💫0

1K 42 13
                                    

💫THE STAR SAILOR💫

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




💫THE STAR SAILOR💫

KẺ DU HÀNH

Vũ trụ: Số 1 Đường Tĩnh An

Nhặt sao: The Rêu

60 tinh vân lấp lánh + 2 ngôi sao nhỏ

Thời Diệp (ShiYe) x Thịnh Hạ (ShengXia)

Guitarist x main vocal - Ngoài lạnh trong nóng x dịu dàng

Chuyện về boyband, hai người kỳ lạ bỏ qua nhau rồi gặp lại, có lôi tự chịu.

Tag: Trâu 29 cỏ 22, KHÔNG THÍCH HỢP SỦNG CÔNG/ SỦNG THỤ, SỦNG 1 BÊN ĐỌC KHÓC RÁNG CHỊU, CÓ LÔI TỰ CHỊU LUÔN!

Tag của The Rêu: Công mỏ hỗn, thụ dịu dàng.

🔥🔥🔥WARNING:

1. Tác giả chuyên món sủng công đến hỗ sủng/hỗ sủng thiên công.

2. Tác giả/ The Rêu không phụ trách lôi cá nhân của bất kỳ ai.

3. Cấm chửi nhân vật trong nhà toi!!! Cấm chửi nhân vật trong nhà toi!!! Cấm chửi nhân vật trong nhà toi!!!

4. Đã cảnh báo 1, 2, 3, mù chữ dẫm lôi banh xác rồi quay ngược lại chửi bới toi sẽ mượn chú Ủn tặng thêm 1 quả hạt nhân nữa tiễn bạn xuống thẳng địa ngục luôn.

5. The Rêu không có kiến thức về showbiz, nhạc cụ, có sai sót xin mọi người hỗ trợ chung tay giúp đỡ, cũng xin bắt chính tả phụ luôn nhé. Chin cảm nhon.

6. Có pass, không có gợi ý giải pass, chỉ cần mua VIP ủng hộ tác giả và show bill sẽ được cung cấp pass. Không cần phải mò lên web xanh đâu vì tui gõ theo bản chỉnh sửa mới nhất của tác giả, bản chỉnh sửa và bản cũ thiết lập 1 trời 1 vực. Có thể đọc trước 10 chương đầu rồi quyết định xem có muốn đọc tiếp không nhé.

Safe fly ~💫

[DONE] 💫THE STAR SAILOR💫Where stories live. Discover now