Chapter 21

11 4 0
                                    

Nhị thập nhất,

Thiên hạ không có miễn phí cơm trưa, ngươi vĩnh viễn đừng nghĩ xa cầu ngươi có thể từ gian thương trong tay chiếm được chút cái gì thứ tốt.

Không nghĩ tới hôm qua hợp đồng mới vừa ký xuống, hôm nay liền bị người tống cổ đến quay chụp tổng nghệ hợp đồng hiện trường.

Dương Tiễn bắt đầu hối hận, hôm qua không có đi theo Na Tra cùng nhau quan khán thế gian giải trí tiết mục, hiện nay rất có không trâu bắt chó đi cày quẫn bách cảm.

"Mới tới chính là đi. Không cần khẩn trương, làm cái gì kịch bản thượng viết đến rành mạch, ngươi đến lúc đó ấn vở thượng viết tự do phát huy là được, hẳn là cùng các ngươi diễn kịch không sai biệt lắm."

Dương Tiễn sửng sốt, nhớ tới kế hoạch trong miệng nhân thiết, mím môi, chưa nói chút cái gì, trở về trên đường trừ bỏ Dương Thiền bởi vì cùng lam li tiếp xúc rất nhiều mà đắc chí ngoại, ngồi ở bảo mẫu trên xe những người khác sắc mặt đều không tốt lắm.

Phim bộ bản 《 tam mắt hao thiên lục 》 nhưng thật ra không vội đến trước chụp, kế hoạch muốn thừa dịp điện ảnh lửa lớn lập tức, trước đem vài vị diễn viên nhiệt độ cấp xào nhiệt, rốt cuộc phim truyền hình chú trọng chính là ratings, lưu lượng cống hiến cũng là không thể bỏ qua.

Liên tiếp mấy ngày xuống dưới, Tôn Ngộ Không đám người ở các loại gameshow quay chụp trung bôn ba, tiết mục nhìn thú vị, nhưng luận quay chụp quá trình thật là dài lâu mà lại khô khan.

Gặp phải xuất ngoại cảnh nhưng thật ra kiếm lời, tuy nói ăn, mặc, ở, đi lại không minh tinh hạng nhất như vậy cao cấp, nhưng chung quy so trong nhà quay chụp mạnh hơn rất nhiều, giống nhau trong nhà quay chụp đều là ở buổi tối tiến hành, tuy nói thần tiên cũng không cần giấc ngủ, nhưng tinh thần thượng lại không thể tránh né mà cảm thấy mỏi mệt.

Phim truyền hình quay chụp chu kỳ có thể so điện ảnh muốn dài quá rất nhiều, vì duy trì nhiệt độ, lúc trước quay chụp tổng nghệ sẽ ở quay chụp trong lúc nội bá ra, cũng sẽ ở diễn viên chính không có gì suất diễn thời điểm, an bài chút phỏng vấn hoặc là tiết mục.

Kể từ đó, Tôn Ngộ Không đám người tự nhiên là không có đóng phim điện ảnh khi như vậy nhàn nhã an nhàn, bảng giờ giấc bài đến tràn đầy, thậm chí liền không ở TV bá ra dùng để phát Weibo phía sau màn ngoài lề, đều phải dựa theo biên kịch cho chính mình dựng đứng nhân thiết, diễn tập cái vài biến.

Tôn Ngộ Không banh một cây gân, nghẹn không có tạc, nhưng thật ra Na Tra trước căng không nổi nữa, hắn đem trên tay son môi hung hăng mà ngã ở trên mặt đất.

Đây là cho hắn thao nhân thiết dùng đạo cụ chi nhất, hiện tại ở chụp ngoài lề, vì chứng thực hắn là nữ trang đại lão thân phận, đạo diễn chộp tới chuyên viên trang điểm, làm hắn cấp Na Tra hung hăng bù lại hoá trang tương quan tri thức, đáng thương Na Tra không thường ở thế gian ngốc, liền nữ nhân dùng sữa rửa mặt cùng kem dưỡng ẩm đều không quá có thể phân biệt rõ ràng, càng miễn bàn phân biệt các loại son môi sắc hào.

Tôn Ngộ Không nhắm mắt lại, một bộ thấy chết không sờn chờ Na Tra lại lần nữa đạp hư hắn mặt, nhưng lại không nghĩ tới đối phương cáu kỉnh.

【Hoàn】【 Ngộ Không trung tâm 】 diễn kịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ