C41-C45

15.2K 208 23
                                    

Chương 41

Lâm Hi Liệt khôi phục rất khá, sau hai tuần thì tháo băng. Lúc Văn Thanh giúp Lâm Hi Liệt đổi thuốc, Tần Qua mới nhìn thấy miệng vết thương trên cánh tay hắn, vừa sâu vừa dài, cũng không biết là bị cái gì đâm. Trên lưng cũng đầy các vết bầm tím đã hơi nhạt đi. Không biết tình huống đêm đó khủng khiếp đến cỡ nào. Nói vậy chuyện hôm đó cũng náo loạn rất lớn, nếu không sao cả Lâm Hi Liệt cũng bị đánh.

Văn Thanh gỡ băng gạc xuống, dùng cồn lau một vòng quanh miệng vết thương, lại bôi thuốc tím lên. Nước thuốc là đặc chế, có chút mạnh, Lâm Hi Liệt nhíu mày. Tần Qua không giúp được gì đành phải ngồi bên cạnh hỏi: "Có đau không?"

Nam nhân lắc đầu.

Văn Thanh bôi thuốc xong, cột lại băng vải, nói: "Không được nâng vật nặng, cũng không nên dùng sức." Nói xong có ý ám chỉ mà nhìn thoáng qua Tần Qua.

"Đã biết." Nam nhân không mặc y phục, "Anh tiếp tục giúp tôi theo dõi tình hình bên kia đi."

"Vâng."

cheveuxnoirs.wordpress.com

Lâm Hi Liệt nhìn Văn Thanh ra khỏi phòng ngủ, mới dời tầm mắt dời trở lại người đứng trước mặt. Tay phải ôm lấy eo đối phương, dùng lực một cái kéo Tần Qua đến trước giường.

"Bày ra một bộ tiểu oán phụ làm cái gì?"

Tần Qua do dự một chút, vẫn là nói: "... Anh sau này... Hay là đừng làm xã hội đen nữa..." Lần trước khuyên bảo đã bị nam nhân từ chối, yên ổn vài ngày Tần Qua thiếu chút nữa đã quên việc này. Hôm nay vừa thấy trên người nam nhân nào là vết dao đâm nào là dấu vết bị vật nặng đập, ý tưởng muốn khuyên nam nhân đừng dính đến xã hội đen lại ngóc đầu dậy . Kỳ thật, cậu còn có một chút tư lợi nho nhỏ. Nếu nam nhân tiếp tục ở trong xã hội đen, cha chắc chắn sẽ không chấp nhận cho cậu quen với hắn. Nếu nam nhân chỉ là một doanh nhân, có lẽ bọn họ còn có một tia hy vọng. Tuy cậu biết chuyện gì nam nhân đã quyết định rồi thì rất khó sửa đổi, Tần Qua chỉ là muốn thử một lần...

Nam nhân nhăn mày nhìn cậu trong chốc lát, mới chậm rãi nhắm lại mắt nói: "Anh biết em đang lo lắng cái gì. Nhưng đây là mệnh của anh."

"..." Sao đột nhiên nam nhân lại nói nghiêm trọng như thế?

"Piano của em luyện đến đâu rồi ?"

"A?" Nam nhân đột nhiên chuyển đề tài làm cho Tần Qua có chút không thích ứng được.

"Anh nói, chuyện em hợp diễn với cô gái kia tập luyện thế nào rồi?"

Lông tơ Tần Qua lập tức đều dựng hết lên: hay là nam nhân nghe được tin đồn gì đó rồi? Cậu vội vàng ấp úng: "Luyện cũng gần xong rồi..."

"Ừm." Nam nhân giống như không để ý mà gật đầu.

Sợ nam nhân sẽ tiếp tục truy vấn, Tần Qua liền vội vàng hỏi: "Tiệc kỷ niệm thành lập trường anh có tới không?"

Lâm Hi Liệt lười biếng cười: "Có vợ của anh biểu diễn, sao anh lại không đến được."

Tần Qua lập tức đỏ mặt lên: "Ai là vợ của anh..." Tuy rằng nam nhân mở miệng ra là đùa giỡn, chọc ghẹo cậu đã như cơm bữa, nhưng cậu vẫn không nhịn được mà đỏ mặt.

Ái Hậu Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ