"Thật tuyệt vời, sao em có thể nhận ra điều này vậy"
Trong lúc mọi người đang mải mê với những trang giấy, Ron không thể kìm nén thêm mà khen ngợi người vợ của mình.
Hermione hơi sượng lại, cô vò tóc, sau đó mới ghé tai anh nói nhỏ
"Thực ra đây là ý tưởng của Malfoy"
Anh kinh ngạc
"Cậu ta không thể hiện, cũng không cho em nói ra, nhưng dường như rất quan tâm đến người chúng ta tìm kiếm."
"Anh không thể tưởng tượng một người có thể vừa thân thiết với chúng ta vừa quan hệ mật thiết với gã đó"
"Dù sao thì.." Hermione nhấc tờ tài liệu về cuộc chiến với Chúa tể Hắc ám lên "Người ấy chắc hẳn rất tài giỏi, là một cái tên có tầm ảnh hưởng nhất định đối với thế giới phép thuật. Dù cho chúng ta không thân quen, em cũng muốn khám phá ra thân phận của cậu ấy"
Ron nhìn Hermione đang dần trở nên chú tâm, lại lén quan sát tên tóc bạch kim ngồi đối diện.
Rõ ràng từ đầu đến giờ hắn ta luôn treo trên mình dáng vẻ bất cần, nhưng điệu bộ hiện tại lại nghiêm túc không hề kém cạnh Hermione.
Mỗi người mang theo một tâm tư riêng, nhưng cuối cùng vẫn chỉ hướng về một mục tiêu duy nhất - tìm được người bí ẩn kia
_______________________________________________
Harry như một đứa trẻ đi lạc trong màn đêm vô tận.
Cậu có nhiều mối liên hệ trong suốt cuộc đời, tuy nhiên, chúng đều như sợi chỉ mong manh, bất cẩn quay đi, khi ngoái đầu lại, sợi dây đã đứt từ bao giờ.
Cha mẹ, bạn bè, chú Sirius, giáo sư Dumbledore, thầy Snape....
Harry nhìn cổ tay mình, buộc đầy những sợi chỉ đỏ đã đứt lìa, có cái cũ, cái mới. Trong đó, có hai sợi vẫn trải dài.
Lần theo màu đỏ đã phai, Harry nhìn thấy Hermione và Ron, đang đứng quay lưng về phía cậu.
"Khoan.. Ron! Hermione!!" Harry vươn tay, cố chạy theo hình bóng hai người, nhưng họ đó cứ xa dần, hình ảnh trước mắt nhòe đi, cuối cùng trở lại là màn đêm tĩnh lặng.
Harry quỳ xuống, cậu muốn níu lấy những liên kết đang mờ nhạt dần.
Từ sau lưng, một sợi dây đen tuyền cuốn lấy cổ chàng trai, ôm chặt, trói buộc cậu với một bóng đen u ám sau lưng.
Voldemort bước ra từ bóng tối, khuôn mặt rắn của gã nở nụ cười méo mó, chớp mắt, hắn lại biến thành Tom Riddle trong bộ đồng phục của Slytherin, hình dáng hắn luôn biến đổi, cuối cùng dừng lại là Tom Riddle trưởng thành ở thế giới này.
"Harry, đừng cố chạy trốn.." Tiếng xà ngữ lạnh tanh như hóa thành lớp bùn, không ngừng khiến cậu lún sâu.
!!!
Harry bừng tỉnh khỏi giấc mơ - chính xác là cơn ác mộng
Khuôn mặt trong mơ hiện đang ở ngay trước mắt cậu, nhắm mắt. Có vẻ như anh vẫn đang say giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TomHar] Poison - Độc Dược
FanfictionHarry xuyên qua một thế giới song song, nơi mà "hắn" nắm giữ toàn bộ thế giới phù thủy. Liệu có âm mưu khổng lồ nào đang ẩn sâu trong một bộ máy giai cấp thối nát, và người đứng sau bức màn bí mật, nắm giữ tất cả là ai? _____________________________...