Chương 11

4.1K 263 16
                                    

Tác giả : Tiểu Linh Dương.

Thể loại: Đam mỹ cổ trang, cung đình, 1×1, phúc hắc lưu manh công, đáng yêu béo thụ, HE.

Nhân vật : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên.

Ver : Tiểu Ái.

_______________________

Chương 11

Đưa tay ôm lấy Vương Nguyên vào lòng mình, Vương Tuấn Khải nhẹ giọng dỗ dành: "Không phải như ngươi nghĩ đâu, ngươi đừng để ý đến chuyện đó nữa, hiện tại ngươi chỉ cần biết ta rất yêu thương ngươi là được."

Vương Nguyên ở trong vòng tay ấm áp của Vương Tuấn Khải mà cọ cọ, cảm giác thật thoải mái...

Bây giờ cậu đã biết rõ, Vương Tuấn Khải không hề muốn bỏ rơi cậu, cũng không muốn nhốt cậu nữa, trong lòng Vương Nguyên vô cùng cao hứng...

Vậy là có thể tiếp tục ở bên cạnh hắn rồi...

Ở trong lòng Vương Tuấn Khải cọ cọ, không hiểu vô ý như thế nào tay lại chạm phải một vật cứng rắn mà nóng đến dọa người.

Cái này...cái này... cho dù có ngốc, nhưng bị giáo huấn qua nhiều lần thì cũng biết được đó là cái gì...

Vương Nguyên khuôn mặt tràn đầy sợ hãi, ngước mắt nhìn Vương Tuấn Khải...

Đã không nhìn thì thôi, mà nhìn rồi chỉ khiến da gà toàn thân cậu đều dựng đứng hết cả lên...

Vương Tuấn Khải liếm liếm khóe môi, nhìn biểu tình đáng yêu của Vương Nguyên mà mĩm cười đây gian xảo. Nếu như lúc này đây, Vương Tuấn Khải mọc thêm hai cái tai cộng một cái đuôi, chắc hẳn ai cũng sẽ nói hắn là một con cáo đội lốt người...

Vương Nguyên run rẩy, khóe miệng có chút giật giật từ trong lòng Vương Tuấn Khải mà nhích dần ra...

Vương Tuấn Khải nào có thể để cậu dễ dàng chạy thoát như vậy, tay dùng lực một chút, kéo cậu sát vào lòng mình hơn. Vương Tuấn Khải phả hơi nóng bên tai cậu: "Làm sao vậy? chẳng phải lúc nãy ngươi còn rất đói sao, lại đây chúng ta làm chút vận động nho nhỏ, sau đó ta cho ngươi ăn thật nhiều bánh bao có được hay không?"

Vương Nguyên nghe nói sau khi làm vận động sẽ có bánh bao, lại nhớ đến thảm cảnh sau những lần vận động ấy mà không khỏi rùng mình, cậu lắc đầu liên tục nói: "Không...không cần, ta hiện tại rất mệt, ta...ta muốn ngủ tiếp..."

"Ngươi còn muốn ngủ, ngươi đã ngủ một ngày rồi còn gì! Với lại tình trạng hiện giờ của ta cũng là do ngươi gây nên, vậy ngươi phải chịu trách nhiệm với hành động của mình đi chứ!". Vương Tuấn Khải nói, thuận tiện đem vành tai phấn nộn kia mà gặm cắn...

Vương Nguyên có chút run rẩy nhẹ nhẹ, hai tay để trước ngực Vương Tuấn Khải đẩy đẩy, ý tứ có chút kháng cự nói: "Ta hiện tại rất mệt..."

Vương Tuấn Khải không thèm để ý đến lời nói của cậu, đẩy ngã Vương Nguyên nằm thẳng trên giường, nở nụ cười gian xảo nói: "Ta biết ngươi mệt mà, cho nên ngươi cứ nằm yên mà hưởng thụ đi, ta sẽ giúp ngươi thực thoải mái..."

[HOÀN][KAIYUAN VER] BẢO BỐI LẠI ĐÂY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ