Chương 111-128

9.5K 226 126
                                    

Chương 111:

Bạch Cảnh thuận tay lấy ra tinh hạch, một khắc cũng không dám chậm trễ nhanh chóng gia nhập chiến đấu.

Lúc này tang thi cấp 2 đã tấn công lại, trong bấu trời đêm đầy thanh âm nổ mạnh, bụi mù đầy trời, mảnh vụn bay loạn, đêm đen tựa hồ cũng bị ánh lửa đỏ bừng chiếu rọi, mỹ lệ như thế rồi lại thảm thiết như vậy.

Công kích của tang thi cấp 2 rất nhanh, viên đạn bắn vào trong cơ thể chỉ khiến động tác của nó ngừng một chút, không ảnh hưởng chút nào đến lực lượng và tốc độ của nó.

Từng đợt từng đợt sóng công kích càng thêm hung hãn, tang thi dị năng cũng không thể khinh thường, tuy rằng không có kết cấu đáng nói nhưng lực sát thương càng cường đại hơn, , phương pháp sử dụng càng thêm thô bạo, trực tiếp.

Đối mặt với tang thi cấp 2 cường thế đột kích, mọi người ứng phó thực cố sức.

Từ Phong đầu đầy mồ hôi, trên mặt loang lổ vết máu, liều mạng ném bom vào trong đàn tang thi, đại não như đã quên tự hỏi, chỉ nhớ rõ một mệnh lệnh, không thể dừng lại, không thể để tang thi vào đây.

Tần Liệt là dị năng giả cấp 2 duy nhất trong mọi người, xung trận lên che ở phía trước, khuôn mặt kiên nghị đã bị bụi mù che đến nhìn không ra tướng mạo sẵn có, chỉ lộ ra đôi mắt sát khí bắn ra bốn phía, hai tay nắm chặt chuôi, động tác thành thạo, đao phong cuồn cuộn nổi lên lửa cháy đánh thẳng vào đầu tang thi.

Tang thi cấp 2 sao có thể dễ dàng đối phó như vậy, thả người nhảy lên rời khỏi phạm vi công kích của Tần Liệt, ngay sau đó nhanh chóng xông tới, lợi trảo cắt qua không khí, công kích tới trong giây lát.

Đao phong và lợi trảo qua qua lại lại bất quá chỉ trong chớp mắt, mắt thấy Tần Liệt sắp chiếm thượng phong lại có một con tang thi khác đột nhiên tập kích.

"Cẩn thận-" Dương Lâm mắt thấy tình huống Tần Liệt không ổn, bóp cò súng bắn mấy phát qua, nhanh chóng cuốn lấy một tang thi khác, viên đạn băng nhận tề tề ra trận, một bên đánh một bên trốn, còn ỷ lại thân thủ mình không tồi hướng tang thi lôi kéo thù hận.

Có Dương Lâm hỗ trợ, áp lực Tần Liệt giảm đi, thực lưu loát chém một nhát xuống đầu tang thi cấp 2, còn không kịp thở ra một hơi chợt nghe thấy Dương Lâm oa oa kêu to: "Ca-ca Tần ca, ngươi nhanh một chút, cứu mạng nha!"

"Cảm ơn!" Tần Liệt cười khẽ một tiếng, lúc này cũng không dám chậm trễ, biểu tình thay đổi nháy mắt khôi phục thần tình xác xơ tiêu điều, nhanh chóng ngăn lại một tang thi đang đuổi theo Dương Lâm, hoành đao ngoan độc phách đi qua. Chỉ thấy tang thi kia nhanh chóng quay đầu, lúc này liền ném bỏ Dương Lâm, dời mục tiêu công kích.

"Nguy hiểm thật." Dương Lâm vỗ vỗ ngực, lau một phen mồ hôi lạnh, cước bộ vừa mới dừng lại một cái vuốt tang thi đã công kích đến sau lưng hắn.

Triệu Lỗi thấy thế vội vàng tiến lên hỗ trợ, Dương Lâm ngay tại chỗ lăn một vòng hiểm hiểm sượt qua móng vuốt tang thi.

"Kháo! Còn cho người khác sống không a." Dương Lâm đứng lên nói một câu thô bạo, nhanh chóng lại giúp Triệu Lỗi, lấy thực lực hai người họ đối chiến tang thi cấp 2 đó khẳng định là không còn đường sống. Bất quá có lần phối hợp này rất nhanh liền có hai người gia nhập.

Mạt thế trọng sinh chi thiếu giaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu