5. Private but not secret

1.6K 167 14
                                    

Chuyện Hải Đăng và Hùng Huỳnh yêu đương tuy vẫn chưa công khai, nhưng hình như ai cũng biết thì phải?

...

Vài ngày kể từ khi Hải Đăng đã dỗ dành người yêu thành công, tình cảm của cả hai vẫn rất tốt. Thậm chí còn ngày càng sâu đậm.

Hôm đó là một ngày đẹp trời, anh và cậu đột nhiên nhận được cuộc gọi từ Trần Phong Hào, kèm với đó là lời đề nghị cùng nhau đi ăn tối. Đương nhiên là cả hai sẽ đồng ý không chút do dự rồi.

Đúng 17h, cả ba có mặt đầy đủ tại nhà hàng đã hẹn. Chỉ là Hải Đăng cảm thấy, bầu không khí hình như có chút kỳ lạ. Và Hùng Huỳnh cũng thấy thế.

"Hai đứa đang quen nhau đúng không?"

Đó chính xác là câu đầu tiên mà Phong Hào thốt ra ngay khi vừa mới đặt mông ngồi xuống ghế.

Phong Hào ngồi đối diện cậu và anh, hàng lông mày khẽ chau lại, ánh mắt dò xét hai cậu em trước mặt. Bằng đôi mắt tinh tường của mình, y chắc chắn mối quan hệ giữa bọn họ không chỉ dừng ở mức anh em thân thiết thông thường.

Đối diện với ánh nhìn rực lửa của Phong Hào, Hải Đăng và anh không tránh khỏi cảm giác chột dạ. Hai người quay sang nhìn nhau, trao đổi ánh mắt trong giây lát rồi quyết định đưa ra câu trả lời.

"Dạ không..."

"Sao... Anh biết ạ?"

Hùng Huỳnh sững sờ trước đáp án chẳng hề thống nhất của mình và Hải Đăng. Những tưởng cậu sẽ giữ bí mật về mối quan hệ này như đã từng nói trước đó, nào ngờ mới chỉ một câu hỏi đơn giản của Phong Hào đã vội khai sạch.

"Anh bỏ trong bụng hai đứa đôi guốc mười phân ở trỏng." Phong Hào cười nhếch mép, tỏ vẻ đắc ý vô cùng. "Hết re-up video couple, đến trả lời comment của đứa kia bằng giọng điệu mập mờ mập rõ. Bộ hai đứa bây nghĩ mình thả thính nhau kín đáo lắm hả?"

Y híp mắt, tiếp tục nói ra những suy luận của mình. "Ban đầu anh chỉ tưởng là do mình nghĩ nhiều. Nhưng càng ngày anh càng thấy hai đứa cứ là lạ."

"Khai thật đi, quen nhau bao lâu rồi?"

Hùng Huỳnh đan hai tay vào nhau, ấp úng: "Mới... Hơn hai tháng thôi ạ."

"Bọn em quen nhau được hai tháng lẻ năm ngày ạ!" Hải Đăng dõng dạc trả lời.

Thái độ của cậu khiến cho anh và Phong Hào không khỏi bất ngờ. Y vỗ tay, cười ồ lên trước đáp án mà Hải Đăng đưa ra.

"Giỏi!"

"Anh nghe bọn em giải thích."

Hùng Huỳnh nóng lòng lên tiếng, nhưng nhanh chóng bị Phong Hào chen ngang. "Khỏi đi. Tôi hiểu hết sự tình rồi."

Y chống tay lên bàn, cười tươi rói. "Sao? Chừng nào định công khai đây? Hai cậu chưa nóng lòng nhưng mà tôi thấy nóng lòng rồi đấy."

Còn gì hạnh phúc hơn chuyện otp của mình thật sự thành một đôi đâu cơ chứ? Phong Hào tự cảm thấy hãnh diện vì bản thân chính là một trong những thành viên tiên phong bước lên chiếc thuyền mang tên DooGem này. Việc y ủng hộ hai người họ hay các couple khác không còn là điều gì xa lạ.

DooGem | Vài Ba Câu Chuyện Của M81 Và M75Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ