C51-C55

12.1K 172 9
                                    

Chương 51: Suối nước nóng H

Tần Qua chống vai nam nhân, ngưỡng mặt ngậm lệ thở thật sâu, nội vách tường ẩm ướt nóng bỏng mấp máy, chậm rãi đem tính cụ cực đại của nam nhân nuốt vào.

Lâm Hi Liệt thỏa mãn mà thở dài một tiếng.

Đem cục cưng từ một chút tình dục cũng không biết dạy dỗ đến chủ động kẹp thắt lưng hắn thật sự là không dễ dàng.

Người xưa nói, phụ nữ bề ngoài càng thánh khiết không thể chơi thì ở trên giường càng dâm đãng.

cheveuxnoirs.wordpress.com

Hắn chỉ có thể đồng ý một phần những lời này.

Cục cưng nhà hắn bình thường da mặt mỏng, ở trên giường lại thẹn thùng muốn chết. Nhưng là đối với tình hình người yêu không biết gì mà vô thức bày ra tư thái câu nhân, mới làm cho nam nhân dục hỏa đốt người. Có một lần Tần Qua trong lúc làm tình chịu không nổi mà cắn môi dưới, bộ dáng khổ sở lại ẩn nhẫn kia ngay lập tức làm Lâm Hi Liệt điên cuồng lên.

Thuần khiết lại câu nhân, cục cưng làm sao mà có thể kết hợp hai mâu thuẫn này lại?

Lâm Hi Liệt nhếch khóe miệng, thắt lưng dụng lực ở trong dũng đạo ấm nóng của người yêu mạnh mẽ đâm chọc.

"Ưm... Ưm!... A!..."

Dũng đạo bị chống đỡ lớn đến cực đại lại bị kịch liệt ma xát, Tần Qua bị buộc kêu ra tiếng, lại nghe thấy nam nhân ghé vào lỗ tai cậu nói nhỏ: "Em kêu lớn tiếng một chút bằng không bên cạnh nghe không được."

Mặt Tần Qua lập tức ửng đỏ cháy sạch, vội vàng lấy tay che miệng, lại bị nam nhân ác ý kéo ra.

"Kêu đi nào, dù sao bên cạnh cũng không biết em là ai."

"Hức... Anh khốn nạn..." Tần Qua vất vả nhẫn nại vật lớn kích thích trong cơ thể, nhưng lại bị nam nhân đùa giỡn phân tâm.

"Ah... Nói không chừng bên cạnh cũng đang làm cái chuyện này..." Ánh mắt nam nhân bỗng nhiên trở nên tà ác lại nguy hiểm, để sát vào bên tai Tần Qua thấp giọng nói: "Một gã đàn ông tráng kiện (cao to đen hôi) đặt một phụ nữ trắng noãn đầy đặn ở bên ao mãnh liệt làm..."

"Anh đừng nói nữa!..."

Nghe nam nhân nói lời dâm dục Tần Qua tựa như bị điện giật, tính cụ tự nhiên cứng rắn sưng lên, để trên bụng nam nhân.

Lâm Hi Liệt còn cắn lỗ tai cậu: "Như vậy đã cương rồi, cưng thực dâm đãng..."

Tần Qua đỏ mặt đến muốn nhỏ máu, hung hăng đập nam nhân một quyền, nam nhân lại không buông tha, nói thêm một câu: "Lần sau nói hạ lưu rõ ràng hơn một chút, không chừng cưng sẽ bắn ngay tại chỗ..."

Tần Qua nức nở lắc đầu, lại phát hiện thân dưới của mình thật sự có phản ứng, ngay cả mạch máu nhảy lên cũng cảm giác được. Nam nhân hiển nhiên cũng đã nhận ra, khẽ cười một tiếng, một bên ác liệt hơn mà nói nhỏ bên tai Tần Qua, một bên cầm dục vọng của cậu ma xát. Lỗ tai Tần Qua đều đỏ, cả người cũng run rẩy không ngừng. Nam nhân nhẹ nhàng búng ngón tay, vật kia liền rung động hộc ra bạch dịch.

Ái Hậu Dư SinhWhere stories live. Discover now