chóng.

Vương Tuấn Khải cười khổ, nói thầm trong lòng: "Thôi thì tha cho ngươi, tối nay ta sẽ phạt ngươi sau vậy."

Vương Nguyên bị tám đứa hài tử lôi kéo đi đủ khắp cả hoàng cung, cậu vốn mập mạp nên mới đi có một lát đã mệt đến thở dốc. Nhưng những hài tử kia còn nhỏ, lại hiếu động vô cùng, không chịu buông tha mà lôi cậu đi liên tục.

Nguyên cả một ngày, Vương Nguyên phải chăm sóc đám hài tử kia, thật làm cho cậu mệt vô cùng, nhưng lúc ngồi vào bàn ăn với đầy đủ sơn hào hải vị, Vương Nguyên không tự chủ mà nước miếng ào ạt tuôn ra, mệt mỏi cũng vứt sang một bên, chiến đấu với một bàn đầy thức ăn ngon.

Sau khi đám hài tử đó vừa khóc vừa nháo không chịu rời khỏi Vương Nguyên, bị đám thái giám kéo về cung của mình. Vương Nguyên mệt mỏi nằm dài trên giường.

[HOÀN][KAIYUAN VER] BẢO BỐI LẠI ĐÂY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ