Volume 1 - Chapter 12: Ma tộc đặt tên cho quái vật

62 8 4
                                    

Dù không được chủ nhân hướng dẫn, nhưng làng Goblin ấy vẫn sinh hoạt rất tốt. Thậm chí ngay cả khi những Goblin di cư sang đây vẫn đang khá hỗn loạn.

Với thái độ của Rigurd, tôi nghĩ rằng ngôi làng ấy sẽ không trở nên kiêu ngạo mà xâm chiếm lãnh thổ, hay gì đó đại loại vậy đâu.

Lý tưởng của Slime kia sẽ quyết định hướng đi của Goblin bọn họ, với tư tưởng hòa bình như thế, có lẽ họ cũng chỉ muốn được sống an nhàn.

Nhóm Nha Lang đã được đặt tên và chung sống cùng ngôi làng ấy, Alpha trước đó của tộc có lẽ đã không còn nữa, con trai của hắn là một kẻ điềm tĩnh hơn, sẽ không vì chuyện quá khứ mà gây sự với Shiroa.

Như thế, tôi có thể yên tâm hoàn thành chuyến đi xuyên rừng đại ngàn Jura mà nhanh chóng trở về làng.

Phiền hơn nữa, là tên Ma tộc đó.

Hắn đã tự xưng là gì nhỉ, Gelmud à?

[Phải nhanh chóng quay về làng thôi, không khéo lại để chuyện tìm đến, không những mình mà cả Kijins nữa.]

[Mimoyo-sama.]

Giọng Souei qua Tơ thép dính vang lên.

[Đã có chuyện gì sao?]

Anh không phải kiểu người nói nhiều, hẳn phải có nguyên do để Souei chủ động gọi tôi.

[Cũng không quá nghiêm trọng, nhưng xin ngài hãy trở về làng.]

Shiroa nhận ra tình hình, bắt đầu tăng tốc, tôi gấp gáp đáp lời.

[Ta sẽ về sớm nhất có thể, hai giờ nữa, được chứ?]

[...Tôi đã hiểu.]

...

Lúc tôi trở về làng Ogre, hoàng hôn đã rực sáng cả bầu trời, trời cũng gần sập tối, Sumi tiến đến, đón tiếp tôi.

"Mừng ngài trở về, Mimoyo-sama."

"Sumi?"

Em là đội trưởng đội may vá của làng, dù hơi nhút nhát nhưng vô cùng chuẩn mực, giống như Shuna vậy, bởi em đã đi theo cô từ lúc nhỏ.

Nếu như thường lệ, đây là điều Shuna thực hiện, nhưng cô không ở đây, quả nhiên có chuyện gì đó đã diễn ra.

"Dạ... cũng khó nói lắm ạ, ngài cứ theo em."

Em ngập ngừng, bối rối một lúc rồi cứ thế dẫn tôi về hướng tòa nhà chính.

"Souei." Tôi gọi, trong lúc vẫn nhanh chân bước đi.

"Vâng, ngài gọi tôi?"

"Tên ma tộc ấy giờ như thế nào?"

Souei cũng ngừng một lúc, sau đó mới bắt đầu tường thuật lại mọi việc.

Ban đầu, tên Ma tộc ấy được mời vào phòng tiếp khách, nên tỏ vẻ khá hí hửng mà ra vẻ cao cao tại thượng, ngước cả cằm lên trời.

Gelmud bắt đầu ra lệnh mời trà, mời bánh gần như cả ngày, nhưng Shuna sau khi chứng kiến điều đó quá nhiều đã khéo léo từ chối hắn.

Từ tối qua đến giờ, hắn đã bị từ chối tổng cộng 13 lần.

Bởi vậy, có lẽ tên Ma tộc đã có cảm giác như bị xem thường, liền la làng ăn vạ ngay đấy. Đôi lúc còn nói vài lời xúc phạm đến danh dự của tôi và làng Ogre, khiến Shuna thường phải ngăn Benimaru ra tay sát sinh với hắn.

[Đồng nhân Tensei slime] Lúc đó tôi đã chuyển sinh về "nhà"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ