Tác giả : DK Dou
Chương 20 : tôi không chắc rằng mình sẽ bỏ qua như hôm nay đâu
..............................Jeff biết sợ nhưng sẽ không phải là lúc này, hắn không lo mình sẽ gặp loại giống với hôm đi mua sắm. Hắn đã gặp qua quá nhiều lần không còn cái gì gọi là lo sợ nữa nếu có thì chính là sợ mất đi Liu thêm lần nữa, một lần là quá đủ đối với hắn rồi thêm một lần nữa sẽ khiến hắn không chịu nổi mất.
Gã đi ra ngoài khi thấy mọi người đã cười vui vẻ, gã biết Jeff không thích việc nhắc lại với vấn đề người yêu cũ nhưng mà khi nhìn về phía Jeff gã muốn biết Jeff đã làm những gì với người mình yêu nhỉ? Gã cũng có chút hiếu kì, ở chung với nhau hai năm đương nhiên gã biết Jeff có một mức độ không muốn người khác đụng vào đồ của mình. Jeff không phải đứa trẻ ngoan dường như trong căn nhà này ai cũng biết, nhưng họ chọn bỏ qua.
Hắn là sát nhân có màn Debut ấn tượng mạnh nên khiến mọi người thấy sự thiếu hiểu biết của hắn là bình thường, nhưng với gã thì khác nhìn thấy sự thiếu hiểu biết của Jeff khiến gã có chút khó chịu. Giống như việc Jeff không biết đồng tính là gì, cũng giống với việc Jeff còn chẳng biết xu hướng tính dục của mình là gì. Hắn đã hẹn hò với cả nam lẫn nữ để có được thông tin của nạn nhân hắn muốn, gã đã biết điều đó khi đi săn chung với Jeff vào tháng ba năm ngoái, Jeff lúc đó đã tiếp cận một sát nhân có thể nói là nhìn cũng được.
Jeff không dụ dỗ mà là hỏi thăm rồi sau đó thì dùng cách đó để lấy thông tin của nạn nhân, ngay khi lợi dụng xong hắn sẽ giết người, thông tin trong mắt hắn muốn là điều hiển nhiên nhưng hắn cũng có mặt tốt. Khi yêu ai hắn cũng sẽ lấy danh tiếng của mình bảo vệ người ta, nói gì đi nữa Jeff cũng không phải là một tên tồi nhưng cậu ta là một cây đỏ biết đi.
-" Em đi chung với Eyeless Jack thì cẩn thận đừng chọc cậu ta, cậu ta thả em giữa đường thì bọn anh không biết đường kiếm đâu "_ Liu nhìn Jeff sắp ăn xong thì căn dặn. Dương như sợ đứa em của mình sẽ bị bỏ lại ngay giữa đường, dù việc này sẽ chẳng bao giờ xảy ra vì sự bảo vệ của Slender đối với Jeff, gã muốn bỏ lại cũng phải có nhiều lá gan lắm đấy.
Gã nghe vậy thì đứng ở cửa nhà bếp nhìn mọi người đang dặn dò Jeff, giống như một gia đình, Jeff giống một đứa em út được mọi người chăm sóc nhưng đứa em út năm nay 20 tuổi rồi sao mà còn trẻ con thế không biết.
-" Jeff, sắp 10 giờ rồi. Cậu có bốn phút để chuẩn bị đi "_ Gã nói để Liu đang dặn dò Jeff dừng lại.
Gần đến giờ nên Liu cũng không nói gì nữa với Jeff đổi hướng sang phía gã, gã nhướng mày, hiện tại gã không đeo mặt nạ mà đeo khẩu trang đương nhiên mọi người sẽ thấy hành động của gã. Liu bây giờ mới lên tiếng nói với chất giọng không hài lòng -" Tôi biết suy nghĩ của cậu, Jeff còn nhỏ em ấy cách cậu sáu tuổi lận. Thỏ không ăn cỏ gần hang huống hồ Jeff còn ở chung với cậu nên tôi nghĩ cậu sẽ biết điều đúng không?"
Một câu hỏi nhưng giống như một câu nghi vấn, nghi vấn xem gã sẽ không đụng vào Jeff đúng không. Nếu câu hỏi được đặt trước khi gã cắn Jeff thì sẽ đơn giản đồng ý, nhưng hiện tại gã đã cắn Jeff một cái và nó chắc chắn rằng gu của gã, gã muốn ăn trọn đứa trẻ đó vào bụng.
Gã nhún vai rồi hừ lạnh một cái -" Cậu đề cao tính tự chủ của tôi rồi đấy Liu à, chúng ta đều giống nhau nhưng cậu nên biết gu của tôi là em cậu đấy "
Giọng gã rất gợi đòn nhưng thật sự đó giống như một lời cảnh báo hơn, gã đã nói vậy thì chắc chắn sẽ có muốn hơn nữa. Jeff không biết làm sao anh không biết, Eyeless Jack không thân thiện là thật hôm qua là sự kiện khiến anh không tin được, tên đó thật sự sẽ đùa nghịch với Jeff sao? Làm sao mà đùa được chứ, chỉ có là muốn ăn người ta thôi chứ làm gì có vụ đùa nghịch như vậy.
Slender bước đến bên anh, tuy ông không có mắt nhưng ông đang nhìn về phía Liu, Liu cảm nhận được thì cất tiếng nói-" Ông kiếm tôi không được nên mới kiếm người thay thế tôi ? Nhìn truyện tốt mà ông làm kìa, gã đó mà có hành động quá hơn nữa thì tôi không chắc rằng mình sẽ bỏ qua như hôm nay đâu."
Nói rồi anh quay đi luôn, dường như nếu còn ở đây nữa thì anh sẽ đánh người thật. Tên chó chết đó không nên ở đây.
- Hết chương 20 -
Lời tác giả : 3 chương rồi, còn 20 chương nữa thôi :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình ? ( Creepypasta/EJ×JTK )
FanfictionTình ? ( Creepypasta/EJxJTK ) Tên : Tình ? Tác giả : DK Dou Thể loại : 1V1, Boylove, thủy tinh trộn đường ( Tác giả ăn đường ), Fanfiction, Fanfic, Creepypasta, Ngọt Mở dầu Jeff The Killer... Một sát nhân 13 tuổi sao ? nếu nói rằng gọi cậu nhó...