𝟎𝟖.

147 28 0
                                    

08

Thời khắc công bố kết quả đã đến. Toàn bộ các thí sinh xếp thành hàng ngang dài trên sân khấu, bây giờ Hùng Huỳnh không còn cảm thấy lo lắng nữa. Anh mím môi, nhìn về phía Hải Đăng. Nó cũng thuận theo mà cười ngố với anh.

Nhẹ lòng thật.

- " Và sau đây trên tay tôi là kết quả của vòng thi dance battle. Kết quả dựa trên điểm trung bình của ban giáo khảo và các khán giả tại trường quay. "

Trấn Thành hít vào một hơi. Xé bao thư in logo chương trình trên tay.

- " Người đứng hạng nhất của chúng ta và cũng là người cứu team mình vào vùng an toàn chính là... là... Xin chúc mừng Ali Hoàng Dương. "

Hải Đăng hoảng hốt. Kết quả không có gì bàn cãi nhưng nó lo cho cảm xúc của anh hơn. Nó vội đặt tầm nhìn về phía anh.

Trong khoảnh khắc đó, nó thấy Hùng Huỳnh mỉm cười.

Vậy là tốt rồi, anh nhỉ?

- " Ồ, người xếp hạng thứ 2 của chúng ta chỉ thua hạng nhất 1 điểm. Và vị trí này dành cho... Gemini Hùng Huỳnh. "

Sau khi công bố toàn bộ xếp hạng, không có ai phải rời đi cả. Mọi người ùa lên sân khấu, dùng toàn bộ sức lực sau cả ngày dài quay chụp mà động viên nhau.

Đó chính là dáng vẻ nhiệt huyết của tuổi trẻ, là ngọn lửa mà họ ủ ấp suốt thanh xuân dài đằng đẵng.

Hôm nay ở đây, họ đều là những người chiến thắng, những chiến binh tuyệt vời và mạnh mẽ.

________

Ngay ngày hôm sau, trong group chat chung của chương trình. Anh Tú Atus hí hửng đề xuất.

AT.atusAT.atus

Anh em mình tối nay liên hoan phát nhề 🥳

Pd.thaingan

Anh bao nhé
Em cảm ơn 🥳😭😞❤️‍🔥😔🤤🙇‍♀️🥹🤯😏👏

Sogluan.ts

Quá đã
Nó bao thì mình bú 🥳

Caption.boi

Nay anh trẻ đẹp sung sức quá atus ơi
Cho em theo anh nhé??

Hellomynameisnegav

Có đào nam không anh?

[ AT.atus đã thả 😡 về tin nhắn của bạn ]

AT.atus

Có anh đây, mày húp không Gíp 😍

Em không bao nma anh @Trấn Thành bao nha mọi người
Ảnh vừa gọi cho em xong, nhờ em nhắc mọi người á ❤️‍🔥❤️‍🔥

Haidangdoodoo

Em xin phép khiếu chuyến này nhe mọi người
Em có chút việc gia đình xí

[ 𝗱𝗼𝗼𝗴𝗲𝗺 ] • Một chốc hừng đông •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ