Chap 4 : Mình đã làm gì thế này?! Ongsa cậu ấy... sao lại ...?

214 24 3
                                    

"Mình xin lỗi, hiện tại mình rất bận, lịch trình của mình dài đến tận hết năm sau.
Mình phải bay đi bay lại đến nơi lưu diễn
Mình thật sự không có thời gian và cả không có cho cậu nữa , mình cảm thấy có lỗi lắm. Xin lỗi cậu! "

"Nhưng mình chờ cậu được mà! "

"Không cần đâu, cậu cứ sống cho cậu đi "

Sun quay đi bước ra khỏi nhà mà chẳng nói gì thêm nữa.

Ongsa phía sau chết lặng nhìn xuống nền nhà lạnh lẽo , cả người run lên, gương mặt vẫn hoang mang.

SUN đi rồi?!

Sun khi đã ra khỏi nhà trong lòng lại khó chịu , cô tự chấn an

"Đều tốt cho cả hai mà "

Cũng như cô nói lịch trình của cô nhiều không thể tả, bởi cô đang ở thời hoàng kim của một ngôi sao .

Quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, tham gia gameshow và không thể quên công việc chính là đóng phim.

Địa điểm làm việc thì không gần nhau bắt cô phải bay đi bay lại , nhiều nhất trong 1 tuần là bay đến tận 3 lần và máy bay là nơi duy nhất cô ngủ được thoải mái.

Thời gian nghỉ ngơi không nhiều đúng hơn là chỉ được 5 giờ mỗi ngày nhưng lúc nào cô cũng vui vẻ tươi cười, cái danh thiên thần ngọt ngào mà người ta đặt đúng thật không sai . Bởi mỗi lần cô xuất hiện là như thấy mặt trời tỏa nắng sớm mai , như 1 thiên thần nhỏ nhắn vui vẻ chào hỏi tất cả mọi người.

Mặt trời tỏa sáng cả ngày nhưng cũng phải lặn đi khi màn đêm buông xuống. Thiên thần cũng sẽ có lúc nghỉ ngơi. Sun cũng cần tình yêu cần một người ân cần, vỗ về những khi mệt mỏi. Trong đầu hiện ra hình bóng Ongsa ngay phút đó, cảm giác yên bình, dịu dàng ấy....thật nhẹ nhõm.

Trong 1 lần quay phim, cô bé nhỏ tuổi đóng chung phim với cô mời cô uống trà sữa khi đang nghỉ trưa.

"P'Sun uống với em nhé! "

Sun cũng không từ chối, cười đáp:

"Cảm ơn em "

Cô bé cười tươi hơn khi Sun nhận lấy ly trà sữa, ngồi xuống kế bên Sun trên băng ghế đá.

"Bạn trai em bảo tiệm trà sữa này ngon lắm nên mua mời mọi người trong đoàn đấy ạ "

Sun hút một hơi

"Um, ngon thiệt "

"Hihi không ngon là em xử anh ấy liền "

Cô bé cười nói đắc ý

Sun và bé này khá thân nhau, đây là bộ thứ 3 cả hai đóng chung, tính cách cô và bé cũng tương đồng trong phim cả ngoài đời nên rất hay nói chuyện. Cô cũng biết chuyện tình yêu của cô bé yêu đến nay cũng hơn 5 năm và bé cũng biết chuyện của cô với Ongsa, nhưng chưa biết đã chia tay.

"Em và cậu ta hạnh phúc quá nhỉ "

Sun trêu chọc cô bé

Cô bé cúi đầu ngại ngùng đỏ mặt

(Ongsasun) Nói Tôi Nghe Đây Không Phải Là Ảo Giác Phải Không!? Where stories live. Discover now