Bonus

8.2K 264 12
                                    

Nay mặc dù thi lòi trĩ nhưng vẫn sẽ chiêu đãi mọi người thêm một chương nữa chứ thấy mấy ní hóng quá=))
_________________________________________

Thời kì trung cổ,trong cánh rừng rộng lớn có tồn tại một lâu đài do nhà Brian xây dựng.Để kể về sự giàu có của dòng tộc này thì nhiều vô số kể,tuy vậy gần đây nhà Brian đã xảy ra một sự việc lớn khiến cho những người trong nhà đứng ngồi không yên.

Đứa con trai độc nhất vô nhị nhà Brian-Felix Brian đột nhiên mất tích,chỉ sau một đêm mọi dấu vết liên quan đến vị thiếu gia này gần như bốc hơi không còn bất kì cái gì.Ngay sau khi biết thằng con độc nhất vô nhị nhà mình biến mất,cả nhà Brian đã điều lệnh tìm gấp ngay trong ngày,điều này không ít thì nhiều cũng bị truyền ra ngoài làm cho những kẻ đang lăm le quyền lực trong tay nhà Brian có cơ hội để tấn công.

Quay lại đêm hôm thiếu gia nhà Brian biến mất,trong căn phòng xa hoa lộng lẫy kia,thiếu gia Felix Brian người đang tìm cách chế tạo ra một loại nước hoa hoàn hảo nhất,bỗng chợt từ phía cửa sổ vang lên tiếng gõ.

Felix Brian ngẩng đầu đưa mắt về phía cửa sổ,bên ngoài một cậu thiếu niên trông như mới mười tám mang một vẻ đẹp yêu kiều đang ngồi trên chiếc chổi mà gõ cửa.Vị thiếu gia thấy vậy liền vội chạy đến mở cửa tiếp đãi vị khách đặc biệt này.

"Ah coi cục cưng của em đang làm gì vậy nè chăm chỉ quá nha lại đây em thơm tí"

Thiếu niên nhanh nhẹn chạy tới hôn gã đàn ông,người đàn ông tận hưởng cái hôn này,vừa hôn vừa bóp mông thiếu niên.

"Ah này anh chó quá nha bỏ cái tay đó ra"

Thiếu niên tức giận cố gỡ tay gã ra khỏi mông mình.Thiếu niên là Nhược Nam,một phù thủy vừa tròn 20,cậu quen Felix Brian trong một lần gã đi lạc trong rừng và được cậu đưa về.Gã đàn ông yêu cậu ngay từ lúc nhìn thấy,còn cậu chỉ coi gã là bạn nhưng bây giờ là bạn đời.

"Hì hì bé ơi anh nhớ bé lắm ý,bé nhớ anh không?"

"Nhớ cái con cặc"

"À hóa ra bé cũng nhớ cặc anh à anh cũng nhớ lồn múp của bé lắm í"

Gã không biết ngại thò tay vô quần cậu mà moi móc cái lồn đến nước chảy tùm lum.

"Thằng điên"

Chửi vậy thôi chứ cậu khoái bỏ mẹ,cái tay nhiều vết chai của gã là liều thuốc lứng mạnh nhất mà cậu từng được trải nghiệm.Cậu cởi quần áo ưỡn cặp vú cup B lên rồi dí đầu gã xuống bắt gã bú.Mỡ dâng tận miệng đéo húp thì đéo có cu,Felix Brian húp sùm sụp cặp ngực múp của em ghệ.

"Chồng ơi bé muốn hơn nữa cơ"

Nhược Nam như được bật công tắc mà lứng,cậu cọ cọ cái lồn ướt vào cái quần
Tây được may riêng,mặc cho giá trị của chiếc quần cao vailon thì chủ nó vẫn đéo care mà chỉ quan tâm con ghệ ngon nghẻ của gã.

"Bé muốn hơn á muốn gì nhỉ nói anh nghe anh sẽ thực hiện giúp em"

Tay gã mò lồn chơi với hột le của cậu làm cho nãy giờ nước bắn tùm lum ra tay.Cậu bỗng nhiên ghé sát tai gã nói

[ONESHOT]Cục cưng đáng thương và gã điên của ẻmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ