Chương 54-60

14.4K 415 33
                                    

Chương 54:

Hai người nhanh chóng thu thập xong đồ vật, thấy những người khác còn chưa đi ra, vội vàng lại đi đến cửa hàng cách vách một chuyến, Bạch Cảnh thấy gì thu lấy mặc kệ có dùng được hay không, dù sao không gian cũng thực lớn, bỏ vào cũng không có vấn đề gì.

Không bao lâu, người trên lầu xuống, trừ bỏ Lưu Uy ôm tiểu Manh, mỗi người đều cõng một bao đồ to bọc bằng ga giường.

"Còn gì nữa không, còn lại đều ở chỗ tiểu Manh, siêu thị dường như từng bị cướp đoạt qua, bình bình lọ lọ đầy đất, gạo ngô rơi vãi khắp nơi, lầu ba chúng ta còn chưa đi, đem đồ lại đây trước, chỗ của tiểu Manh cũng đầy rồi."

Tiêu Táp gật đầu, để Bạch Cảnh thu một phần, dư lại một phần để trên xe, cho dù có không gian dị năng, nhưng bên ngoài cũng không thể không có chuẩn bị gì.

Bạch Cảnh đỏ mặt, trong lòng có chút xấu hổ, mấy vấn đề này cho tới giờ hắn chưa từng nghĩ qua.

Mang theo tiểu Manh những người khác quay về chợ, Tiêu Táp và Bạch Cảnh thì ở cửa hàng ven đường đánh du kích, ba lần như thế, thấy không sai biệt lắm, lúc này mọi người mới trở lại trên xe tiếp tục hành trình.

Một đường đi lại dừng một chút, ra thị trấn, tốc độ xe mới nhanh hơn, cách một đoạn có trạm xăng dầu, vốn định thu thập chút xăng, kết quả một giọt cũng không có, không chỉ kho hàng mà ngay cả mặt tiền cũng phủ một tầng bụi rất dày.

Mọi người tiếc hận một tiếng, đang muốn lên xe, Dư Nhạc nghe được tiếng đánh nhau, quay đầu nhìn qua: "Bên kia có người, hình như là đôi nam nữ mới gặp sáng hôm nay."

Bạch Cảnh nhướng mày, hơi có vẻ kinh ngạc, không nghĩ tới hai người này còn rất bản lĩnh, thật sự chạy trốn từ trong miệng của một đàn tang thi.

Tiêu Táp trầm mặc một lát: "Trước cứ từ từ đã." Cái thị trấn này đích xác rất quái dị, có người để hỏi một chút cũng tốt.

Cũng không lâu lắm, chợt nghe thanh âm xe máy truyền đến xa xa. Nữ nhân ở đằng trước lái xe, nam nhân ở phía sau phóng thích dị năng, mấy tang thi đi theo phía sau không đến một hồi liền tiêu diệt sạch sẽ, còn không chờ họ thở ra một hơi, thấy chiếc xe phía trước, không có vui mừng, không có hoan hô, việc đầu tiên là đề phòng.

Nữ nhân dừng xe lại ở một khoảng xa, cũng không có đi tiếp lên trước. Nam nhân bỏ mũ giáp, nhìn qua, lẳng lặng tựa hồ đang chờ đợi, lại tựa hồ đạy lòng cảnh giác.

Tiêu Táp thấy thế, cầm lấy bộ đàm: "Chu Tập, ngươi đi hỏi tình huống."

Chu Tập lĩnh mệnh một tiếng, một mình xuống xe đi qua.

Nam nữ thấy chỉ có một người, đề phòng trong mắt tiêu tán một ít, chính là còn duy trì tư thế công kích, hơi có chút không đúng, hai người này sẽ nhanh chóng cao bay xa chạy.

Mấy người nói chuyện một hồi, cảnh giác của đôi nam nữ tựa hồ tán đi, biểu tình của nữ nhân viết ở trên mặt, trong lời nói, một hồi phẫn nộ, một hồi bi ai, một hồi lại thương tâm muốn chết ngã vào trong ngực nam nhân, hào hển khóc lớn, nam nhân trấn an nàng một hồi, mới giữ vững được tinh thần, không biết Chu Tập cùng bọn họ nói gì đó, trong mắt hai người chợt lóe vui mừng, sau đó không bao lâu, Chu Tập trở về, đôi nam nữ chờ ở tại chỗ.

Mạt thế trọng sinh chi thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ