[ Mô tả nhiệm vụ: Tìm cách đoạt lấy hộp gỗ trong tay Cao Y Na và Doanh Hải, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất bỏ chạy, thành công giữ được mạng trong vòng 10 phút, không bị Tướng Quân Không Đầu giết chết.--Yêu cầu nhiệm vụ: Không được để quỷ tân lang trợ giúp.
Tất cả phải dựa vào chính mình.
--Phần thưởng: một kiện SSS cấp hi hữu vật phẩm, có thể khả năng khống chế một vị hung thần.
--Trừng phạt: Hồn phi phách tán, chết không yên lành.]
Lần này, có lẽ vì thời gian tương đối gấp rút, hệ thống thậm chí còn không tăng thêm nhắc nhở của nhiệm vụ.
Nhanh chóng đọc lướt qua thông tin nhiệm vụ ngắn đến mức khó tin trước mặt, đem nội dung bên trên một năm một mười lý giải, Diêu Vũ liền đã không quản được nhiều như vậy nữa, ngay tức khắc liền bắt tay vào hành động.
Bởi vì lúc này, từ trong khói bụi mơ hồ, một đạo thân ảnh tựa như quỷ mị liền đã xông ra ngoài.
Chỉ vừa liếc mắt, Diêu Vũ ngay tức khắc liền đã kinh ngạc khôn cùng.
Y xin thề, đây là lần đầu tiên y cảm thấy tâm linh rung động như vậy kể từ khi tiến vào Linh Vực.
Thậm chí, cảm giác này còn vượt xa lúc nhìn thấy Trác Thiên Hạo cùng Mặc Phong.
Tất cả đều chỉ là vì, tạo hình của con lệ quỷ này, thật sự là quá đẹp trai!
Không phải là loại đẹp thông thường trong tưởng tượng, mà là một loại suất khí mà nam nhân luôn luôn hướng tới.
Đúng, chính là giống với lúc nhỏ, từng ước mơ làm siêu nhân, hay muốn đạp phi kiếm làm tu tiên giả vậy.
Trên người đối phương khoác vào một bộ chiến giáp nặng kịt, toàn thân đen sẫm, như phủ lên một tầng hắc vụ.
Đường nét bên trên vô cùng tinh xảo, điêu khắc vô số phù văn.
Phía sau chiến giáp, lại là một chiếc áo choàng đen nhánh, thêu hình hắc long đằng vân.Dưới bóng đêm, áo choàng liền không gió mà bay, bên dưới âm ảnh của nó, tựa hồ đang có vô số âm hồn kêu rên.
Cánh tay đối phương không tính là cường tráng, nhưng bao phủ bên trong tay áo bó sát, lại ẩn hiện cơ bắp rắn chắc như có như không.
Bàn tay đeo vào một đôi thủ sáo, hình dáng trên cơ bản cùng giày và chiến giáp rất giống.
Tựa như là cùng một bộ với nhau, được chế tạo riêng.
Mặc dù bàn tay bị che giấu bên trong găng tay sắt, thế nhưng, vẫn như cũ có thể nhìn ra được, ngón tay của hắn khẳng định sẽ rất dài.
Lúc này, cánh tay phải của đối phương đang giương sang một bên.
Năm ngón tay cứng rắn nắm chặt lấy chuôi của một thanh trường thương.
Thân thương rất dài, chí ít cũng đạt khoảng 2m.
Giống với chiến giáp, từ thân của thương cho đến mũi thương, tất cả đều là thuần hắc sắc.
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
SpiritualVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...