Nhị thập nhị,
Lam li đánh cái lạnh run, một bên Dương Thiền lập tức thấu tiến lên đây hỏi han ân cần. Nếu là này cử làm Dương Tiễn thấy được, định là không thể thiếu một đốn âm dương quái khí trào phúng.
Lúc này bọn họ mới vừa xuống máy bay, thân là hải long lam li cũng không phải thực có thể thích ứng ngồi máy bay cảm giác, hiện nay sắc mặt có chút tái nhợt.
Mới vừa bước vào sân bay đại môn, fans chen chúc tới, đem đi theo hai vị bảo an tễ đến góc xó xỉnh chỗ, cũng không hiểu được là danh khí thật sự có như thế nào đại, vẫn là kế hoạch cố ý an bài xào nhiệt đề tài, lam li sắc mặt không tốt, giữ chặt Dương Thiền bảo ở sau người.
Dương Thiền váy bị người xé vỡ chút biên giác, vốn dĩ liền không dài váy lúc này càng thêm lớn đi quang nguy hiểm, Dương Thiền ngượng ngùng xoắn xít mà dính ở lam li bối thượng, một bộ đã chịu kinh hách tiểu nữ sinh đáng thương bộ dáng.
Lam li nghiêng đầu, đem đối phương trên người ba lô, bắt được chính mình trong lòng ngực, thấp giọng nói: "Ngươi đi trước, nơi này từ ta tới ứng đối."
Dứt lời, thủ đoạn quay cuồng, Dương Thiền chỉ cảm thấy trên chân một trọng, thân mình không khỏi mà trước khuynh, về phía trước đi vòng quanh.
Dương Thiền muốn giãy giụa, dừng lại bước chân, nhưng lại không có kết quả, lam li đối thượng nàng bất lực ánh mắt, hơi hơi mỉm cười, trong phút chốc, trong đầu phảng phất lại thứ gì thức tỉnh, Dương Thiền chỉ cảm thấy đầu tê rần, từ bỏ giãy giụa, bưng kín đầu.
' tiểu thiền, ngươi mang theo hài tử trước chạy, ta tới ứng phó. '
' yên tâm, nhị ca cũng không phải cái gì không nói lý người, ta định sẽ không có chuyện gì. '
Bạch y nam tử, khóe miệng hàm xuân, gió thổi động hắn vạt áo, gầy yếu thư sinh ngược gió đứng thẳng, thân thể có vẻ bất kham một kích, chân trời đen nghìn nghịt mây đen chậm rãi tới gần, tiếng sấm nổ vang, lôi quang xẹt qua Thiên giới, trống trận nổ vang.
"Tiểu thiền, ngươi ta chắc chắn bên nhau cả đời."
Bỗng dưng, có cái gì phân liệt mở ra, quay quanh ở bạch y nam tử quanh thân mây mù dần dần tản ra, gọi người hảo hảo xem thanh đối phương khuôn mặt.
Đối phương có một đầu đen nhánh lượng lệ tóc dài, lại không giống Long tộc hiến tế kia đầu biển rộng màu lam. Hắn trong mắt luôn là một khang xuân thủy, mỉm cười mà nhìn chính mình, làm người thường thường không tự giác mà đỏ bừng mặt.
Hình như có một giọt nước mắt từ trên má xẹt qua, Dương Thiền hoang mang rối loạn vội mà giơ tay chà lau, không ngờ lại ngăn không được nước mắt.
Chờ lam li rốt cuộc từ trong đám người thoát thân, ở sân bay bên cạnh tìm được rồi ngồi xổm trên mặt đất, đem vùi đầu nhập giữa hai chân Dương Thiền.
Lam li nghĩ lầm đối phương là bị cuồng nhiệt đám người cấp sợ hãi, từ trong túi móc ra một bao khăn giấy đưa cho nàng.
Đối phương chậm rãi ngẩng đầu, lược có xin lỗi mà cười cười. Lam li cảm thấy một tia kỳ quái, còn chưa nghĩ nhiều, liền nghe đối phương nhẹ giọng nói: Lúc trước nhiều có mạo phạm, vọng lam công tử chớ trách móc. Ngươi cũng biết ngươi lớn lên rất giống ta một cố nhân, hắn giáo hội ta cái gì mới là chân chính ái hậu lại tự quyết định mà biến mất, ta mới biết nguyên lai ái cũng có thể biến thành hận.
Lam li nhìn trước mắt đầu bạc thiếu nữ chậm rãi đứng lên, thẳng thắn bối, trên mặt thuộc về thiếu nữ thiên chân hoạt bát non nớt cảm rút đi, tuy nói mặt không có mảy may biến hóa, ánh mắt chi gian có cổ nhàn nhạt ưu sầu quay quanh ở trong đó, làm người cảm giác đối phương tang thương không ít.
Lam li cũng không biết khôi phục ký ức đối với Dương Thiền tới nói là hảo vẫn là hư, đang muốn ra tay vuốt ve nàng đầu an ủi vài câu, lại phản ứng lại đây này cử đối với lớn hắn không ít năm tháng Tam Thánh Mẫu mà nói, chung quy có vẻ có chút đường đột, liền gật gật đầu, lôi kéo rương hành lý gọi đối phương đi trở về.
Xưởng phim nhân viên đối lập điện ảnh tới nói, bỏ thêm không ít sinh gương mặt, đúng là vì gia nhập càng nhiều nhân vật, làm càng nhiều thần tiên thu lợi. Phía trước Văn Khúc Tinh lưu lại đại cương bị sửa đến hoàn toàn thay đổi, còn bỏ thêm rất nhiều lấy lòng người xem tiết mục, đem kịch bức cách kéo thấp một cái cấp bậc.
Vốn dĩ Dương Thiền lúc trước thích nhất với nàng lam li ca ca diễn một ít ái muội diễn, nhưng hiện giờ này chờ tiết mục đối với nàng tới nói không thua gì một hồi tra tấn.
Dương Tiễn đối với Dương Thiền ký ức đột nhiên khôi phục chuyện này cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, rốt cuộc xem đối phương Weibo tài khoản thượng fans số, nếu là còn không có khôi phục, như vậy phỏng chừng đến muốn đi tìm Thái Thượng Lão Quân nhìn xem. Hắn duy nhất cảm thấy bất an chính là như thế nào đối mặt nhà mình muội muội.
Ở đối phương mất trí nhớ phía trước, huynh muội hai người quan hệ một lần rơi vào băng điểm, thẳng đến trầm hương hoang mang rối loạn vội vội mà tìm tới hắn cái này không thích cữu cữu, tâm bất cam tình bất nguyện mà cầu hắn chiếu cố một chút chính mình mẫu thân, mất đi ký ức Dương Thiền như ngàn năm phía trước giống nhau, quấn lấy hắn, hai người nhưng thật ra vượt qua một đoạn vui sướng thời gian, nếu không phải lại kéo xuống đi khả năng muốn đối phương tánh mạng, hắn cái này đương ca ca nhưng thật ra hy vọng đối phương cả đời đều ngây ngốc mà cái gì đều không nhớ rõ.
Ngoài dự đoán mà là, Dương Thiền vẫn chưa tìm tới môn tới, trách cứ hắn làm nàng biểu diễn này chờ tiết mục, chỉ là muốn trầm hương liên hệ phương thức, khác cũng không tương phản cử chỉ, ngày thường cũng nhưng thật ra ngoan ngoãn mà phối hợp đạo diễn cùng kế hoạch chỉ huy.
Chung quy là Dương Tiễn trước nhịn không được, hắn làm lơ một bên xem kịch vui Tôn Ngộ Không đám người, gõ vang lên Dương Thiền phòng nghỉ đại môn. Đối phương cũng không cố ý không phản ứng Dương Tiễn ý tứ, thực mau liền mở cửa.
"Đã trễ thế này, xin hỏi huynh trưởng có chuyện gì sao?"
"Ngươi nếu không nghĩ diễn, ta nhưng cùng đạo diễn thương thảo một phen, vốn chính là vì làm ngươi hấp thu điểm tín ngưỡng chi lực, hiện giờ mục đích đạt tới, đi rồi cũng không sao."
"Ngươi nhưng không dạy ta làm sự bỏ dở nửa chừng." Dương Thiền tròng mắt chuyển động, nhưng thật ra có điểm phía trước Dương Thiền linh động cảm, "Lại nói nhìn huynh trưởng buôn bán bộ dáng cũng nhưng thật ra buồn cười."
Dương Tiễn cứng họng, duỗi tay treo một chút đối phương mũi, cười mắng, "Ngươi nha đầu này."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】【 Ngộ Không trung tâm 】 diễn kịch
FanfictionLink t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/25670602/chapters/62322472 *Cảnh báo: 1. Đây là 【Ngộ Không trung tâm】tức cả câu truyện sẽ chỉ xoa quanh NK, có thể có hint AllKhông 2. Đây là Ngộ Không của truyện Tam Nhãn Hao Thiên Lục. P/s: T thích...