15. End of the day

A/n : first of all I'm sorry . As i had college works I couldn't update. And my semester exams are already started.It will be hard to update for some weeks. But I'll try to update.
.
.
.
.
.
.
.
.

It has been 30 minutes he couldn't wait anymore. He opened the door without any warning.

There he saw her struggling with her saree.

Dev : Enna abi? Innum ready aagalaya ?

Abi : Illa athu epovum munnaadiye pleats eduthu vechurpen ....... And ithu silk saree vera.... So drape panna varla....

Dev's mv: help venumanu kepoma.... Venam... Namma ethathu keka poi thappa nenachita enna pandrathu.....

Dev : Kashtama iruntha ne vera dress kooda potuko... No problem... Saree thaan kattanumnu illa...

Abi's mv: ivanuku nejamaave brain illa pola..... Ivana vachutu na enna than pandrathu

Abi : neenga thaana saree kattitu vara sonninga...

Dev : na thaan sonnen but ipo atha thavara vera enna panna mudiyum...

Abi : Neenga knjm help panna naan drape panna easy aa irukummm....

Dev : okay... Enna pannanum....

Abi : Na pleats arrange panna panna straightner vechu atha stiff matum pannividunga....

He hummed in response and did what she said.

She tucked her saree and secured it with pins. She wore the saree in floating style.

Dev : abi.. mela pleats vechu drape panlaamla ..... Anniku un cousin marriage la iruntha maathiri....
Unaku ithu pudichurku na ipdiye irukatum..... No issues....

Abi : antha maathiri drape pannanumna athukum pleats edukanum ......

Dev : Na help pandren.... And time um iruku.......

He just followed the instructions she gave. He was immersed in his work in correcting the saree.

But abi was struggling with her feelings when she felt his breath near her neck while he adjusting her saree.

Abi's mv: Theriyaama help panna sollitomo.... Ivan avan vela la crct a irukaan...... Enaku thaan inga ethetho pannuthu..... Avan cool a irukaan.....

Dev's mv: Iva paatuku help panna sollita.... Inga na enna control panna evlo kashta pada venditha iruku.....
I badly want to kiss her....

Then they finished draping saree and got ready to go temple.

This time, he took his car for the ride.

In temple

He told her name with zodiac sign for doing pooja.

Abi's mv: ivan ore naal la enaku heart attack vara vachurvaan pola.... Epo etha pandraan e theriyala.....

They returned home and he asked her to change her dress again by giving other new dress.

That was a blue floral kurthi with matching leggings.

She got that from him and hummed in response.

Dev : Enna abi? Ethume kekala??

Abi : illa.... Epdiyum neenga ethum solla maatinga ......athaan....

He smiled sheepishly.

She get changed and came out to see the fully decorated living room.

She walked in astonishment to see him lighting candles in cake.