chap 6.

279 44 5
                                    

9. Chifuyu từ sáng sớm đã gội đầu cả tiếng, thay áo sơ mi quần tây, tai đeo trang sức, tay đeo đồng hồ Rolex, vuốt tóc ngôi 7 3, đi giày thể thao oách xà lách, xịt nước hoa thơm phức.

Đồng thời, cậu ta còn nhắn tin với Baji xin nghỉ làm với nội dung như sau:[ Baji-san, hôm nay em có việc một chút nên không đến làm đâu. Lúc về em sẽ hậu tạ sau.]

Baji càng đọc tin nhắn càng thấy nghi ngờ. Ban nãy Chifuyu còn qua quán lấy thẻ tín dụng để quên, bộ dáng hớt hải vô cùng. Hắn có túm lại hỏi gặp ai thì người kia không thèm trả lời, chỉ đánh trống lảng rồi chạy đi.

Nghi lắm, chắc chắn thằng này có vấn đề!

Baji tặc lưỡi, lấy ra một túi đồ ăn cho mèo đổ vào bát ăn của từng đứa như thường lệ, rồi quay sang hỏi Kazutora đang chải lông cho bé cún poodle.

"Êy thằng Chifuyu nó đi đâu thế, mày có biết không?"

Kazutora trầm ngâm một hồi rồi lắc đầu:" Tao chịu. À mà vừa rồi tao có hỏi nó đi gặp ai, thằng Chifuyu còn đỏ mặt nữa."

Nhớ đến biểu cảm khi đó của Chifuyu, Kazutora vô thức rùng mình, da gà nổi đầy cánh tay. Sực nhớ ra nữ chính trong bộ shoujo hắn đọc tối hôm qua cũng có thái độ y hệt người kia, Kazutora như bị sét đánh qua tai, khẽ nuốt nước bọt một cái rồi chậm rãi hỏi.

"Có khi nào... nó đi chơi với người yêu không?"

Người... yêu?

Baji sốc, sốc đến mức đánh rơi cả gói đồ ăn cho mèo xuống đất.

Ai mà chẳng biết Chifuyu nổi tiếng là thằng vừa nghiện shoujo manga như điếu đổ vừa nghiện Takemichi như nghiện ke, thề sẽ chỉ yêu Takemichi chứ không yêu ai khác. Mà giờ ngó xuống mà coi, thằng như nó mà có người yêu á?

Trời sập rồi trời đất quỷ thần thiên địa ơi!

Baji vội vơ lấy áo khoác, lấy chìa khóa xe chạy đi. Kazutora ngớ người, luống cuống hỏi lại.

"Mày đi đâu vậy Baji?"

"Thì đi theo dõi thằng Chifuyu chứ sao nữa. Lỡ nó có người yêu thật thì chết dở, ngữ như nó chỉ có bị con gái lừa thôi!"

Kazutora vội đặt em poodle sang một bên, bối rối muốn ngăn cản Baji. Nhưng chưa kịp đứng dậy, chợt hắn nhận ra quán hôm nay khá vắng khách, hơn nữa hắn cũng có hơi tò mò người yêu của Chifuyu là ai nên đành gật đầu đồng ý.

Hóng drama khiến tinh thần người ta phơi phới, hít hà drama khiến người ta như trở về tuổi xuân quả cấm có sai.

Để tiện theo dõi, hai thằng đành đi chung một con xe moto. Baji ngồi phía trước phóng đi ầm ầm như sợ bị mất sổ gạo, Kazutora ngồi sau vội vàng mở định vị xem Chifuyu đang ở đâu.

"Tiệm đồ ngọt La'rol vừa mở ở khu Giza? Vãi thật, thằng này chơi sang thế?"

Kazutora bất ngờ, còn tưởng hắn tra nhầm định vị cơ đấy. Tiệm bánh ngọt La'rol kia là tiệm mới khai trương một tháng trước, chất lượng đồ ăn thì miễn bàn. Tuy hắn không phải người thuộc tuýp người mê đồ ngọt, nhưng cứ một tuần lại qua tiệm hốt vài cái bánh su kem về ăn mảnh là biết độ ngon của nó như thế nào. Nhưng đã nằm trong khu Giza thì chi phí chắc chắn sẽ rất đắt đỏ, chỉ sợ một cái bánh ngọt cỡ trung cũng ngốn mất 1 chiếc figure ở nhà hắn rồi.

[AllTake] Nhật kí đu idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ