Oneshot

17.7K 402 13
                                    

Giữa khu rừng hoang vu không một bóng người nọ,có một lâu đài cổ đã tồn tại hơn 500 năm tuy vậy những kiến trúc của nó chưa từng bị mài mòn mà vẫn luôn trong trạng thái mới tinh như vừa mới xây từ hôm trước.

Vì nằm trong một nơi hoang vu hẻo lánh như vậy khiến cho nhiều người đi cắm trại trong rừng bắt gặp lâu đài này đều thêu dệt lên nhiều câu chuyện kinh dị xoay quanh nó.

Tuy vậy cũng không phải tất cả câu chuyện đều là giả,một số ít đã xảy ra thật nhưng khi những người trải nghiệm qua và kể lại đều chết không lí do sau đó bảy ngày.

Do tính xác thực của những câu chuyện này không quá cao nên đã có nhiều thằng liều đi tìm lâu đài trong câu chuyện để quay video chứng thực,nhưng đa số là không quay được bất cứ điều gì thậm chí một số người còn bị động vật hoang dã gần đó tấn công và chết.

Sau bao nhiêu vụ như vậy,Nhược Nam,một thằng liều nữa lại đi vào rừng tìm "lâu đài" để chứng thực.Sở dĩ cậu đi vô đây không phải vì muốn tìm được "lâu đài" mà là vì thua cá cược,những đứa bạn khốn khổ khốn nạn đã đưa ra cái đề nghị hết sức nhảm lol nhưng vì thua nên cậu bắt buộc phải làm.

Trong cánh rừng được đồn là nơi lâu đài nọ xuất hiện,ở nơi chuyên dành cho những nhóm cắm trại đến để nghỉ chân cũng như là nơi chỉ cách nơi lâu đài xuất hiện khoảng một trăm mét,nhóm bạn nọ đang đeo cho Nhược Nam những đồ bảo hộ và camera để theo dõi xem thật sự có lâu đài nào trong rừng không.

"Ahh đau mày thắt gì chặt thế"Nhược Nam đau đớn khi chiếc cài trước ngực bị thắt quá chặt kẹp ngực bị đau.

"A xin lỗi tại vì nãy tự nhiên tao thấy có hai cái ánh màu đỏ từ chỗ kia của rừng"Người bạn nọ chỉ tay ra khu vực nãy cậu ta nhìn thấy ánh đỏ

"Mày bị hoa mắt à, bị cắm cho quả sừng xong giờ ngố luôn à?"Một người khác lên tiếng trêu chọc.

"Mẹ mày còn hơn cái loại chưa một mảnh tình vắt vai như mày"

"Mày..."

"Làm hao làm hao sủa nữa đi"

....

Đánh nhau một hồi cũng đã chuẩn bị xong,quanh eo cậu được gắn dây để tránh nếu như bị lạc sẽ lần theo chiếc dây để về.Cậu tạm biệt đám bạn bắt đầu đi tìm lâu đài.

Một tiếng...hai tiếng...ba tiếng...

Năm tiếng trôi qua,Nhược Nam như biến mất khỏi thế giới này không một bóng dáng cậu quay về,hình ảnh từ camera trên người cậu đã đứng hình,nhìn cũng biết là bị rơi xuống đất.Vậy câu hỏi đặt ra là camera ở dưới đất vậy người ở đâu?

Đám bạn tốt đã kéo dật sợi dây mong có hồi âm nhưng khi kéo dây về thì mới phát hiện ra dây đã bị đứt từ khi nào.Trong nơi khỉ ho cò gáy này đến một vạch sóng còn không có thì lấy đâu ra cách để liên lạc cho Nhược Nam.Đám bạn giờ bắt đầu cảm thấy hối hận vì đã làm điều gây nguy hiểm đến bạn mình.

Trong lúc đó,bên phía Nhược Nam,cậu thật sự đã tìm thấy được lâu đài trong rừng mà mọi người nói.Tòa lâu đài tuy trông rất mới nhưng nó lại mang dáng vẻ âm u một cách kì dị.

[ONESHOT]Cục cưng đáng thương và gã điên của ẻmWhere stories live. Discover now