chapter 12

144 10 0
                                    

Jai pov

Ilang buwan naren ang nakalipas at masasabe kong naging maayos ang mga buwan namen na magkakasama
Puro bonding, kulitan , tawanan nagkakaron man ng tampuhan hindi naman namen tinatapos ang araw na may samaan ng loob .

Kapwa naging maayos naren kahit papaano ang samahan ng section A at section E dahil ako ang nag iisang babae sa grupo tinuring akong prinsesa ng dalawang section, madaming naiinggit na babae saken at hindi maiiwasan na meron akong nakakaaway na mga clown sa school dahil naren sa mga humahanga at nagkaka gusto sa mga lalaking malapit saken.

Tungkol naman sa apat na lalaki na nakilala ko sa likod ng building naging close ko pa silang lalo pero hanggang ngayon wala pareng nakakaalam na naging mga kaibigan ko sila , lihim ren nila akong sinasama sa mga gang war nila wala namang nakakakilala saken dahil buong mukha ko natatakpan ng itim na panyo dahil sa araw araw kong pag sama sa kanila sa gang war mas nahasa at napalakas ko pa ang aking sarili pag dating sa kahit na anong laban .

Nagtataka siguro kayo kung bakit hindi kona nakakasama ang pinsan ko simula nung araw ng camp sa hindi ko malamang dahilan bigla nalang siyang pumunta sa ibang bansa at hindi na nagparamdam saken miski tawagan ay hindi na niya ginawa.

Only Princess ng Section HUNTERWhere stories live. Discover now