2. Jeon công tử và tiệc sinh nhật đáng nhớ

473 44 0
                                    

Wonwoo 22 tuổi rồi, không còn là trẻ con nữa, anh thấy cũng không cần thiết phải tổ chức sinh nhật linh đình để làm gì. Có chỗ mà tụ tập vui chơi một chút là được rồi. Dù sao từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng đón sinh nhật đàng hoàng.

Hôm nay Wonwoo đã thuê một phòng VIP, hẹn với vài người bạn thân quen ở club, dự định sẽ xả láng một chút. Mặc dù ngày nào anh cũng sống như sinh nhật, nhưng sinh nhật thì một năm cũng chỉ có một lần. Anh khoác lên người chiếc sơ mi mỏng mát mẻ, kèm theo áo khoác da bên ngoài. Sau đó phóng mô tô đến điểm hẹn. Wonwoo không thích đi xe ô tô của bố. Anh không muốn bị kiểm soát, đi đâu làm gì đều có người biết được. So với sự bí bách ngột ngạt đó, anh thích cảm giác một mình một ngựa thế này hơn, tự do thoải mái.

Wonwoo là khách VIP ở club Gangnam, anh thậm chí vào được mà không cần thẻ. Lúc Wonwoo được quản lý dẫn đến phòng, đã có vài người ngồi đợi sẵn, trên bàn là hai chai rượu đắt đỏ đã bóc nhãn

"Aigu, Jeon Wonwoo"

"Sao nhân vật chính lại đến muộn thế này"

"Có chút việc"

Wonwoo khẽ cười, nhàn nhạt đáp. Ngồi xuống chiếc ghế sofa ở chính giữa

"Cậu đừng nhắc nữa. Còn không phải là vừa bị người ta đá hay sao? Jeon Wonwoo hoá ra cũng có ngày này"

"Wonwoo cậu không cần tức giận làm gì, hôm nay vui vẻ chút đi"

"Đúng đấy, nhân vật chính đương nhiên phải bao rồi, cậu nói có đúng không?"

Wonwoo rót ra một ly rượu Rum, lắc lắc rồi uống cạn. Anh đặt cốc xuống, cười nửa miệng

"Đương nhiên rồi, hôm nay tôi mời, mọi người cứ thoải mái đi"

"Có thế chứ"

Chỉ đợi có vậy, mấy tên xung quanh anh nhanh chóng gọi phục vụ mang thêm rượu tới, còn tiện tay kéo thêm mấy em gái nóng bỏng ở bên ngoài vào mời rượu, dù sao cũng là tiền của Wonwoo, bọn họ sợ gì chứ.

Tiếng nhạc ồn ào nhanh chóng ngập tràn trong phòng. Ánh đèn mờ ảo, tiếng nhạc lấn át cả tiếng nói chuyện, khiến người ta cứ phải hét lên để nghe cho rõ. Cười nói ồn ào, khói thuốc quẩn quanh, tiếng hát hò cũng ầm ĩ. Wonwoo không tham gia, chỉ ngồi một bên uống rượu, khoác vai cô gái bên cạnh mà cười nói.

"Wonwoo, đừng ngồi thế chứ, mau qua đây đi"

"Đợi chút, tôi phải đi vệ sinh chút đã"

Wonwoo phẩy phẩy tay ra khỏi phòng. Anh vào nhà vệ sinh, không ngừng hắt nước lên mặt cho tỉnh táo. Hôm nay Wonwoo uống hơi nhiều, hình như có chút say rồi thì phải. Anh vuốt mặt thở dài trở về phòng, đang định bước vào lại nghe tiếng nói chuyện bên trong

"Còn phải nói sao? Cũng chỉ có thế, ăn bám gia đình chứ làm được gì?"

"Mẹ, nếu không phải có ông bố giàu có của cậu ta chống lưng, còn sống được đến hôm nay hay sao?"

"Thái độ cậu ta tệ như vậy, không biết chừng vứt ra đường sẽ sớm bị người ta đánh chết"

"Còn nói chơi bời nhiều như thế, không biết chừng cả thuốc cấm cũng thử qua rồi, vẫn ra vẻ thanh cao kinh thường chúng ta. Chụp được vài bộ ảnh tạp chí là tưởng mình ghê gớm lắm chắc"

Meanie | Bé mèo sang chảnh tóm được tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ