Chapter 11

83 5 0
                                    

Danica's pov.

Hindi pa rin ako makapaniwala na bibilhin nya ang kwintas na iyon. Kung di ba ako tumangkad at gusto ang kwintas na iyon, bibilhin nya pa rin kaya?

Hindi ko alam kung bakit ako sumang-ayon na gusto ko ang kwintas na iyon. Pero kahit naman gusto ko ang kwintas ay mahirap na bilhin iyon ng isang mahirap na kagaya ko.

"Wala na bang hahabol?" Nabalik lang ako sa ulirat ng marinig ko ang mc na mag announce. Wala nag salita kahit na isang mayayamang negosyante dto.

"Okay!!! 1 thousand billion's enough, this is yours Mr. Dark Lorenzo. The necklace is sold out now for my one and only billionaire's young man!!" Muling sabi nito.

'Oh my!!'

'Sya ang tinutukoy ng mga ibang negosyante?'

'Ang billionaire's young man na dinaig pa ang ama nya?'

'Hindi ako makapaniwala na nandito ang isa sa mga mas mayaman at mas malakas sa kapit ng business'

'Ang gwapo nya pero parang masungit sya'

'Ang hot!!'

Iyan ang mga naririnig ko. Kahit ako ay nabigla kasi hindi ko aakalain na sya ang pinakabatang business man na nakapundar ng maraming pera.

"Gulat ka? Kaya nga marami yan kaaway sa pag nenegosyo yan" nakangiting sabi ni sir Alfred. "Sayang!!! Wala man lang akong nakuha?!! Buti pa si Dark meron sya. Sabagay ikaw naman ang dahilan kung bakit nakakuha sya" namula ako sa sinabi nya. Nahihiyang napayuko ako pero kaagad din napaangat ng ulo. Na'ng maramdaman ko ang malamig na bagay na nasa leeg ko.

Ang kwintas na binili ni sir Dark.

"S-sir" tawag ko sa kanya. "This is yours Danica. Kahit anong gusto mo bibilhin ko para sayo" namula na naman ako sa sinabi nya.

Pilit na ngumiti sa kanya at nag pasalamat.

"Gusto ko itong kwintas, hindi ko alam kung bakit nagustuhan ko ang kwintas na ito. Pero salamat, kaso ito na ang una't huling bibilhan mo ako. K-kasi hindi ako sanay na binibilhan ako ng ibang tao" napaiwas ako ng tingin sa kanya habang sinasabi iyon.

"You are a simple's girl, Danica. Hindi ka katulad ng ibang mga babae na humihingi ng luho para lang mabilhin ang gusto nila" napatingin na ako sa kinakain ko.

"Dahil.... Iyon ang aral sa akin ni ina at ama bago nila ako iwan. 5 years ago" muli ko na naman naalala ang araw kung kaylan nalaman nilang buntis ako.

Galit si ama noon na'ng malamang ginahasa ako at habang si ina ay Awang-awa s akin. Gusto kong ipalaglag dati ang kambal pero sabi nla ama at ina ituloy ko ang pag bubuntis ko dahil walang alam ang mga sanggol o bagong silang kung anong nangyari sa akin ng papa nila.

Namatay si ama dahil sa depress at atake sa puso. Habang si ina naman ay nag karoon ng brain cancer na maging stage 4 na.

6 months na akong buntis sa kambal na'ng mawala sila ina at iyon din ang araw na nakilala ko si Yuhan. Ang gay friend ko na kasama ko sa bahay at nag aalaga sa kambal.

"Danica" napatingin ako kay sir Dark. Ngumiti nalang ako ng pilit bago nag unat, inaatok na din kasi ako.

"Muhkang inaantok na sya, Dark. Ihatid mo na yan sa hotel room nya para makapag pahinga na" sambit ni sir Ashton. Tumayo naman si sir Dark bago ilahad ang kamay nya sa akin.

"I hahatid na kita sa room mo" hindi nalang ako umimik pa at tinanggap nalang ang kamay nya.

Sa totoo lang kanina pa ako inaantok nag pipigil lang talaga ako na hwag makatulog.

The Billionaire Raped Me(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon